Chương 24: Thăm Busan

589 43 3
                                    

Chương 24 : Thăm Busan.

Sân bay, đồng hồ chỉ bốn giờ sáng, khí trời lành lạnh điểm xuyết những áng mây còn đen mù. Yuna thẫn thờ ngồi nhìn từng giây từng phút trôi qua.
Cô lại chuẩn bị về Hàn Quốc.

Bỗng dưng một tiếng trước cô giáo gọi cho Yuna, bảo có giáo sư nổi tiếng sẽ về ôn thi cho đội tuyển. Bắt Yuna sắp xếp lịch sớm nhất bay về nước để ôn tập.

Sau tối hôm đó với Jimin thì Yuna chả còn mặt mũi nào mà nói chuyện với anh, cô muốn tránh mặt anh một thời gian. Vì thế cô đã đồng ý với cô giáo là sẽ về để ôn thi trong thời gian sớm nhất.
Mặc dù tối hôm đó cô nói toạc hết cảm xúc của mình, nhưng đó cũng là cái gián tiếp cô thổ lộ tình cảm với anh. Thử hỏi mới đi tỏ tình xong, có dám đưa mặt mũi ra mà nhìn người ta không? Cơ mà không biết anh có nhận ra là cô tỏ tình anh không nhỉ?

Yuna thở dài, nhìn đồng hồ trên tay mà lòng nặng trĩu, xách vali rồi bước lên máy bay.
Tạm biệt, đất Mỹ.

Đồng hồ báo thức vang lên, Jimin cựa người, nặng nhọc mở mắt. Anh quơ tay tắt báo thức trên bàn rồi nhích người ngồi dậy, nhưng lại bị một thứ khác cản lại.
Jimin mắt nhắm mắt mở nhìn người đang ngang nhiên gác chân bên cạnh, anh phì cười rồi nhẹ nhàng đặt chân Yoongi qua bên một bên rồi đi vệ sinh cá nhân.

Hơn 8 giờ sáng, Jimin nghĩ chắc Yuna cũng đã thức nên phóng một phát qua phòng Hyeki luôn.

Hyeki đang ngồi cặm cụi sáng tác thì cửa phòng đột nhiên vang lên làm cô giật nảy người. Cô hoảng hồn tháo tai nghe, chậm đứng dậy rồi đi ra mở cửa. Là Jimin oppa.

  - Anh tìm Yuna ạ? - Hyeki cười khẽ.
  - À... đúng rồi! - Jimin gãi đầu - Em ấy dậy chưa?
  Hyeki gật đầu, chưa kịp để Jimin vui lên thì cô đã nói: "Em ấy đã tới sân bay từ bốn tiếng trước rồi!"
Jimin ngơ ngác:
  - Sân bay??? Em ấy đi đâu? - Dây thần kinh anh như bị đông cứng lại.
  - Về Hàn ôn thi ạ!
 
Phù... Jimin thở phào, lòng anh bỗng trở nên dưng nhẹ nhõm. Không biết vì sao mà điều đầu tiên nghĩ tới là cô sẽ về Việt Nam. Anh xoa đầu mình, chào Hyeki rồi lẳng lặng quay về phòng.

Yoongi hyung vẫn đang ngủ như heo...

  - Theo phương trình X ta có công thức...
 
  Yuna chống cắm gật gù trên bàn, chả có tí tinh thần gì mà nhìn lên bảng mà học cả.

Vừa mới về tới sân bay, cất đồ ở chung cư xong là cô phải phóng lên trường, tại cô giáo bảo hôm nay có giáo sư về giảng dạy.
Mặc dù thầy giảng hay thật, nhưng cô vẫn buồn ngủ.
Cô mơ màng nhắm mắt, và trong giấc mơ, cô thấy anh...

  - Ê Yuna!!!
  Yuna hoảng hồn tỉnh giấc, khó nhọc mở mắt, phát hiện cô bạn cùng đội tuyển ôn Toán với cô đang gọi mình dậy.
  - Chuyện gì vậy Sauna?
  Sauna hớn hở nhìn Yuna, đôi mắt sáng rỡ:
  - Mày có biết tụi mình sẽ thi ở đâu không?
  Yuna lắc đầu: "Không biết, năm nay nơi nào đăng cai thế?"
  - Là Busan đó! Tụi mình sẽ thi ở Busan, quê của Jimin và Jungkook oppa đó!!!
  Yuna sững người, tỉnh cả ngủ. Cô sờ mặt mình mấy lần, đôi tròng tử giãn tỏ ra. Busan?Vậy là cô sẽ được đến nơi mà đã sinh ra anh à..? Trái tim cô đập nhanh thổn thức, vô hình tạo nên một cảm giác phấn khởi lạ kỳ...

Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × FangirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ