Chương 38: Hợp Tác
Lễ Trao Giải Photodex Toàn Cầu.
Đây là dịp để tất cả nhiếp ảnh gia có tiếng trên thế giới tụ họp lại để gặp gỡ, trao đổi và giao lưu. Ngoài ra, đây còn là một trong những buổi lễ trao giải uy tín nhất thế giới dành cho nhiếp ảnh gia.Wisteria vinh dự được đề cử ba hạng mục.
《Tác phẩm xuất sắc của năm》
《Tác phẩm nghệ thuật của năm》
《Tác phẩm được yêu thích nhất》Phải nói Wisteria là một đối thủ đáng gớm với tất cả các nhiếp ảnh gia. Chỉ mới vào nghề hơn một năm đã gây ấn tượng với giới nghệ thuật bằng tác phẩm "Tử đằng - không gai nhưng có độc."
Tác phẩm ấy nhận được sự ưu ái của chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, triển lãm của nhiếp ảnh gia Wisteria đã gây chấn động nước Pháp bằng những tác phẩm chuyên đề của "Lời cầu cứu của cá Voi mà Wisteria chụp ở Bắc Cực.
Buổi triễn lãm mới đầu chỉ tổ chức ở ba thành phố tại Pháp. Nhưng sau đó nhờ sự yêu thích và tò mò của nhiều người nên buổi triển lãm được mở rộng ra, tổ chức ở bảy tỉnh, thành và Tokyo tại Nhật Bản.
Wisteria, cái tên chỉ mới nổi nhưng không ai trong nghề là không biết.
Photodex diễn ra trong sự trang trọng và quý phái. Người người ăn mặc chỉnh tề, nam vest nữ đầm dạ hội lung linh huyền ảo.
Cả khán phòng hòa lẫn với tiếng violin và piano là lời bàn ra tiếng vào về giải thưởng năm nay của Photodex.
Ari lẳng lặng ngồi ở một góc bàn, bàn tay trắng mịn cầm ly rượu vang đỏ như máu, khẽ lắc nhẹ.
Rượu trong ly sóng sánh, ẩn hiện đôi mắt đen láy của cô."Ari à, cưng mau ra chào hỏi các bậc tiền bối đi. Cứ ngồi lù lù một góc làm gì?" - Elsu mặc vest đen thẳng thóm nhăn mặt nhìn cô gái đang nhởn nhơ uống rượu.
"Không thích."
Elsu lạnh giọng: "Em là hậu bối, ra chào hỏi người ta một chút có sao? Nãy giờ nhiều người nhìn em lắm đó, ra hợp tác xíu đi."
Ari ngẩng mặt nhìn Elsu: "Anh đi thay em đi."Elsu khóc thét trong lòng.
Đúng là nãy giờ có rất nhiều người nhìn Ari. Họ thật sự muốn hợp tác với nhiếp ảnh gia trẻ tuổi kia, nhưng cô cứ ngồi một góc, mặt lạnh tanh như muốn nói"đừng ai đến gần" làm mọi người chẳng dám đến gần cô thật...Buổi trao giải nhanh chóng bắt đầu. Ari nhàm chán lướt điện thoại, hoàn toàn không để ý đến diễn biến buổi lễ.
Đến khi người trao giải công bố "Tác phẩm nghệ thuật của năm" thuộc về Wisteria thì cô cũng chẳng phản ứng.Elsu ngồi bên cạnh lắc vai cô: "Đại tổ tông ơi, lên nhận giải kìa!!!"
Ari ngẩng mặt, có hơi bất ngờ rồi vứt điện thoại cho Elsu. Sau đó nhấc chân lên sân khấu nhận giải.Người trao giải cho Ari là Meliana - một nữ nhiếp ảnh gia có tiếng trong nghề, năm trước cũng từng đạt giải này. Cô ấy cười tươi hỏi:
"Wisteria, quả là danh bất hư truyền. Tác phẩm này của cô thật sự rất xuất sắc, không biết cô có bí quyết gì để có thể chụp được một bức ảnh đẹp như vậy không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × Fangirl
FanfictionBigHit đã tổ chức một event lớn mở rộng quy mô khắp thế giới chỉ dành riêng cho A.R.M.Y. Với nội dung là trở thành girlfriend của các thành viên BTS trong vòng một năm. Lúc event này rộ lên, các ARMY khắp thế giới xôn xao nô nức điên cuồng nộp đơn đ...