Quyển 28: Highschool Of The Dead - Chương 1: Hậu Thổ lựa chọn
Chương 1: Hậu Thổ lựa chọn
"Chúc mừng kí chủ rút trúng Hạ Lạc xa hoa du thuyền."
Nhìn trước mắt này chiếc dài mười mấy mét xa hoa du thuyền, Tả Tiểu Hữu lắc đầu một cái: "Có chút ít còn hơn không!"
"Cũng còn tốt a!" Trí Tử nói: "Đi trên biển chơi thời điểm thì có dùng."
"Cái kia cho ngươi đi!" Tả Tiểu Hữu nói: "Sau đó ngươi muốn đi Nhật Bản mua đồ, có thể cầm lái du thuyền đi."
"A" Trí Tử nâng gò má suy nghĩ một chút, nói: "Thế nhưng du thuyền bảo dưỡng là cái vấn đề lớn, còn có du thuyền nguồn năng lượng cũng là cái vấn đề. Tả đại ca, ngươi trước tiên giúp ta cải tạo một chút đi!"
Tuy rằng không có pháp lực, nhưng một đầu óc trình độ khoa học kỹ thuật vẫn còn ở đó.
Tả Tiểu Hữu gật gù: "Cũng được, liền cải tạo thành hải lục không ba tê tàu được rồi."
Nói làm liền làm. Trong nhà có T-1000 cùng T-X hỗ trợ, dùng một tuần lễ thời gian, du thuyền cải tạo công tác liền xong xong rồi.
Du thuyền tài liệu được cải tạo cùng cường hóa, kháng ăn mòn, kháng ép, sức chịu đòn đều phi thường mạnh, hơn nữa tự mang năng lượng hộ bích, năng lượng hộ bích triển khai sau khi, chỉnh chiếc thuyền đều sẽ bị một cái vòng tròn hình năng lượng bích bao vây trong đó, dù cho dùng ngư lôi, hoả tiễn oanh tạc, cũng có thể hoàn hảo không chút tổn hại.
Nguồn năng lượng có thể thông qua hấp thu trong Thiên Địa các loại năng lượng tiến hành bổ sung, chỉ cần 1 giờ liền có thể đem nguồn năng lượng tràn ngập, có thể duy trì năng lượng bích 10 giờ vận chuyển, tương đương với phòng ngự vô địch.
Du thuyền dưới đáy có trôi nổi trang bị cùng máy dò cảm ứng, thông qua cảm ứng mặt đất vật thể, khiến du thuyền có thể ép sát mặt đất 50 cm tiến lên, mặc kệ là sa mạc sa mạc, vẫn là hoang sơn dã lĩnh, đều có thể như giẫm trên đất bằng.
Ép sát mặt đất chạy nguồn năng lượng tiêu hao rất thấp, dựa vào tự thân động năng,
Là có thể gần như vô hạn chạy xuống, hơn nữa cao nhất tốc độ vượt quá 1 ngàn km, tuyệt đối lục địa tốc độ chi vương.
Du thuyền hai bên có thể triển khai 1 tổ cánh, trôi nổi sau khi, thông qua phần sau động cơ phản lực khiến du thuyền bay lên đến, bay lên đến cao nhất tốc độ vượt quá 20 Mach, so với giết lão sư còn nhanh hơn một chút điểm.
Ngoại trừ tự thân thuỷ bộ không ba tê công dụng ở ngoài, Tả Tiểu Hữu còn là du thuyền phân phối chín môn năng lượng pháo. Trong đó bốn ổ đại pháo, bốn môn tiểu pháo, còn có một môn pháo máy. Bình thường ẩn giấu ở du thuyền ám Gerry, chờ cần thời điểm. Ấn xuống khai quan, ám cách sẽ tự động đem năng lượng pháo đẩy ra. Có thể tay động thao tác, cũng có thể trình tự thao tác.
Chỉ này một chiếc du thuyền, sức chiến đấu tương đương với 3 cái hàng mẫu tạo đội hình. Nếu như cân nhắc đến du thuyền bay lên đến tốc độ, chỉ cần có đầy đủ thời gian. Này chiếc du thuyền hoàn toàn có thể ở một trăm ngày bên trong tiêu diệt toàn thế giới lực lượng vũ trang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng
Science FictionThế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng Tác giả: Gấu Trúc Quá Mập Thể loại: Khoa Ảo, Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng - Điện Ảnh Thế Giới Đại Trừu Tưởng. Mơ mơ hồ hồ, Tả Tiểu Hữu được một cái đồng hồ đeo tay. Này đồn...