Quyển 62: Dragon Ball - Chương 1: Thiên Tài?
Chương 1: Thiên Tài?
Phía nam nào đó cái hải đảo, ẩn cư một vị cao thủ tuyệt thế, đó chính là được gọi là võ thuật chi thần Quy Tiên Nhân. Nhưng nếu như thế nhân nhìn thấy bọn họ kính ngưỡng Quy Tiên Nhân giờ khắc này chính sắc mị mị ghé vào trước ti vi, quan sát mỹ nữ aerobics, nhất định sẽ mở rộng tầm mắt.
"Khà khà khà, thật là trắng bắp đùi. . . Một, hai một, hai. . ."
Sau năm phút, aerobics kết thúc, Quy Tiên Nhân hài lòng đứng lên lười biếng duỗi người, đi trong tủ lạnh tìm ăn.
"A!?" Ngồi ở trên bàn ăn ăn chân giò hun khói bánh mì, Quy Tiên Nhân hướng ngoài cửa sổ vừa nhìn, chỉ thấy trên mặt biển khởi khởi phục phục, thật giống có món đồ gì đang đến gần tiểu đảo.
Hai ba ngụm ăn đi bữa sáng, Quy Tiên Nhân đi ra quy Tiên phòng, đứng trên bờ cát viễn vọng, liền thấy một chậu gỗ chính theo Hải Lãng hướng bên bờ bay tới. Để Quy Tiên Nhân giật mình là, trong chậu gỗ lại có Anh nhi khóc nỉ non thanh.
"Đây là?" Quy Tiên Nhân lập tức cởi quần áo, để trần cánh tay khiêu vào trong biển, rất nhanh bơi tới chậu gỗ một bên, thấy được trong chậu gỗ Anh nhi. Này Anh nhi xem ra chỉ có bốn, năm tháng lớn, lớn lên đúc từ ngọc, vô cùng đáng yêu, Quy Tiên Nhân thấy vô cùng vui mừng, không nhịn được đưa tay ở Anh nhi trên mặt tìm hoa, Anh nhi tiếng khóc tùy theo đình chỉ, mở mắt ra, tò mò nhìn hắn. Cặp kia đen lay láy ánh mắt tràn đầy linh tính, để Quy Tiên Nhân càng thêm yêu thích.
"Tiểu tử, xem ra ngươi là gặp gỡ tai nạn trên biển." Quy Tiên Nhân đẩy chậu gỗ hướng về bên bờ bơi đi, than nhẹ một tiếng: "Thật là một hài tử đáng thương."
Sau đó không lâu lên bờ, Quy Tiên Nhân đem Anh nhi ôm vào trong ngực, nhìn một chút trong chậu gỗ item, rất nhanh liền tìm được một cái khăn tay, mặt trên thật đơn giản viết hai hàng tự: Du thuyền đụng vào đá ngầm, hài tử gọi Tả Tiểu Hữu.
Quy Tiên Nhân thở dài, nhìn trong lồng ngực béo mập Anh nhi, cười ha ha: "Ta một người ẩn cư nhiều năm như vậy, cũng có chút tịch mịch. Tiểu tử, ngươi liền lưu lại, theo ta làm cái bạn đi!"
Anh nhi nháy mắt, nhếch miệng nở nụ cười, cười đặc biệt đáng yêu.
. . .
Mười năm sau.
Hải Lãng bình tĩnh, vạn dặm không mây, hải âu ở trên mặt biển bay lượn, lại là một phi thường nhàn nhã sau giờ ngọ. Nhưng nhưng vào lúc này, quy Tiên Đảo trên, một hơn mười tuổi cậu bé hai tay rễ dính vào cùng nhau, bàn tay mở ra đặt ở bên phải sau thắt lưng Phương. Chỉ thấy cậu bé hai bàn tay tâm ngưng tụ ra một viên quả cầu ánh sáng màu vàng óng, mà càng lúc càng lớn.
Cậu bé bắp thịt toàn thân căng thẳng, hét lớn một tiếng: "Quy Phái khí công!" Lập tức song chưởng đẩy về trước, 1 đạo dài nhỏ cột sáng dâng trào ra, đem bình tĩnh mặt biển chia ra làm hai, cột sáng vẫn vọt tới trước mấy trăm mét mới biến mất, mặt biển dâng trào mấy chục giây mới dần dần bình tĩnh lại.
Cậu bé nhìn trước mắt hiệu quả, trên mặt tươi cười, quay đầu nhìn trợn mắt hốc mồm Quy Tiên Nhân, nói: "Gia gia, ta đã học được Quy Phái khí công."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng
Science FictionThế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng Tác giả: Gấu Trúc Quá Mập Thể loại: Khoa Ảo, Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng - Điện Ảnh Thế Giới Đại Trừu Tưởng. Mơ mơ hồ hồ, Tả Tiểu Hữu được một cái đồng hồ đeo tay. Này đồn...