Chapter 26

165 4 0
                                    

Third Person's POV

"Queen nagawa na namin!" Malandeng sabi ng babae sakanilang tinatawag na queen.

"Good" sabi nito.

"Kaso queen... Hindi sila na kick out sa school eh.."

"Ayos lang yun ako ang may pakana kung bakit di sila na kick out... Maaga pa para riyan" sagot nito sa mga dwarf nito. Tawag nila sa mga babaeng tinatawag siya ng Queen.

"Queen nandito na ako!" Masiglang sabi nang bagong dating at may ngiti itong nakakaloko.

"Mukhang masaya ka ata?" Tanong nang queen.

"Hello princess!" Masisiglang bati ng mga dwarf.

Nginitian lang niya ito at tumingon sa kanyan queen.

"Ginawa ko na ang kailangan kong gawin at sigurado akong naniwala sila" masayang anito. Magaling sabi nang queen ngunit sa isip lamang.

"Masaya makipaglaro sakanila hanggang mapasaakin ang prince ko" sabi nito at ngumiti nang nakakaloko.

"Mag ingat ka pa rin sa mga ginagawa mo ako nang bahala sa mga records mo sisiguraduhin kong hindi ka maaalis ngunit huwag kang gumawa ng plano mag isa" sabi nang queen at ininom ang Franzia Shiraz Wine na kanina pa hawak nito.

"Humanda sila sa mga pasabog na darating at babawiin ko ang aking prince"

Marky's POV

Napansin ko ang pagtampohan nina Diana at kaibigan niya at si Sandra nung nakaraang araw. Hindi ko rin alam kong bakit? Kasi lumapit sakin si Sandra non at nakipag kwentuhan lang ako sa kanya.

Flashback....

Lumapit sa kin si Sandra. Konti pa lang kasi kami maaga pa para sa klase kaya konti pa lang.

"Kamusta?" Tanong nito sakanya.

"Ayos lang naman ikaw?"

"Okay naman ako" nakangiting sabi nito sa kanya. Hindi sila close ni Sandra pero alam niyang mabait ito dahil kaibigan ito ni Diana.

Ang weird lang bigla niya akong pinansin.

"May gusto ka ba talaga kay Diana?" tanong nito sa kanya. Nagulat ako pero di ko pinahalata. Pwede ko naman ata sabihin sa kanya?

"Oo ganon nga. Mahal ko na ata siya eh kaso hindi naman ako pwede magmadali. At hindi madali sabihin sa kanya yun. Torpe na kung torpe pero mahal na mahal ko si Diana eh" sagot niya dito. Nakita niya na may galit sa mata ni Sandra. Nag mamadali itong lumabas nang nakakuyom ang kamao.

Highschool LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon