Hindi ako nakatulog magdamag dahil sa nangyari... Ito ako ngayon sa kama ko nakahiga at nakatingin sa kisame... Hanggang ngayon di ko pa rin makalimutan.. Hayss .Ang swerte ko naman isang heartrob sa school hinalikan ako sa noo.. Aisshh My God
I can't believe what happening to me. Tama ba english ko? Siyempre hindi di ba? Kinekeleg kese eke ehh....Madaling lumipas ang oras at nag handa na ako para pumasok sa eskwela... Sana makita ko si Charles hehehe...
Lumabas na ako sa kwarto at bumaba si Ash, nasa school siya whole day. Pumapasok siya sa elementary building iisang school lang kami pero malayo yung building niya...
Nakita ko si Manang sa kusina nag huhugas ng piggan...
"Oh! Diana nakababa ka na pala. Nasa lamesa ang kakainin mo." sabi niya... Ang swerte namin dahil si Manang napapagkatiwalaan namin... Mabait siya at maalaga...
"Salamat manang." nakangiting sambit ko..
Nag simula na akong kumain at mabilis na natapos..
"Manang una po ako ha... Baka kasi ma late." sabi ko kay manang na kasalukuyang nag tutupi ng pinaglabhan niya...
"Sige. Ingat ka."
**
Nakarating ako sa sch. pero ang daming tao sa harap may tinitignan sila.. Ewan ko kung ano... Hindi naman ako chismosa pero titignan ko pa rin... Nakita ko ng tarpaulin nakalagay 'NUTRITION MONTH'
Tapos may nakalagay na Events: Mr. and Ms Nutrition
Zumba
Poster and Slogan Making
Theme: Right body weightHindi ako interesado sa lahat ng nakalagay at wala rin akong balak sumali sa mga ganyan ganyan...
Dumiretso na lang ako sa room kahit tapak at sakit ang nararamdaman ko dami kasing estudyanteng chismosa....
Sa awa ng diyos, nakarating ako sa room dumi na tuloy ng medyas ko... Buti black at mahaba hanggang tuhod..
Nakita ko yung lima kong kaibigan nag tatawanan. Wala pa si Marky.. Ba't kaya parang late siya ehh dati ang aga aga niyang pumasok eh..
Hindi ko na lang yun inisip at umupo na sa upuan ko...
"Oh bat ganyan itsura mo?" tanong ni Sandra..
"Uy improving yung looks mo ha nung isang araw blooming ngayon haggard....amp*tek" sabi naman ni Jenny.
Napangiti ako dahil naalala ko yung kagabi..
"MayikwekwentoakotungkolkayCharles." walang hinga hingang saad ko...
"Ano?! Sabihin mo ng maayos!" iritang sabi ni Claire...
"Kagabi kyaaahh~"saad ko at hinampas ang kasalukuyan kong katabi si Rosendall...
"Si Charles." nakangiting sabi ko..
Nanlaki ang mata nila sa sinabi ko...
"Nakipag kaibigan sakin si Charles kahapon nasa park ako nun tas nung madilim na hinatid niya ako sa bahay. Yung bahay nila malapit lang pala samin. Alam niyo yon? Tapos tatalikod na sana ako kaso hinawakan niya yung kamay ko at hinalikan sa noo! Kyahhh~" walang prenong sabi ko..
Nagliwanag naman yung mukha nila..
"Kyaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhh" sabay sabay namin saad at nag sisi talon pa kaya nasa amin ang mga mata ng kaklase namin... Ngumiti lang ako at nag palakpak.....
Yung panyo ni Charles nasa bahay pa... Di ko na isasauli hahaha..
Nagsimula na ang klase pero hindi pa rin dumadating si Marky... Kaya nag focus na lang ako sa lesson namin at natapos naman ang subject namin... Pumasok naman si Sir Diaz Adviser namin.. May iaanounce daw...
BINABASA MO ANG
Highschool Life
RandomAko si Diana Alfonso isang ordinaryong istudyante sa Clifford Highschool. Hindi ako famous ordinaryo lang may 5 baliw na bestfriends at may 1 nakikipag friend na magiging best friend ko rin at may 1 hottie crush.... Pano kung isang araw mapansin ako...