Quyển 58: Hiện Đại Như Lai Thần Chưởng - Chương 1: Công năng đặc dị
Chương 1: Công năng đặc dị
1976 năm Trung Hoa đại địa là không bình thường một năm, một năm này ra quá nhiều quá nhiều đại sự, một hồi động đất khiếp sợ toàn cầu, mà Chu Tổng Lý, Chu uỷ viên cùng với Mao chủ tịch ở một năm này lục tục tạ thế, càng làm cho người trong nước rơi vào vô tận trong đau buồn, vào đúng lúc này, Trung Hoa đại đất phảng phất trở thành bị Thần Linh vứt bỏ đất hoang.
Nhưng ngay ở quốc gia đối mặt sống còn thời khắc, khả năng chuyển biến tốt xuất hiện. Họa quốc ương dân "Tứ Nhân Bang" bị một lần nát tan, mấy triệu quần chúng lại một lần dâng tới Thiên An Môn quảng trường, vui mừng khôn xiết nghênh tiếp "Lần thứ hai giải phóng" .
Dựa theo lịch sử hướng đi, năm thứ hai, tiểu bình đồng chí sẽ một lần nữa xuống núi, suất lĩnh Trung Hoa cổ xưa này quốc gia lần thứ hai toả ra sự sống, hướng về cải cách mở ra hùng vĩ mục tiêu lớn đạp bước đi tới.
Nhưng quốc gia đại sự đối với chỉ có chín tuổi Tả Tiểu Hữu tới nói không quá quan trọng, lúc này hắn chính đang trong núi thẳm một mảnh bãi tha ma tiếp thu công năng đặc dị huấn luyện, huấn luyện hắn là 1 cái tên Nghiêm Chân người trung niên. Này Nghiêm Chân dài ra một tấm nhân vật phản diện mặt mũi, nhưng làm người cũng rất hiền hoà, đối công năng đặc dị có rất sâu nghiên cứu cùng kiến giải, thậm chí tự chế một chủng loại tự với Hấp Tinh Đại Pháp Thần Công, thông qua hấp thu trong thiên địa tự do năng lượng, do đó lớn mạnh tự thân công năng đặc dị pháp môn.
Nhưng trong thiên địa tự do năng lượng nhiều nhất địa phương lại là mai táng người chết bãi tha ma, liền Tả Tiểu Hữu tiểu hài tử này đang tiếp thu lúc huấn luyện, hầu như một cái đến muộn đều ở đây bãi tha ma luyện công, nhưng bãi tha ma có chút năng lượng phải không tán, mà không tán năng lượng chính là trong truyền thuyết quỷ, làm Tả Tiểu Hữu lần thứ nhất nhìn thấy quỷ thời điểm, suýt chút nữa sợ vãi tè rồi, cũng còn tốt có Nghiêm Chân bảo vệ hắn, không phải vậy hắn hiện tại khẳng định đã ngay tại chỗ chôn mộ phần, cùng quỷ làm bạn tốt.
Ngày này, kết thúc một ngày luyện công, cảm giác công năng đặc dị của mình lại có tăng lên, Tả Tiểu Hữu vừa ăn khảo chim trĩ, vừa nói: "Sư phụ, ta còn muốn huấn luyện bao lâu a!?"
Nghiêm Chân hướng về đống lửa bên trong thêm mấy khối củi gỗ, nói: "Chờ ngươi chừng nào thì có ta tám phần mười công lực, chúng ta liền rời đi."
". . ." Tả Tiểu Hữu sắc mặt xụ xuống: "Sư phụ, ta mới chín tuổi a!! Ngươi đây là ngược đãi nhi đồng! Ta kháng nghị!"
Nghiêm Chân cười hì hì: "Ngươi coi như gọi rách cổ họng cũng sẽ không có người để ý đến ngươi, nhận mệnh đi!"
Tả Tiểu Hữu bi phẫn vạn phần, vạn không nghĩ tới chính mình thật vất vả sống lại, còn chiếm được công năng đặc dị phần mềm hack, lại không nghĩ rằng bị Nghiêm Chân tên biến thái này sư phụ dằn vặt.
Không sai, Tả Tiểu Hữu là một sống lại người, hơn nữa sống lại thời kì không tốt lắm, vừa vặn đuổi kịp WG thời kì. Hơn nữa cha mẹ hắn khi hắn lúc ba tuổi đã bị nhóm đấu chết rồi, nhờ có phụ thân hảo hữu Nghiêm Chân thu dưỡng hắn, không phải vậy hắn một ba tuổi hài tử, muốn tại đây dạng một thế đạo sống tiếp, thật sự khó như lên trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng
Science FictionThế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng Tác giả: Gấu Trúc Quá Mập Thể loại: Khoa Ảo, Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng - Điện Ảnh Thế Giới Đại Trừu Tưởng. Mơ mơ hồ hồ, Tả Tiểu Hữu được một cái đồng hồ đeo tay. Này đồn...