Chương 37: Bạn gái của Park Jimin.
Ari chậm rãi giơ máy ảnh lên, "tách" một tiếng rồi hạ xuống. Nãy giờ cô đã đi dạo nửa tiếng rồi, ảnh chụp cũng không ít.
"Á!!! Cướp!!! Cứu tôi với!!!"
Một tiếng hét vang lên làm mọi người xung quanh giật mình. Ari nhàn nhạt liếc mắt rồi lại nhìn vào máy ảnh. Cô không thích lo chuyện bao đồng, càng không thích dính vào mấy chuyện rắc rối nên quyết định làm ngơ luôn.
Nhưng người tính không bằng trời tính!
Tên cướp kia chạy như điên, thiên đường không vào lại vào địa ngục, vô tình va phải Ari đang đứng một góc vỉa hè.
Máy ảnh trên tay cô rớt xuống, tim cô như ngưng đập.
Đối với một nhiếp ảnh gia mà nói, máy ảnh chính là mạng sống!!!
Cô đờ người nhìn tên cướp loạng choạng vài bước rồi chạy tiếp,đôi mắt lóe lên một tia sắc lạnh.
Cô muốn giết người!
Ari vội vã nhặt chiếc máy ảnh lên. May vẫn còn hoạt động được, nhưng trên thân máy ảnh có vài vết xước. Tay cô run lên, đôi mắt đã hóa mù mịt.
Cô nhanh chóng cất máy ảnh vào túi xách rồi chạy theo hướng tên trộm. Cô phải đánh chết thằng khốn đó!
***
Cô gái kia đột ngột xuất hiện làm Jimin và Taehyung ngẩn ra. Jimin nhanh chóng thoát khỏi suy nghĩ của mình, cô gái ấy không thể nào là Yuna được. Ngoại hình, khí chất đều hoàn toàn không giống, là anh nhìn nhầm.
Tên kia bị đạp mà đau đớn. Đúng lúc này đồng bọn của hắn xuất hiện, mặt mày dữ tợn, cơ bắp cuồn cuộn.
Taehyung cau mày, anh là anh không đánh lại rồi đó, bèn nhanh tay gọi cho anh quản lý.
Bên này Yuna và Jimin đang đánh nhau kịch liệt với bọn cướp. Thân thủ Jimin không tệ, vốn đã học võ từ nhỏ nay vào quân đội được rèn luyện thêm nên đánh vài chiêu với bọn cướp liền thấy được thắng bại rõ ràng.
Anh thoáng nhìn qua cô gái kia, gương mặt trầm xuống. Động tác của cô ta, quá chính xác!
Bọn cướp lợi thế được số lượng và thể lực. Ari tuy nhỏ con nhưng đòn nào đòn nấy đều chắc chắn. Chẳng mấy chốc hai tên bị cô đánh mà nằm gục xuống đất, ngất tại chỗ.
Jimin vuốt mồ hôi trên trán, nhìn một tên hoảng sợ bỏ chạy thì thở dài. Anh quay sang định nói cảm ơn với cô gái kia thì cô ấy đột nhiên đẩy anh ra, sau đó thì "xoạc"!!!
Máu văng ra, mặt Jimin biến sắc.
Một tên vốn đã bất tỉnh đột nhiên tỉnh dậy, cầm dao đâm lén sau lưng anh. Vậy mà cô gái đó lại đẩy anh ra và thay anh đỡ con dao đó..?
Ari bị đâm trúng ngay vai liền chửi thề một tiếng, Jimin đánh tên kia bầm dập rồi quay sang đỡ lấy cô, giọng run run: "Cô... cô có sao không?"
Ari cau mày, cô gạt tay Jimin ra rồi nói: "Không sao."
Cô quay lưng, một tay ôm vai đã ngập máu mà bước đi. Jimin chạy tới trước mặt cô: "Để tôi đưa cô đi bệnh viện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × Fangirl
FanfictionBigHit đã tổ chức một event lớn mở rộng quy mô khắp thế giới chỉ dành riêng cho A.R.M.Y. Với nội dung là trở thành girlfriend của các thành viên BTS trong vòng một năm. Lúc event này rộ lên, các ARMY khắp thế giới xôn xao nô nức điên cuồng nộp đơn đ...