Chương 28: Ghen

718 40 2
                                    

Chương 28: Ghen

Có những nỗi đau hiện hữu xung quanh con người, bám lấy, hút cạn sinh lực và khiến họ chết dần chết mòn khi đắm chìm trong dĩ vãng. Biết là thứ gì cũng sẽ đi đến hồi kết, nhưng cớ sao chứng kiến cảnh khép màn lại đau đến máu chảy? Cố gắng ôm lấy hồi ức để có thể xua đi bi thương trong lòng, song cuối cùng lại biến thành con dao đục khoét trái tim. Cố gắng níu lấy kỉ niệm để trốn tránh khỏi hiện tại khắc nghiệt, song cuối cùng lại bị quá khứ bóp tâm tình thành vãnh vụn.

Đời người qua đi, để lại bao tiếc nuối.

Đời người chấm dứt, để lại bao ngậm ngùi.

Yuna cắn chặt môi nhìn di ảnh trên quan tài, tay cô run rẩy, bước chân cũng chẳng thể nhúch nhích. Nụ cười cô gái trong khung ảnh tươi đẹp vô cùng, như ánh ban mai soi sáng trong không gian ảm đạm này. Cô ấy mặc một chiếc váy màu đen, cả cơ thể như biến mất khỏi thế gian, mờ mờ ảo ảo.

Trên bia mộ khắc từng chữ trông điêu luyện:

Họ tên: Jeon JooHa

Sinh ngày: 29/2/1996

Mất ngày: 12/1/2018

Vỏn vẹn chỉ bấy nhiêu, lại khiến người ta nhìn vào mà chảy cả nước mắt. JooHa, cái tên nghe thật hay. Vậy mà Yuna chưa một lần gọi Linda bằng cái tên ấy. Linda hiện lên là một idol tài năng của Kpop, là girlfriend của Kim Taehyung, là unnie của cô, là một ánh sáng hào nhoáng người đời nhìn vào chỉ biết hâm mộ và ghen ghét.

Nhưng Jeon JooHa chỉ là một cô gái 22 tuổi xuân xanh vì người mình yêu mà trở thành idol, một thiếu nữ đáng nhẽ ra phải được tung bay lại bị ung thư. Một con người yếu đuối vô cùng nhưng cố tỏ ra mạnh mẽ.

Người đời nhìn cô bằng cái tên Linda, chẳng ai gọi cô là JooHa cả...

Báo chí bùng nổ, giới Kpop xứ Hàn hỗn loạn, fan nháo nhào lên, các idol hoang mang vô cùng. Yuna nhìn đoàn người nườm nượp tới viếng hoa rồi lặng lẽ ra về, lòng cô đau thắt. Yuna nhìn về Taehyung, anh ấy lãnh đạm bắt tay với khách. Taehyung à, anh không ổn đúng không?

Anh là một idol, còn có sự nghiệp đang mở ra phía trước. Chẳng thể vì đau buồn mà khép lại cuộc sống. Anh phải tập cách đứng lên, che đậy cảm xúc thật, nở một nụ cười gượng gạo để nhìn đời, nhìn người, nhìn vào ống kính.

Jimin đứng bên cạnh vỗ vai cô, thở dài:
- Tội nghiệp cậu ấy. Hai năm trước bà mất, giờ đến Linda. Người cậu ấy yêu thương cứ dần dần mà đi mất...
Yuna im lặng quan sát xung quanh...

Liệu Jimin có biết, sẽ sắp tới đây thôi, người anh yêu thương cũng biến mất hay không..?

Sau ngày hỏa táng Linda, đêm hôm đó một MV lại được tung ra. Là một chanel youtube ẩn danh, nhưng nội dung của MV đó mới là cái đáng để nói.

Là bài hát Withered Flower, nhưng Linda không hát một mình mà còn có sự góp mặt của Taehyung.
Bối cảnh MV cực kì đơn giản. Chỉ có biển, Taehyung và Linda. Linda hát một câu, giọng hát trầm ấm của Taehyung liền nối câu tiếp theo.
Linda ngồi trên bãi cát, Taehyung cười ấm áp ngồi xuống bên cạnh, hôn vào má cô.

Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × FangirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ