Quyển 63: Ta Là Đại Pháp Sư - Chương 1: Hoan nghênh đi tới Thánh Ma đại lục
Chương 1: Hoan nghênh đi tới Thánh Ma đại lục
Đừng tinh tướng, tinh tướng bị sét đánh. Tả Tiểu Hữu vẫn phi thường thờ phụng câu nói này, vì lẽ đó ở chính mình ba mươi vị trí đầu năm trong đời, xưa nay không gắn qua dù cho một lần bức, nhưng hắn nhưng đã quên Internet dùng từ mấy năm thích nhất chơi xoay ngược lại động tác võ thuật. Liền, mặc dù không tinh tướng, cũng phải bị sét đánh tình huống bị hắn gặp.
Hắn ngày này chính đang đoàn kịch đợi mệnh, đã bị 1 đạo không biết từ đâu xuất hiện ruộng cạn sét đánh vững vàng.
Vạn hạnh, tỉnh lại sau khi phát hiện mình chỉ là hơi nhức đầu, thân thể khắp mọi mặt cơ năng hoàn hảo, quần áo cũng hoàn hảo không chút tổn hại mặc lên người. Nhưng hắn mới vừa thở phào nhẹ nhõm, cả người sẽ không tốt.
Nhìn một chút nhìn không thấy bờ hoang sơn dã lĩnh, Tả Tiểu Hữu một đầu dấu chấm hỏi: "Đây là đâu?"
Đoàn kịch đùa giỡn? Chân Nhân tú? Làm ác tiết mục? Hoang dã cầu sinh?
Mãi đến tận hai cái kỳ trang dị phục ông lão bay đi tới trước mặt hắn, mới đánh vỡ hắn suy nghĩ nhân sinh.
Nhìn trước mắt hai cái ông lão, một thân cos phương tây Pháp Sư mặc, không chỉ có như vậy, hai cái ông lão dung mạo, màu tóc cũng hết sức kỳ lạ, một người trong đó râu tóc bạc trắng, râu mép đặc biệt trường, hầu như đến rồi rốn, một cái khác râu mép chỉ tới ngực, nhưng là Tóc Đỏ hồng cần, thật giống nhuộm quá. Thấy thế nào cũng giống như hai cái hai lần Nguyên Lão năm người yêu thích, nhưng Tả Tiểu Hữu cũng không loại nghĩ gì này, bởi vì hắn đã bị hai cái ông lão ra trận phương thức sợ rồi: "Hai. . . Hai vị lão tiên sinh là bay đến! ?"
Tả Tiểu Hữu khiếp sợ thời điểm, hai cái ông lão cũng đang quan sát hắn, bề ngoài xem ra tựa hồ hai mươi lăm, hai mươi sáu tuổi, vóc người rất cao lớn, nhưng cũng không cường tráng, vóc người đường cong càng giống như là nhanh nhẹn con báo. Tóc đen Hắc Đồng cũng không có vấn đề gì, thế nhưng khuôn mặt này tuấn dật có chút quá phận, coi như so với tối đẹp trai Tinh Linh cũng không kém chút nào, mà trên người phong độ của người trí thức rất đậm, để hai cái ông lão sinh ra hảo cảm trong lòng.
Đối mặt Tả Tiểu Hữu khiếp sợ nghi vấn, lão đầu râu bạc ha ha cười nói: "Chỉ cần Ma lực đạt đến Đại pháp sư cấp bậc, muốn bay lên là chuyện rất đơn giản . Người trẻ tuổi cố gắng nỗ lực, tin tưởng tương lai ngươi cũng có thể giống như chúng ta phi hành."
Ma lực? Đại pháp sư?
Tả Tiểu Hữu lại bối rối: Ta đây là xuyên qua rồi? Vẫn là đoàn kịch cam lòng dưới tiền vốn lớn, liền phi hành cảnh tượng đều làm như thế chân thực?
"Người trẻ tuổi?" Thấy Tả Tiểu Hữu một bộ tinh thần thác loạn dáng vẻ, lão đầu râu bạc dùng trong tay kim loại pháp trượng gõ gõ bờ vai của hắn.
Tả Tiểu Hữu phục hồi tinh thần lại: "Lão tiên sinh có dặn dò gì?"
Loại này tôn kính lão nhân, có lễ phép cử động quá hợp ông lão khẩu vị, dù hắn áp lực to lớn, tính khí cũng trở nên hơi nóng nảy, nhưng cũng lộ ra nụ cười, nói: "Người trẻ tuổi, ngươi đang suy nghĩ gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng
Ciencia FicciónThế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng Tác giả: Gấu Trúc Quá Mập Thể loại: Khoa Ảo, Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng - Điện Ảnh Thế Giới Đại Trừu Tưởng. Mơ mơ hồ hồ, Tả Tiểu Hữu được một cái đồng hồ đeo tay. Này đồn...