Phần 21-Việt Quang Bảo Hộp

72 1 0
                                    

Quyển 19: Việt Quang Bảo Hộp - Chương 1: Rút thưởng (vì là (trưởng tôn thiếu kỳ) vạn thưởng thêm chương)

Chương 1: Rút thưởng (vì là (trưởng tôn thiếu kỳ) vạn thưởng thêm chương)

Tháng hai, Lương Sơn có một tia ấm áp, trong núi thực vật bắt đầu sinh ra chồi non, động vật cũng bắt đầu động dục, dùng động vật thế giới tới nói: Lại đến giao phối mùa.

Động vật ở giao phối thời điểm, Nhân loại nhưng ở quá một cái truyền thống ngày lễ.

Tháng giêng 15, nguyên tiêu ngày hội.

Từ lúc 3 ngày trước, Tả Tiểu Hữu ngay khi thị trấn bên trong mua được một đống lớn đèn lồng màu đỏ, nhường nhà nhà quải ở trước cửa, còn mua một đống món quà nhỏ, ở tết Nguyên Tiêu tối hôm đó tổ chức đoán đố đèn nguyên tiêu dạ hội.

Trong thôn ở trên đất trống đáp cái đài, hiện trường do mặt mày hồng hào trưởng thôn tự mình chủ trì, lấy ra một cái đố đèn nhường dưới đài các thôn dân đoán, ai cho là mình đoán đúng, có thể nhấc tay, bị trưởng thôn chọn lựa, sau đó trả lời, là có thể được một cái món quà nhỏ.

Cũng không phải thứ gì đáng tiền, chính là vỏ chăn, bồn rửa mặt, chén trà loại hình đồ vật, mười mấy khối đến mấy chục khối không giống nhau.

Thế nhưng phần thưởng không thể lấy không đi, ai đoán đúng, nhất định phải lên đài biểu diễn một cái tiết mục, có thể là hát, khiêu vũ, nói đùa, tạp kỹ cái gì, chỉ cần có thể nhường mọi người cảm thấy thú vị, cũng có thể.

Biểu diễn xong là có thể cầm phần thưởng lấy đi.

Nhưng nếu như đố đèn không có đoán đúng, cũng chỉ có thể cùng phần thưởng bỏ lỡ cơ hội.

Tối hôm đó, Tả Tiểu Hữu mang theo Trương A Y, Trương A Thải đồng thời ở dưới chân núi nhìn trong thôn dạ hội, liền ngay cả Hậu Thổ, Trí Tử cùng Tiểu Thiến cũng đều ẩn hình, ở dưới đài xem dạ hội. Đều cảm thấy đêm nay sẽ rất náo nhiệt, hết sức sung sướng.

Hiện trường nguyên tiêu, dạ hội lúc kết thúc, mỗi người đều có thể phân đến một bát nguyên tiêu, nhường mỗi cái thôn dân đều vui không ngậm mồm vào được.

Làm thôn dân tản đi thời điểm, đã sắp hừng đông. Trưởng thôn nắm thật chặt Tả Tiểu Hữu tay, kích động nói: "Tiểu Tả, ngươi đến rồi sau đó, chúng ta trong thôn thực sự là rất khác nhau, làm trưởng thôn, ta thật sự muốn nói với ngươi tiếng cám ơn."

"Trưởng thôn khách khí." Tả Tiểu Hữu khẽ mỉm cười: "Trong thôn người trẻ tuổi đều đi ra ngoài làm công, chỉ còn dư lại lão nhân cùng hài tử, tết Nguyên Tiêu khó tránh khỏi cô quạnh, ta nghĩ sau đó hàng năm ngày lễ ngày tết đều tổ chức như thế một lần dạ hội. Nhường lão nhân trong thôn cùng hài tử không cảm thấy cô đơn, trưởng thôn cảm thấy làm sao?"

"Tốt!" Trưởng thôn xúc động toàn thân run: "Tốt!"

Trên đường về nhà, Trương A Y cùng Trương A Thải líu ra líu ríu nói xong dạ hội chuyện lý thú, hai tỷ muội đều cao hứng phi thường. Chưa hết thòm thèm.

Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút ThưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ