Chương 32: Saipan.
Buổi sáng, nắng vàng, gió mát. Jimin gác chân Taehyung, hai chàng trai thư thả nằm cạnh nhau. Bỗng nhiên tiếng gõ cửa vang lên, vang hoài không dứt. Taehyung lơ mơ tỉnh dậy, anh cau mày nhìn về phía cửa, mệt mỏi bỏ chân Jimin ra, uể oải bước tới mở cửa.
Là Mei.
Trông cô có vẻ hốt hoảng. Mei hỏi: "Oppa ơi, Jiminssi có trong đó không?"
Taehyung gật đầu: "Có. Mà em sao thế?"
Mei nhìn về phòng kế bên, là phòng của Jimin. Cô nói: "Tối qua em tính rủ Yuna chơi game với em, mà gõ cửa hoài không thấy em ấy mở cửa. Em tưởng Yuna ngủ rồi nên thôi. Sáng em có hẹn ăn sáng với Yuna, mà chờ hơn một tiếng không thấy em ấy đâu. lên gõ cửa hoài cũng không ai mở. Yuna có sao không...?"
Chờ Mei nói thì Jimin đang nằm trên giường cũng loáng thoáng nghe được. Anh vội vàng bật dậy, không nói không rằng liền phóng về phòng. Lấy chìa khóa ra mở, cả căn nhà tối om. Jimin chạy vội lên phòng ngủ, không có ai cả. Chỉ có cây bút chì nằm lăn lóc trên sàn nhà, cô quạnh.
Taehyung chạy theo sau Jimin, thấy thằng bạn mình đang điên cuồng bấm điện thoại gọi mấy lần mà không ai nghe mấy thì chậc lưỡi. Taehyung nắm tay Jimin rồi kéo anh tới tủ lạnh ở phòng bếp, trên đó có một giấy note: "Em ra ngoài. Đừng lo nha!"
"Lúc nãy tao lên cầu thang thì thấy cái này. Có phải chữ Yuna không?" - Taehyung nhìn Jimin.
- Ừ - Jimin đáp, giọng có chút khàn khàn.
Mei hoang mang đứng đằng sau: "Yuna đâu rồi oppa?"
- Anh không biết. - Jimin lắc đầu.
Mei thở dài, vuốt tóc đầy chán nản: "Chán chết đi được. Minna thì về nhà ngoại hơn ba ngày nay, Yuna thì chả thấy đâu. Hổng ai ăn sáng chung hết..."Jimin ngẩn người, vội vàng quay sang nhìn Mei: "Em vừa nói gì cơ?"
"Hổng ai ăn sáng chung hết..." - Mei hoang mang lặp lại lời mình vừa nói.
"Không phải." - Jimin cau mày - "Em nói là Minna về nhà hơn ba ngày nay?"Mei gật đầu: "Đúng rồi. Nhà em ấy có việc nên phải về. Từ mấy hôm trước rồi, chắc ngày mai Minna quay lại á!"
Đầu Jimin nổ toang. Bất giác lời Yuna nói hôm qua vang vọng vào tai anh, run rẩy...Hồi sáng em chơi trò nói thật và thử thách với Minna. Thế là em thua, Minna unnie bảo em phải đi tỏ tình với anh, sau đó quay video lại làm bằng chứng. Xin lỗi anh nha, nãy giờ em giỡn thôi!
Minna không có ở đây trong mấy ngày này, vậy sáng hôm qua Yuna chơi với ai..?
Mei ngơ ngác nhìn Jimin. Riêng Taehyung hiểu chuyện gì, cười bí hiểm. Anh vỗ vai Jimin, hất cằm: "Chạy đi kiếm cô bé đi."Tim Jimin đập thình thịch. Vậy lời Yuna nói thích anh... là thật..?
Ở một căn nhà khác, Jae bất mãn nhìn cái giường của mình bị một vật thể lạ chiếm hữu. Anh quay sang nhìn đồng hồ treo tường, hơn tám giờ sáng rồi.
Tối hôm qua Yuna một mực không chịu về chung cư, đu bám Jae về nhà anh. Đã thế còn mua thêm mấy lon bia, vừa uống vừa mếu máo xong lăn đùng ra ngủ.
Thân là anh trai, chả lẽ đá đít nó ra khỏi nhà giữa đêm? Jae thở dài đứng lên, lấy cái gối dài đập vào đầu sinh vật đang nằm phì phò ngủ say sưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × Fangirl
FanfictionBigHit đã tổ chức một event lớn mở rộng quy mô khắp thế giới chỉ dành riêng cho A.R.M.Y. Với nội dung là trở thành girlfriend của các thành viên BTS trong vòng một năm. Lúc event này rộ lên, các ARMY khắp thế giới xôn xao nô nức điên cuồng nộp đơn đ...