Phần 39-Anh Em Hồ Lô

53 1 0
                                    

Quyển 36: Anh Em Hồ Lô - Chương 1: Ta là Đại Pháp Sư

Chương 1: Ta là Đại Pháp Sư

8 tháng, nhiệt chó đều không muốn động thời tiết, nhưng ở chúng ta âm lịch trên, lúc này đã là lập thu thời tiết, cũng chính là tiến vào trời thu.

Năm nay lập thu không có trời mưa, dựa theo thế hệ trước phép tính, lập thu không mưa, tương lai 24 ngày sẽ phi thường nóng bức, cũng chính là mọi người tục xưng nắng gắt cuối thu.

Nhưng nếu như lập thu ngày đó trời mưa, như vậy năm nay sẽ tốt vô cùng. Bởi vì một trận mưa thu một trận hàn, chỉ cần rơi xuống vũ, mát mẻ liền cách mọi người không xa.

Chỉ tiếc năm nay không dưới, mọi người còn muốn nhịn nữa được 24 ngày nắng gắt cuối thu.

Đối với Tả Tiểu Hữu tới nói, nắng gắt cuối thu cũng không là vấn đề, hắn hiện tại tinh lực là vẽ, chế tác điện ảnh.

Điện ảnh chế tác hệ thống trình tự đã biên soạn hoàn thành, hiện nay chính ở trụ sở dưới mặt đất hoàn thành cuối cùng chế tác.

Ở (Xích Bích) thế giới, Tả Tiểu Hữu phía trước mấy chục năm cho nên an tâm chờ ở nhà, có rất lớn một phần nguyên nhân là hắn đang lợi dụng khoảng thời gian này hoàn thành chính mình điện ảnh thiết lập nhân vật.

Bởi vì thời gian sung túc, Tả Tiểu Hữu đã hoàn thành thế giới Thần Thoại hệ thống thiết lập nhân vật, sau đó là thế giới không giống Thần Thoại hệ thống tiến hành rồi một lần nữa thôi diễn chỉnh hợp. Đơn giản tới nói, người nào Thần Thoại hệ thống mới là mạnh nhất?

Người Hi Lạp nhất định sẽ nói Zeus cùng Olympus chúng Thần mạnh nhất; Người Mỹ khẳng định nói Thượng Đế mạnh nhất; Người Arab khẳng định nói Thánh Ala mạnh nhất; A Tam khẳng định nói Thích Ca Mâu Ni mạnh nhất; Người Trung Quốc cũng nhất định sẽ nói Bàn Cổ, Hồng Quân, Nữ Oa, Tam Thanh cái gì mạnh nhất.

Đại khái chỉ có người Nhật Bản sẽ không cho là bọn họ thần là mạnh nhất, một cái đảo nho nhỏ nước, có thể ra cái gì lợi hại Thần Linh? Yêu ma quỷ quái nhiều đúng là thật sự, không đúng vậy sẽ không mỗi cái trường học đều có cái gì 7 đêm quái đàm luận, không tư nghị sự kiện.

Vì lẽ đó ở Tả Tiểu Hữu giả thiết bên trong,

Nhật Bản Thần Thoại hệ thống thành Hoa Hạ Thần Thoại hệ thống chi nhánh. Nhật Bản Thần Thoại nguyên bản liền chịu đến Trung Quốc ảnh hưởng rất sâu, nói là chi nhánh cũng không quá đáng, chỉ có điều người Nhật Bản sinh sống ở ngồi ở nhiều khó trên đảo, khó tránh khỏi sẽ có chút biến thái ý nghĩ, vì lẽ đó Nhật Bản Thần Linh yêu quái dù sao cũng hơi biến thái. Thật là có hạng người gì, sẽ có cái đó dạng thần.

Bây giờ thế giới Thần Thoại hệ thống đã thiết kế xong xuôi, chỉ chờ điện ảnh chế tác hệ thống chế tác hoàn thành, là có thể lượng lớn chế tác.

Đang hoàn thành Thần Thoại hệ thống sau khi, Tả Tiểu Hữu lại thiết kế một chút tân đồ vật. Nói là đồ vật mới, kỳ thực cũng không thể nói là, bất quá là hắn cầm không có đập thành điện ảnh một ít tác phẩm thiết lập nhân vật làm tốt, thường thử đem những này cố sự chế tác thành điện ảnh, sau đó ở internet truyền bá ra ngoài.

Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút ThưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ