Chương 29
Mặt Jimin ửng đỏ: "Sao... sao có thể chứ..."
Yuna thu lại nụ cười, cô đứng lên rồi bước đi:
- Tất nhiên rồi, sao có thể được. Em là em gái của anh mà!
Để lại Jimin mặt ngắn tũn ở sô pha.Trời ngả chiều, hiếm lắm mới có một ngày nghỉ, Jimin liền quyết định đón Yuna đi học về.
Khí xuân ấm áp, trời chiều thanh bình có đôi nam nữ đứng trước cổng trường nhìn nhau âu yếm, cười cười nói nói khoác tay nhau đi về. Jimin tối hầm mặt, quyết định lái xe theo sau xem họ làm gì.
Dắt nhau đi coi phim, đi ăn, đi mua sắm. Tình cảm nhỉ? Càng theo càng tức, anh quyết định quay lưng về nhà luôn.
- Oppa ơi em về rồi nè!!!
Jimin chống cằm xem tivi, nửa con mắt cũng chẳng thèm nhìn cô. Yuna mặt nghệch ra, bước tới ngồi xuống cạnh anh:
- Anh sao thế?
- Chẳng sao.
Ôi mẹ, lần đầu tiên trong đời anh lạnh lùng với cô đấy. Tự nhiên lo lắng, cô sờ trán anh, xong hỏi một câu đến nỗi cô nhìn lại cũng thấy tào lao:
- Bà dì anh tới thăm hả?
Jimin lườm cô: "Anh là trai."
- Á, em xin lỗi. Nhưng mà, anh bị gì vậy?
Jimin cũng chẳng biết anh bị gì nữa. Cứ nhìn cô là khó chịu. À không, mặt cô đáng yêu, không khó chịu. Mà là thấy cô đi với người khác là anh khó chịu.
- Hai ngày nay em thấy anh lạ chết đi được!
Yuna cầm điều khiển tivi bật qua kênh khác. Vừa đúng lúc chuyển đúng kênh Bangtan ghi hình ở KBS nên dừng lại vừa ăn bánh vừa xem.- Ôi chu choa, RM oppa rap hay chớt đi được!
- Aaaa, Taehyung, taehyung taehyung!!!Đẹp traiiii!
- Did you see my bag? Did you see my bag?
Jimin len lén nhìn cô gái nhỏ đang múa máy cái miệng không ngừng mà mỉm cười. Yuna hát theo Mic Drop hăng say, đến đoạn end khi mà Yoongi thả mic cô không kìm được mà hét lên:
- Huhu Oppa!!! Ngầu quá!!!- Em hét gì mà kinh thế? - Jimin cũng hoảng hồn vì cái miệng bô la bô lô của cô.
Yuna chỉ tay vô tivi: "Suga oppa giết em rồi. Em phải đi kiện..."- Hả, kiện gì cơ? Anh giết em? - Yoongi từ đâu xuất hiện ngơ ngác nhìn Yuna.
Yuna hoang mang nhìn Yoongi, nghệch mặt ra: "Anh lòi đâu ra vậy?"
- Jimin rủ anh đi ăn. Em đi không? - Yoongi đứng dựa vào cửa- Dạ có! - Yuna hào hứng liền đáp.
Jimin nhìn cô: "Lúc nãy em đi ăn rồi còn gì?"
Yuna quay sang, nhướng mày nhìn anh: "Sao anh biết?"
- Thì hồi chiều... - Jimin nói nửa lời thì ngưng lại. Anh mà nói ra là hồi chiều anh lén theo cô chắc mà cắm mặt xuống đất cho bớt xấu hổ quá!Jimin lấp lửng làm cô nổi lòng hiếu kì: "Hồi chiều sao ạ?"
Jimin bơ Yuna, khoác vai Yoongi đánh trống lảng: "Đi ăn đêm thôi hyung!"Yuna bĩu môi lon ton đi theo sau hai người.
Ngày hôm sau...
Vừa quay MV về, mệt rã người. Jimin ngã ra ghế, thở không ra hơi. Jungkook lấy khăn lau mồ hôi, thở dốc:
- Mấy giờ rồi nhỉ?
- Gần hai giờ sáng rồi. - Hoseok đáp.
- Mei ơi Mei, huhu anh muốn về nhà! - Jin nằm lăn quay ra ghế sô pha than thở.Hai giờ rưỡi sáng BTS được trở về chung cư. Ai nấy đều mệt mỏi, Jimin cũng không kém.
Anh vừa về phòng, mở cửa ra thì thấy đèn nhà vẫn sáng, bất giác mỉm cười. Anh bước lên phòng ngủ thì đã nghe tiếng thì thầm ở bên trong:
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × Fangirl
Fiksi PenggemarBigHit đã tổ chức một event lớn mở rộng quy mô khắp thế giới chỉ dành riêng cho A.R.M.Y. Với nội dung là trở thành girlfriend của các thành viên BTS trong vòng một năm. Lúc event này rộ lên, các ARMY khắp thế giới xôn xao nô nức điên cuồng nộp đơn đ...