Cảnh báo: Các chương tiếp theo là đỉnh cao của sự NGƯỢC.
Chương 34: Tấn Công.
"Chỉ là em muốn biết... anh có thích em không?"
Lời cô vừa dứt, phía bên dưới liền không một tiếng động.
Chỉ có tiếng gió lướt qua xen lẫn chút âm thanh xào xạc của lá cây, tĩnh lặng đến lạ.
Tim Yuna đã sắp nhảy ra khỏi lồng ngực rồi.
Cô điên rồi mới nói ra những lời đó! Thấy Jimin phía dưới sững sờ nhìn cô, Yuna chỉ hận sao mình không thể chết đi ngay lập tức.Thật ra lúc này, tim Jimin cũng sắp văng ra theo Yuna luôn. Anh không rõ cảm giác của mình lúc này là thế nào. Là hạnh phúc, nhưng tại sao lại đau lòng?
Bất giác anh nhớ lại những khoảng khắc đứng trên sân khấu, fan của anh, Army của anh...
Anh nhớ về công ty, nhớ đến các thành viên của Bangtan, nhớ đến sự nghiệp đang trải dài phía trước...Lòng thắt lại...
Môi anh run run, mãi chẳng thể nói được lời nào.
Taehyung trầm mặc nhìn Jimin, Yoongi cũng cau mày khó xử. BTS đều biết ngay lúc này họ không thể hẹn hò.
May mà bây giờ không có staff, chỉ có BTS và girlfriends. Nếu không chuyện này đến tai chủ tịch Bang thì sẽ thế nào đây?
Tựa hồ thời gian đã trôi qua rất lâu, chân Yuna dường như đã không chịu nổi mà khụy xuống. Cô sợ sệt lùi vài bước, sau đó liền quay lưng chạy đi mất.
Mọi người ở dưới vẫn chưa hết bàng hoàng...
Họ biết Yuna có cảm xúc đặc biệt với Jimin, nhưng không ngờ cô lại nói ra lúc này. Chỉ còn hơn nửa tháng, cho dù là gạo nấu thành cơm thì mối tình này chắc chắn sẽ không có kết quả.
Bởi vì Park Jimin là idol!!!
Yuna chạy không biết trời đất, cô muốn thoát khỏi ánh nhìn của mọi người, cô muốn biến mất.
- Han Yuna!!!
Phía sau vang lên giọng nói khiến tim Yuna đập mạnh. Cô cắn môi chạy tiếp, nhưng Jimin lại nhanh hơn đã nắm lấy tay cô kéo cô lại.
- Anh bỏ em ra!!! - Yuna hoảng sợ, cô hét lên.
Jimin không buông tay, anh ôm chầm lấy Yuna. Yuna hoảng loạn trong lòng anh: "Anh thả em ra. Làm ơn, em không muốn nghe anh nói gì hết!!!"
"Yuna, bình tĩnh lại..."
Yuna nhắm tịt mắt: "Anh đừng nói gì hết, em không chịu nổi đâu..."
Jimin nhìn cô gái nhỏ đang muốn thoát ra khỏi mình mà lòng đau thắt. Anh không biết mình nên đối với cô như thế nào nữa.Yuna khó khăn lắm mới dám nhìn vào mắt Jimin, giọng cô đầy đau thương: "Cho em yên tĩnh một chút được không?"
Jimin đối diện với ánh mắt cô mà tim mềm nhũn, anh thả cô ra, Yuna liền theo phản xạ lui mấy bước tạo khoảng cách này với anh.
"Anh đừng lo cho em. Anh còn hàng ngàn người ở ngoài kia yêu thương anh, anh đừng vì em mà khó xử." - Yuna thấp giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × Fangirl
Hayran KurguBigHit đã tổ chức một event lớn mở rộng quy mô khắp thế giới chỉ dành riêng cho A.R.M.Y. Với nội dung là trở thành girlfriend của các thành viên BTS trong vòng một năm. Lúc event này rộ lên, các ARMY khắp thế giới xôn xao nô nức điên cuồng nộp đơn đ...