Chương 40: Scandal

602 39 9
                                    

Hôm nay là Cá Tháng Tư, nhưng mình dễ thương đáng yêu không muốn lừa ai cả nên chương truyện này là thật nhaaaa :>
Nhớ vote ủng hộ tui nha cả nhà yêu!!!

Chương 40: Scandal

- Bệnh nhân Wisteria Adelia.

Tiếng nữ y tá từ trong phòng vọng vào. Lúc này Ari chậm rãi đứng lên, muốn giơ tay cởi áo khoác nhưng vết thương trên vai nhói lên làm động tác dừng lại

"Cần tôi giúp không?" - Hỏi cho có thôi chứ Jimin đã đứng lên giúp cô cởi áo khoác ra rồi.

Ari không phản ứng mặc Jimin giúp mình.

Áo khoác vừa cởi ra, trên áo sơ mi trắng đã có một mảng đỏ. Giọng Jimin trầm xuống:
"Sao lại nặng như thế này?"
Ari thờ ơ: "Không chết được."

Trả lời là thế, nhưng cô sắp chết vì đau rồi!!!

Hơn 15 phút trong phòng khám, vẫn là vị bác sĩ cũ lần trước đã băng bó cho cô.
Nhìn thấy vệt máu trên vai, bác sĩ khẽ cười: "Cô gái à, cô trâu bò thật đấy."

Ari im lặng không lên tiếng.

Vết thương vốn đã sắp lành, vậy mà cô nổi hứng đi bắn súng làm miệng vết thương hở ra, còn nặng hơn lần bị dao đâm nữa.

Xong xuôi, mặt Ari đã không còn chút huyết sắc. Cơn đau từ vai khiến cô đứng không nổi...

"Muốn nằm viện không?" - Vị bác sĩ ân cần hỏi.
"Không cần." - Cô lắc đầu.

Vừa thấy cô đi ra đã đứng không vững Jimin liền chạy tới đỡ.
"Sao thế?"

Mặt Ari tuy tái xanh nhưng vẫn thờ ơ như cũ: "Chả sao."
Nói rồi cô gạt tay Jimin ra, tự mình đứng vững.

Jimin bỏ tay mình ra, thấp giọng: "Không nằm viện có ổn không?"
"Không chết được."

Mặt Jimin đã không còn vẻ kiên nhẫn. Cứ hở ra là bảo "không chết được". Vậy đợi đến khi sắp chết mới chịu vô viện hả???

"Vậy tôi đưa cô về nhà." - Jimin bước tới định dìu cô đi.
Ari lùi một bước, tránh khỏi cánh tay anh: "Không cần." Nói xong cô quay lưng tự mình bước đi.

Tay Jimin hụt hẫng trên không trung, anh thu tay lại, nói to: "Wisteria!!!"

Bước chân cô dừng lại, cô quay sang nhìn anh, thấp giọng: "Ari."

Jimin ngơ ngác. Cô nói tiếp: "Gọi tôi là Ari."
"Ari???"
"Ba chữ cuối của tên tôi, sắp xếp lại."

Wisteria... Ari...

Jimin gât đầu, nói: "Ari, tôi đưa cô về."
"Anh đi thu âm đi." - Ari lạnh nhạt nói.
"Tôi đưa cô về". - Jimin lặp lại lời nói một lần nữa.
Ari thấy anh đã quyết vậy cũng không nói gì, bình thản đi theo sau anh lấy xe.

Gió lướt qua mặt, mạnh mẽ đến đau rát.
Ari ngồi sau xe, hai tay rất tự nhiên ôm eo anh.

Không ôm nhỡ bay ra khỏi xe thì sao? Đây là motor đấy!!!

Jimin cảm nhận vòng tay nhỏ bé dưới bụng mình, lòng đột nhiên thấy khan khác. Anh hít một hơi sâu, cố xua đi hình ảnh cô gái năm nào ra khỏi đâu rồi vặn mạnh ga phóng xe.

Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × FangirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ