Chương 2: Mưa Cũng Là Lúc Em Đau Đến Thắt Lòng.
Bạn có bao giờ nghĩ, vì người thương mà bản thân có thể bất chấp mọi thứ từ gia đình, tự do đến những thứ thân thuộc nhất để bước tới con đường gần người ấy không? Không đơn giản chỉ là tình yêu giữa fan và idol, mà đó chính là thứ tình cảm thôi thúc con người ta có động lực nhất.
Linda, là một nữ tân binh idol mới nổi ở Kpop trong khoảng một năm trở lại đây. Cô ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ DZA. Vừa mới debut đã nhận được chiếc cup tuần đầu tiên, ca khúc debut thành công dữ dội trên nền sóng âm nhạc Hàn Quốc. Với maknae đầy tài năng và toàn vẹn nhân sắc, Linda đã trở thành đóa hoa tươi ngát của nền showbiz xứ Hàn.
Cô tài giỏi với học thức uyên bác, chỉ mới mười tám tuổi đã là sinh viên năm hai của trường đại học quốc gia Singapore đứng đầu cả nước. Nhưng vì idol của mình, cô đã từ bỏ những hư danh kia mà tham gia ứng tuyển vào một công ty nhỏ không danh tiếng, chỉ là thực tập sinh ba tháng nhưng được đã được debut. Tài sắc vẹn toàn, chưa từng có scandal, Linda là một trong những idol Kpop đáng ngưỡng mộ nhất.
Và càng rầm rộ hơn nữa, khi fan đã soi ra, cô là fan của nhóm nhạc hàng đầu BTS. Nhiều anti đã bịa đặt cho rằng cô lấy danh BTS để nổi tiếng, từ đó sóng dư luận ầm ầm không dứt. Công ty vì bảo vệ idol của mình, đã đưa ra bằng chứng xác thực và hợp đồng cùng lí do khiến Linda muốn trở thành Idol là vì muốn gần BTS-Thần tượng của mình hơn.
Fan cũng đã kiếm tìm ra nhiều hình ảnh của Linda từ 3,4 năm trước, khi ấy cô đã là ARMY chính gốc, tham dự fan meeting và concert của BTS từ thời họ vừa ra mắt.
Từ ấy Linda đã nổi tiếng hơn nữa, vì lí do cô trở thành Idol là muốn đến gần BTS hơn. Cô được nhiều người ngưỡng mộ vì cô đã dũng cảm, lí trí chấp nhận bỏ suất du học nước ngoài, tiền học bổng suốt bốn năm đại học và một tương lại xán lạn với học thức để đến gần BTS. Và Yuna cũng ngưỡng mộ cô vì điều ấy.Nhưng Yuna không ngờ, Linda cũng đăng kí tham gia event mà BigHit tổ chức, và càng không ngờ hơn là cô ấy cũng là 1 trong 7 cô gái may mắn trở thành girlfriend của BTS.
Cô nhìn Linda, trái tim bỗng nhiên đập loạn nhịp. Trước đây cô chỉ thấy Linda trong ảnh rất xinh đẹp, với vẻ đẹp lai Hàn - Pháp, con người cô tỏa ra một nét đẹp quý tộc và trang nhã. Ngay lúc này, Linda đang mở cửa bước ra và cũng đang nhìn cô, đôi mắt xanh ngọc tự nhiên long lanh ấy, làm Yuna chỉ muốn thét lên, ngoài đời còn xinh hơn trong ảnh!
Cô vội vàng đóng cửa lại, chạy vội tới chỗ Linda, xúc động:
- Trời ơi chị đẹp quá!!!
Linda nhìn cô khó hiểu, lúc này cô mới chợt nhận ra là mình đang nói tiếng Việt, vội vàng chuyển sang nói tiếng Hàn:
- Linda unnie, chị đẹp hơn trong ảnh luôn đó!Linda cười, đôi mắt toát lên sự thanh nhã vô cùng, cất giọng trong trẻo:
- Cảm ơn em. Em cũng rất xinh mà?
Cô ngẩn người, hai má ửng đỏ. Linda cao hơn cô nửa cái đầu, xoa đầu cô:
- Em đáng yêu quá! Jimin oppa có khen em đáng yêu không?Được một nữ idol nổi tiếng xoa đầu, hạnh phúc gì bằng. Xúc động không thốt thành lời, cô gật đầu lia lịa.
Lát sau mới chợt nhận ra điều gì đó, cô vội vàng hỏi chị ấy:
- Sao chị biết em là girlfriend của Jiminssi ạ?
Linda liếc mắt về phía cánh cửa, chậm rãi trả lời:
- Không phải là em bước ra từ phòng anh ấy sao?
Cô ôm đầu. Bình thường vốn thông minh, nhưng đứng trước gái xinh lại ngu quá xá. Cô nhìn về phòng số 6, hai mắt lấp lánh:
- Chị là girlfriend của Taehyung oppa ạ? Trời, có phải ngoài đời Taehyung là cực phẩm không chị, mũi anh ấy cao lắm đúng không? Anh ấy cao lắm đúng không? Hình như anh toàn mặc đồ rộng thùng thình như ông già đúng hông ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × Fangirl
FanfictionBigHit đã tổ chức một event lớn mở rộng quy mô khắp thế giới chỉ dành riêng cho A.R.M.Y. Với nội dung là trở thành girlfriend của các thành viên BTS trong vòng một năm. Lúc event này rộ lên, các ARMY khắp thế giới xôn xao nô nức điên cuồng nộp đơn đ...