Phần 52-Thành Như Thần Chi Sở Thuyết

38 1 0
                                    

Quyển 48: Thành Như Thần Chi Sở Thuyết - Chương 1: Sát Thần Chứng Đạo

Chương 1: Sát Thần Chứng Đạo

"Đạt Ma bất đảo ông. . . Ngã chổng vó!"

Theo từng cái từng cái học sinh biến thành thi thể không đầu ngã trên mặt đất, khắp nơi hồng giọt máu cùng tạm thời may mắn còn sống sót học sinh sợ hãi tiếng gào, Tả Tiểu Hữu thân thể có chút cứng ngắc, song quyền nắm chặt, dùng sức cắn răng hàm.

Tại sao. . . Ta biết tại đây?

Hắn chỉ nhớ rõ mình ở hoành điếm chờ việc, bất tri bất giác liền đang ngủ, sau đó tỉnh lại sau giấc ngủ, liền phát hiện mình xuất hiện ở căn này Nhật Bổn cao trung trong phòng học.

Bục giảng trên bàn học, một Nhật Bổn Đạt Ma bất đảo ông món đồ chơi càng là sống lại, chỉ là ngũ quan vô cùng hung lệ khủng bố. Đưa lưng về phía bọn học sinh, trong miệng lặp lại nói "Đạt Ma bất đảo ông. . ." Sau đó đang nói "Ngã chổng vó!" thời điểm, liền lại đột nhiên xoay người, nếu có cái nào học sinh nhúc nhích một chút, đầu lâu sẽ trong nháy mắt biến mất, trở thành một cụ tử thi.

Mà từ cái cổ mặt vỡ nơi phún ra máu tươi lại trở thành màu máu đỏ hạt châu nhỏ, tán rơi trên mặt đất, cho học sinh hành động chế tạo to lớn khó khăn. Hiện tại, đã có hai mươi mấy học sinh chết oan chết uổng, chỉnh phòng học cũng chỉ còn dư lại mười mấy học sinh còn sống, hoảng sợ sống sót.

Tả Tiểu Hữu liền đứng căn phòng học này cuối cùng bài, nhìn khoảng cách với mình rất xa Đạt Ma bất đảo ông món đồ chơi, nhìn cảnh tượng trước mắt, dần dần mà cùng mình năm ngoái xem qua một bộ Nhật Bản điện ảnh trùng hợp.

《 Thành Như Thần Chi Sở Thuyết 》, chính là bộ phim này tên, là do Nhật Bản đông bảo chế luyện 117 phút kinh sợ khủng bố phim nhựa. Nên mảnh do Sanchi Chongshi đạo diễn, Yasakahiro hạnh biên kịch, Fushi Shiji, Yamazaki leeks, Shinki Ryosuke, Shibata Itaya, Yuki Aki chờ diễn viên chính, với 2014 năm ngày 15 tháng 11 ở Nhật Bản chiếu phim.

Nên mảnh căn cứ Kim Thành tông hạnh nguyên tác, đằng thôn phi hai hội chế cùng tên tranh châm biếm cải biên, giảng thuật học sinh cấp ba thuấn đối với nhàm chán sinh hoạt hàng ngày cảm thấy mất hứng, ngày nào đó xuất hiện ở trường học "Bất đảo ông đạt mài" nói cho hắn biết đánh bạc tính mạng game bắt đầu rồi. Sau lần đó thuấn bị quấn vào không cách nào thuyết phục cực hạn sinh tồn ở trong cố sự.

Tả Tiểu Hữu xem phim rất chú trọng chi tiết nhỏ, cho nên đối với bộ phim này chi tiết nhỏ từng có một ít nghiên cứu. Bộ phim này cơ bản nội dung vở kịch quy trình là ở Nhật Bản một toà phổ phổ thông thông cao trung, đối với cuộc sống cảm giác nhàm chán 16 tuổi nam sinh Takahata Shun ở trong lớp phái khô khan dài dòng thời gian thanh xuân. Ngay tại lúc không có dấu hiệu nào tình huống dưới, trước tấm bảng đen lão sư đầu càng đột nhiên nổ tung, huyết quang tung toé. Lớp học học sinh toàn bộ ngây người như phỗng, mà nương theo thảm kịch ra, nhưng là 1 tôn tầm thường có thể thấy được Đạt Ma bất đảo ông ngồi ngay ngắn ở giảng trên đài. Không chờ bọn học sinh phục hồi tinh thần lại, Đạt Ma tự mình chơi nổi lên "Một, hai ba không được nhúc nhích" game, phàm là trái với Quy Tắc hành động người toàn bộ gặp phải máu tanh tàn sát. Trải qua hơn tua liều chết tranh tài, thuấn rốt cục ở quy định thời gian trước nhấn ngưng hẳn trò chơi nút bấm, vậy mà lúc này hắn phòng học từ lâu máu chảy thành sông, các bạn học không ai sống sót.

Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút ThưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ