Phần 64-Tây Du Phục Ma Thiên

23 1 0
                                    

Quyển 60: Tây Du Phục Ma Thiên - Chương 1: Tây Du. . .

Chương 1: Tây Du. . .

Tả Tiểu Hữu xuyên qua rồi.

Này không có gì đáng kinh ngạc, thời đại này, xuyên qua người còn thiếu sao? Chỉ bất quá bây giờ đến phiên hắn mà thôi.

Nhưng người khác xuyên qua hoặc là được các loại Pháp Bảo, các loại phần mềm hack, triển khai tinh tướng làm mất mặt biến thái nhân sinh hoặc là được chứa lão gia gia nhẫn, vô dụng thay đổi thiên tài đột kích ngược con đường. Nhưng đến rồi hắn nơi này, nhưng mỗi ngày bị liệt diễm đốt cháy, đốt hắn lần lượt hồn phi phách tán, lần lượt một lần nữa tụ hợp, sau đó lại một lần thứ hồn phi phách tán, như vậy vĩnh viễn không được siêu sinh.

Thống khổ như thế Tả Tiểu Hữu cũng không biết chính mình thừa nhận rồi bao lâu? Nhưng theo thời gian trôi đi, linh hồn của hắn đúng là ở trong thống khổ càng ngày càng mạnh nhận, mãi đến tận trở nên không hề e ngại liệt diễm, trái lại dần dần có thể dựa vào hấp thu liệt diễm, vì là hồn phách của chính mình tố thể.

Tố thể quá trình cũng không lấy ý chí của hắn mà thành hình, ngược lại là dần dần đã biến thành một con màu vàng óng chim lớn. Tả Tiểu Hữu giác đến hình tượng của bản thân rất quái lạ, cũng không phải Ngũ Thải Phượng Hoàng, cũng không phải Thần Thú Chu Tước, càng không phải là thông thường phàm điểu, mà là mọc ra 'Ba cái chân' màu vàng Hỏa Điểu.

Mỗi lần Tả Tiểu Hữu nhìn thấy mình 'Cái chân thứ ba', đều sẽ cảm thán một tiếng: "Thật lớn, thật dài. Nhất định là chỉ dâm điểu."

Không biết đi qua bao lâu, khi hắn rốt cục tố thể sau khi thành công, nhưng phát hiện mình vẫn cầm cố ở trong ngọn lửa không cách nào di động, hơn nữa có số lớn tin tức không ngừng ở trong đầu của hắn hiện lên, những nội dung này thật giống đều là chút pháp quyết tu luyện.

Lấy đời trước yêu xem phúc, Tả Tiểu Hữu rất nhanh đắm chìm trong học tập vui sướng bên trong, không cách nào tự kiềm chế.

Cũng không biết đi qua bao lâu, khi hắn đã có thể thông thạo sử dụng các loại Pháp Thuật thời điểm, một kim sắc lục lạc cùng một màu vàng la bàn xa xa bay tới, lục lạc tự động treo ở trên cổ của hắn, la bàn thì lại ra hiện ở trong tay hắn.

Không sai, là tay, không phải móng vuốt. Vào giờ phút này, hắn đã từ màu vàng Hỏa Điểu đã biến thành người hình thái. Không phải hắn kiếp trước cái kia bình thường dáng vẻ, tuy rằng ngũ quan nhìn đều rất tương tự, nhưng hiển nhiên càng thêm tinh xảo, vừa có thi thư khí, lại có cấp trên quý khí.

Thân thượng sáo đế trắng giấy mạ vàng đạo bào, đạo bào trên đầy rẫy Đạo bao hàm dấu vết, vừa nhìn liền không đơn giản. Màu đen nhu thuận tóc dài bị kim quan buộc lên, hai chân chụp vào màu vàng óng giày bó bên trong, cất bước trong lúc đó, trên cổ kim linh phát sinh lanh lảnh nhưng mang theo vài phần dày nặng đinh đương tiếng, trong tay màu vàng la bàn tự ở dựa theo một loại nào đó quỹ tích không ngừng mà xoay tròn.

Tả Tiểu Hữu dùng thần thức quan nhìn mình lúc này vẻ ngoài, suýt chút nữa đem mình mê hoặc.

Đại soái ca, đại soái ca, đại soái ca, đại soái ca. . . Đẹp trai như vậy người, thực sự là ta?

Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút ThưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ