Phần 46-Tân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

54 1 0
                                    

Quyển 42: Tân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp - Chương 1: Hậu Thổ trở về

Chương 1: Hậu Thổ trở về

(Lucy Siêu Phàm (2014) ) thế giới, chính đang xử lý Bách Thảo viên Hậu Thổ đột nhiên xoay người, liền nhìn thấy một cái cao 2 mét hố đen như ẩn như hiện, dần dần ổn định sau khi, một người từ bên trong đi ra.

Nhìn thấy người này, Hậu Thổ hai con mắt hơi trợn tròn, con ngươi thu nhỏ lại, êm dịu môi hơi khép mở, cuối cùng a nở nụ cười: "So với ta tưởng tượng muốn sớm rất nhiều."

"Kỳ thực có thể càng sớm hơn, nhưng tiểu biệt thắng tân hôn, vì lẽ đó ta lựa chọn vào lúc này." Tả Tiểu Hữu khẽ mỉm cười, hố đen đóng cửa, mở hai tay ra: "Đến."

Hậu Thổ khẽ cười một tiếng, nhanh bước tới nhào vào trong lồng ngực của hắn, chăm chú ôm nhau, tham lam hô hấp trên người hắn mùi vị, "Nhường chúng ta một năm, thực sự là khốn nạn."

"Ta cho rằng ngươi sẽ nói 'Đại gia ngươi'." Tả Tiểu Hữu cúi đầu mỉm cười.

"Ngươi đại a!"

Lời đã không nói ra được, lúc này cũng không nói gì cần phải, hết thảy đều là như vậy tự nhiên hài hòa.

Ròng rã ba ngày ba đêm điên cuồng, Hậu Thổ rốt cục mệt bở hơi tai xụi lơ hạ xuống, khóe miệng mang theo thỏa mãn mỉm cười, kịch liệt chập trùng, mỗi lần hít thở, đặc biệt tươi đẹp.

"Bại hoại, so với trước đây càng mạnh hơn."

Câu nói này so với tất cả lời tâm tình còn tươi đẹp hơn dễ nghe 100 lần, 1000 lần, giơ tay bó lấy Hậu Thổ ướt nhẹp mái tóc, Tả Tiểu Hữu mỉm cười nói: "Ngươi bất quá nín một năm, ta nhưng đã qua hơn 100 triệu năm, ngươi như thế nào cùng ta so với."

Đầu lưỡi ở đầu ngón tay lướt qua, Hậu Thổ miệng phun lan hương, ôn nhu nói: "Cực khổ rồi, ta nam nhân."

Tả Tiểu Hữu có nằm mơ cũng chẳng ngờ, Hậu Thổ sẽ có như thế dịu dàng một mặt, lẽ nào đây chính là Vu Tộc nữ nhân sao! Ở mạnh mẽ hơn chính mình, yêu chính mình nam nhân trước mặt, thì sẽ trở nên như vậy dịu dàng à!

"Vui vẻ chịu đựng."

Dùng mấy ngày, Tả Tiểu Hữu đem bọn họ phân biệt sau khi đã phát sinh sự nói một lần, Hậu Thổ một mực yên lặng mặc nghe, mãi đến tận Tả Tiểu Hữu nói xong sở hữu, lúc này mới nhẹ nhàng gật đầu: "Thì ra là như vậy, nhưng hiện tại thời không loạn lưu đã ổn định, ngươi còn có thể tự do xuyên hành với đã ổn định không gian sao?"

Tả Tiểu Hữu giơ lên tay trái, lấy ra trên cổ tay đồng hồ đeo tay, mỉm cười nói: "Đây chính là hội tụ hai cái qua lại máy, cùng với Hỗn Độn Châu sức mạnh tổ hợp mà thành, mỗi cách 10 ngày liền biết đánh nhau thông một cái ổn định không gian vào miệng: Lối vào, bây giờ 10 ngày thời gian sắp đến rồi, ngươi còn có cái gì muốn chuẩn bị đồ vật sao? Chúng ta có thể rời đi."

Hậu Thổ đang nhìn mình dùng thời gian một năm kiến thiết cung điện, đình viện, tả vung tay lên, liền thấy to lớn cung điện cùng đình viện không ngừng thu nhỏ lại, hóa thành một cái vòng tai, treo ở Hậu Thổ tai phải thùy trên. Dưới ánh mặt trời, vòng tai toả ra mê người ánh sáng, vô cùng mỹ lệ.

Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút ThưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ