Quyển 41: Hiện Thực Cùng Tây Du - Chương 1: Mất đi mới thấy tiếc
Chương 1: Mất đi mới thấy tiếc
Tả Tiểu Hữu cùng người theo đuổi một thân tu vi năng lực đều biến mất, nhưng chuyện này cũng không hề là bị phong ấn, mà là bị tiểu Hắc mạnh mẽ cướp đoạt.
Vạn hạnh trong bất hạnh, này không phải phong ấn, chỉ cần lại tu luyện từ đầu, còn có thể lại tu luyện từ đầu trở về.
Nhưng Tả Tiểu Hữu đau lòng a! Hồng Chấn Nam võ thuật, Lăng Lăng Tất lấy khí ngự đao, cao tới đánh cược thua chờ đều không có cũng coi như, một mực Lục oa súc nước năng lực cũng không có, trong cơ thể Tử Phủ cũng không có, đồng hồ đeo tay không gian cũng không có
Đơn giản tới nói, Tả Tiểu Hữu đi qua trải qua thiên tân vạn khổ chiếm được tất cả, tất cả cũng không có.
Nhất làm cho hắn đau lòng chính là cái kia một đống Tiên Thiên Chí Bảo, Kim Giáp Thánh Y, Hiên Viên Kiếm, cột thu lôi chờ chút, những này tất cả đều theo trong cơ thể Tử Phủ biến mất mà biến mất rồi, còn có hắn ở (họa bích) thế giới luyện chế Hỗn Độn Châu, Hỗn Độn Châu bên trong vực ngoại Thiên Ma, Long cửu tử toàn không có.
Tin tức tốt duy nhất chính là chân chính Hỗn Độn Châu vẫn còn, mà tiến vào Hỗn Độn giới thời điểm nằm ở Càn Khôn giới, vì lẽ đó Càn Khôn Phiến cũng vẫn còn ở đó. Chỉ có điều hiện tại thân là Càn Khôn giới Thiên Đạo San San, còn cầm Tạo Hóa Ngọc Điệp Quan Âm, cùng với vừa thành Thánh Athena, Kim Xà Thánh Mẫu, cùng với nửa bước Thánh Nhân 10 vạn nữ Tiên, vô số Càn Khôn giới sinh linh, chính đang háo đem hết toàn lực Hỗn Độn giới Thiên Đạo Ân Linh chống lại tiểu Hắc, đang không có phân ra thắng bại trước kia, làm chiến trường trí năng đồng hồ đeo tay mãi mãi cũng không cách nào sử dụng.
Mà không có trí năng đồng hồ đeo tay qua lại công năng, Tả Tiểu Hữu cùng người theo đuổi liền không cách nào ở vô số thế giới điện ảnh tìm kiếm cơ duyên, tăng cao thực lực.
Đi qua một quãng thời gian rất dài, Tả Tiểu Hữu vẫn luôn đang hoài nghi, mỗi khi trải qua một lần thế giới, hoàn thành một lần thế giới nhiệm vụ, là có thể tăng lên 1% điểm may mắn, là có thật không?
Muốn nói may mắn, hắn xác thực được đếm mãi không hết cơ duyên, thiên tài địa bảo cùng một thân bản lĩnh, nhưng đến cuối cùng, những năng lực này nhưng dù sao là sẽ vô duyên vô cớ xảy ra vấn đề, không phải là bị phong ấn chính là bị phong ấn, không phải là bị phong ấn chính là bị tước đoạt.
Đến cuối cùng, tất cả những thứ này đều bị tiểu Hắc dễ dàng cướp đi.
May là tiểu Hắc cũng không phải vạn năng, nó vạn vạn cũng không sẽ nghĩ tới, San San sẽ trở thành Càn Khôn giới Thiên Đạo, Ân Linh càng bởi vậy chịu đến cảm ngộ, hóa thành Hỗn Độn giới Thiên Đạo, hay bởi vì Ân Linh từ Càn Khôn giới tiến vào Hỗn Độn giới, dẫn đến lưỡng giới sức mạnh có thể liên hợp lại cùng nó chống lại, thậm chí chiếm được một tia ưu thế.
Chí ít từ kết quả đến xem, cái gọi là 1% điểm may mắn, hoàn toàn chính là tiểu Hắc lừa gạt thủ đoạn của hắn. May mắn thứ này mịt mờ, mặc dù lấy hắn vượt qua Thiên Đạo rất nhiều tu vi, cũng không cách nào cảm nhận được may mắn hay không tồn tại, may mắn lại còn nói gì tới nói tới?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng
Ciencia FicciónThế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng Tác giả: Gấu Trúc Quá Mập Thể loại: Khoa Ảo, Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng - Điện Ảnh Thế Giới Đại Trừu Tưởng. Mơ mơ hồ hồ, Tả Tiểu Hữu được một cái đồng hồ đeo tay. Này đồn...