Chương 20: Em không đi!
Trước khi vô truyện mình muốn sorry mọi người vì lâu quá mà chưa ra chap. Không phải là do mình bận gì đâu, hè mình rãnh lắm cơ =)) nhưng mà mình lại không có ý tưởng để viết ấy. Kết thì đã nghĩ xong rồi nhưng lại chưa nghĩ ra làm sao để diễn biến để tới cái kết á :< cho nên xin lỗi cả nhà =(( Chương này mình suy nghĩ nát óc mới ra được tình tiết truyện đó :<
Mọi người đọc truyện vui vẻ nha! Mong mọi người ủng hộ truyện mình và vote truyện nha! Love all❤Đêm xuống...
Các girlfriend rủ nhau lên tầng thượng khách sạn tâm sự sương sương để BTS đi họp với các staff.
Naeun dẫn đầu mọi người, bởi lẽ cô là người lớn tuổi nhất, và cũng là người có khí chất lãnh đạo nhất. Minna thường trầm trồ:
- Bạn gái Namjoon oppa có khác! Quản được cả một bầy vịt.
Yuna liền đáp: "Cơ mà tụi mình có loi nhoi hơn Bangtan đâu? Tụi mình ngoan hơn nhiều mà!"
Mei liền chen lời:
- Đúng rồi đó! Anh Namjoon có còi mới tập hợp được các oppa. Còn tụi mình dễ thương ngoan ngoãn thế này cơ mà!- Vãi mấy đứa tụi bây! Đi nhanh lên nào! - Naeun đứng ở sảnh sân thượng hét xuống cầu thang.
Nếu Bangtan có dàn maknae line là Jimin, Taehyung và Jungkook thì dàn girlfriend là Mei, Minna và Yuna. Yuna bây giờ chỉ mới bằng tuổi Jungkook khi mới debut. Còn Mei và Minna cũng chỉ mới sấp xỉ 18, 19. Nói chung về độ quậy girlfriend chỉ thua Bangtan sương sương thôi.
- Mình chơi Kpop random dance đi! - Ran nở nụ cười gợi ý trò chơi.
Mei liền phản xạ: "Vãi!!! Trò này thì chị Linda làm trùm rồi!"
Minna khoác vai Linda:
- Mọi người nên nhớ người ta từng là idol nổi tiếng đó nha!
Yuna bấy giờ mới chợt nhận ra điều gì đó, vội quay sang Linda trợn tròn mắt:
- Unnie!!!
- Sao bé? - Linda thắc mắc.
Yuna đứng bật dậy:
- Hai tháng trước lần đầu tiên gặp chị em đã muốn xin chữ kí, nhưng mà đến giờ chị vẫn chưa cho em!!!
Naeun cười ôm bụng:
- Thời gian ở với Linda còn dài, chúng ta lo gì mà sợ không có chữ kí em ấy chứ?
Linda lắc đầu, nở một nụ cười hơi buồn:
- Em không chắc sẽ nhiều thời gian đâu...Hyeki cau mày: "Sao em lại nói vậy? Em có chuyện gì à?"
Linda ngước đầu lên nhìn trời. Sao đêm đất Mỹ thật đẹp, sáng rực rỡ cả một bầu trời, tỏa sáng lung linh cả phàm gian. Linda hít một hơi sâu, còn Yuna dường như cảm nhận được điều gì. Cô nhớ lại câu chuyện Linda kể trước đây, trái tim cô khẽ hụt một nhịp.Yuna chạm lấy tay Linda, nhẹ giọng:
- Bệnh của chị...
- Không phải, chị có bệnh gì đâu! - Linda liền phản bác - Mới đó mà đã hai tháng. Chúng ta còn mười tháng bên nhau thôi. Chị thấy nhanh thật!
Ran thở phào: "Em cứ tưởng chị bị gì chứ..."
- Haha, chị khỏe như trâu ấy, em yên tâm! - Linda cười cười.Hôm đó Minna bật loa cùng mọi người quay cực sung trên sân thượng. Vì toàn bộ khách sạn này đã được BigHit bao hết, mà BTS cùng các staff đều đã tập trung ở sảnh dưới để họp nên các cô không lo mình sẽ làm phiền người khác.
Dàn maknae line nhảy điên cuồng, riêng Mei và Minna có tố chất nên nhảy cực đẹp còn Yuna nhảy thì như lăng quăng làm dàn unnie line cười như được mùa.
Linda vừa nhảy xong một bài thì cô ho sặc sụa. Vì tiếng nhạc quá lớn nên không ai để ý, cô bảo với Naeun mình đi vệ sinh rồi chạy đi luôn. Naeun đang bị Mei kéo ra sân nhảy nên cũng không chú ý tới Linda lắm.
Yuna khi nãy uống nước hơi nhiều nên bị sốc hông, lại còn mắc vệ sinh nên cô chui vô WC luôn. Vừa bước vào nhà vệ sinh, cô đã thấy một cảnh tượng kinh hoàng...
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × Fangirl
FanfictionBigHit đã tổ chức một event lớn mở rộng quy mô khắp thế giới chỉ dành riêng cho A.R.M.Y. Với nội dung là trở thành girlfriend của các thành viên BTS trong vòng một năm. Lúc event này rộ lên, các ARMY khắp thế giới xôn xao nô nức điên cuồng nộp đơn đ...