Chương 13: Chuyện Livestream.
Yuna mơ màng tỉnh giấc, vừa mở mắt cô liền giật mình ngồi dậy. Vì động tác quá nhanh nên ảnh hưởng đến vết thương khiến cô đau nhói. Bất giác cô sờ ngực mình, một giấc mơ, giấc mơ quá chân thực.
Xoạc...
Cửa phòng mở ra, Yuna bàng hoàng nhìn người bước vào.
Jimin đóng cửa lại, vừa quay người liền thấy Yuna đầu tóc rũ rượi, vẻ mặt bơ phờ thì cau mày, bước tới hỏi cô:
- Anh mới đi làm việc có một chút mà em tàn tạ đến vậy luôn hả?
Yuna tỉnh táo lại, cô sờ sờ mặt mình khẽ cười: "Haha, em mới ngủ dậy nên mặt em đù lắm!"
Jimin ngồi xuống sofa bên cạnh, tự rót nước tự uống, anh hỏi: "Em thấy cơ thể ổn chưa? Nếu được thì chúng ta live thôi!"
Yuna ngơ ngác, chợt nhớ tới lời Linda là mội cặp BTS đều phải quay một live để làm quen với Ami. Cô thủ thỉ: "Em tàn tạ thế này mà cũng quay được hả?"
Jimin khẽ cười: "Chải lại mái tóc, đánh chút son thôi là em đủ xinh rồi."
Thế là, tự tay Jimin chải tóc cho cô. Lòng cô rối bời vì sự tiếp xúc thân mật này. Không biết Jimin thấy sao chứ cô là cô sắp nổ tung đầu óc rồi đó!!!
Jimin đỡ cô lên sân thượng bệnh viện. Vừa ngước đầu, cô liền bị choáng ngợp bởi cảnh sắc nơi đây.
Giờ đã là chiều tà, hoàng hôn buông xuống. Cả bầu trời là một màu tím hồng rực rỡ phủ sắc bao quanh. Mây trên trời bồng bềnh như bay giữa thiên hà, lấp lóa xa xa còn có ánh vàng của vầng trăng mới chớm nở trên không trung.
Yuna thẫn thờ, nhìn ánh sáng nhàn nhạt của vầng trời hòa quyện vào ánh sáng ngào ngạt của mặt trời trong không gian bao trùm một màu hồng mà không ngừng cảm thán.
- Oa, đẹp quá!!!Jimin thấy biểu cảm của cô khẽ cười, đỡ cô ngồi xuống xích đu gần đó, trầm giọng: "Nếu em thích và nếu anh rãnh, chiều nào anh cũng sẽ dẫn em lên đây ngắm bầu trời."
- Thật hả anh? - Yuna vội quay sang nhìn anh. Nhưng sau đó nụ cười trên môi cô liền tắt - "Còn hơn một tuần nữa là các anh comeback rồi, anh sẽ bận lắm. Không cần đâu..."
Jimin ôn nhu xoa đầu cô, không nói gì. Cô là một cô bé hiểu chuyện, anh rất hài lòng vì điều đó.Anh lấy điện thoại ra, sau khi kết nối xong xuôi liền bắt đầu live. Yuna hoảng hồn. Trời ơi!!! Cô sắp được live với thần tượng đó, được xuất hiện trước rất rất nhiều Army đó! Tim cô đập nhanh quá...
Anh mới mở live có hai phút thôi mà lượt xem hiển thị lại vượt quá sức tưởng tượng rồi. Cô nhìn số view, lại nhìn anh, đôi mắt tỏ vẻ cảm phục.
Chờ đến khoảng 10 phút sau, Jimin nhìn số lượt xem có vẻ đã ổn định anh liền nở nụ cười:
- Hello mọi người, các bạn vẫn khỏe chứ?
Yuna cũng ngại ngùng vẫy tay, cười cười: "Em chào cả nhà ạ!"Lập tức hàng comment như sóng trào mà di chuyển liên tục làm cô không đọc được cmt nào luôn.
"Haha Yuna, mọi người khen em đáng yêu kìa"
- A, thật ạ? - Cô ngơ ngác.
Jimin khoác vai cô rồi nhìn camera:
- Do mấy nay tình hình sức khỏe chưa ổn nên tụi mình không thể live được. Thành thật xin lỗi các bạn nha.
Yuna cũng cuối đầu phụ họa: "Em xin lỗi ạ. Vì em mà làm mọi thứ bị chậm trễ."
Jimin quay sang nhìn cô bỉu môi: "Là vì em cứu anh đó."
Lập tức trên cmt liền xuất những dòng đại khái như:
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × Fangirl
FanfictionBigHit đã tổ chức một event lớn mở rộng quy mô khắp thế giới chỉ dành riêng cho A.R.M.Y. Với nội dung là trở thành girlfriend của các thành viên BTS trong vòng một năm. Lúc event này rộ lên, các ARMY khắp thế giới xôn xao nô nức điên cuồng nộp đơn đ...