Chương 44: Em Về Rồi.

862 48 14
                                    

Chương 44: Em Về Rồi.

"Tâm trí tôi quên anh, nhưng con tim tôi một giây cũng chưa từng quên, luôn nhớ, luôn đau..."

Đúng vậy, từ ngày tỉnh lại sau hai năm làm người thực vật ấy, cô luôn trong trạng thái mơ hồ.

Có thứ gì đó luôn mắc kẹt trong đầu cô, muốn nhớ cũng không thể, muốn quên cũng không được.
Cô bứt rứt, cô khó chịu muốn thoát khỏi nhưng con tim lại không đủ dũng cảm để cô dứt khoác quên đi.

Thì ra là anh, người mà cô muốn nhớ chẳng được, muốn quên cũng chẳng xong.

Thì ra là anh, người luôn khiến cô cảm thây bản thân đã vụt mất đi thứ quan trọng nhất.

Park Jimin...

Tâm trí tôi rõ ràng là không hề nhớ nhưng cớ sao trái tim lại chẳng thể quên.

Hóa ra là...

Cô luôn quên mất anh, nhưng chưa bao giờ quên yêu anh.

Cô không nhớ gương mặt anh ra sao, giọng nói anh thế nào. Cô chỉ nhớ rằng, cô yêu anh đến chết đi sống lại.

Giờ đây khi đối mặt với chàng trai này, rõ ràng là vô cùng xa lạ nhưng con tim cô lại vô thức đập mạnh.

Thật sự là anh, chàng trai 5 năm trước khiến cô yêu và day dứt trong những thời gian qua sao?

Là anh đúng không, Park Jimin..?

***

Ngày hôm sau Ari phải tham gia lễ trao giải thường niên Photographic được tổ chức ở Hàn Quốc.

Nhìn tên những người tham gia giải, cô rùng mình.

Tại sao BTS cũng tham gia biểu diễn thế này? Lịch trình rõ ràng là chẳng còn chỗ trống, tại sao lại chen chân vô biểu diễn ở lễ trao giải này chứ?

Não bảy bọn họ bị lag à?

Ngay lúc đó ở phòng hóa trang, Jungkook hí hửng khoe với Jimin:
"Hyung thấy em giỏi không? Em búng tay một phát liền được biểu diễn ở đây, anh quản lý cũng không làm gì được em. Haha!!!"

Jimin gõ đầu Jungkook, cười cười: "Rốt cuộc là em muốn làm gì?"

Jungkook nhún vai: "Không phải là Yuna nhà mình được để cử hai giải thưởng ở Photographic sao? Tụi mình đến đó cổ vũ."

Jin bất thình lình đá Jungkook một cái ngay mông: "Nhờ ơn của mày mà show ở Đức bị dời qua tới tuần sau đấy! Tiền ơi là tiền!!!"

J-Hope sửa lại trang phục, nói: "Tiền anh thiếu sao?"
RM khẽ cười: "Dù sao Photographic cũng là một lễ trao giải uy tín trong giới nhiếp ảnh, tiền cát xê của họ cũng không tồi đâu."

Taehyung gật đầu: "Vả lại Yuna nhà mình cũng ở đó, tới tiếp sức cho em ấy chứ!"
Yoongi tỏ ra bất lực: "Anh bị chúng mày quay vòng vòng luôn này. Riết chả biết lịch trình tiếp theo là cái gì luôn!"

***

Lễ trao giải Photographic.

Trai xinh gái đẹp trang phục lộng lẫy đứng quây quần trong khán phòng rộng lớn.

Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × FangirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ