Ngoại truyện 7: Sự Thật.
Trời mưa lâm râm, đâu đó có hơi lạnh phả vào cổ họng, khô khốc. Linda thở mạnh, mặc cho cả người cô bị châm vô vàn bởi những sợi kim tiêm, đau đớn.
Cô nhìn đồng hồ, lại một đêm trôi qua.Chẳng biết tự bao giờ, cứ đến tối cô lại đến bệnh viện nằm chờ tới sáng hôm sau lại quay về.
Cô rút kim tiêm ra, một vệt máu loang dài chảy xuống cánh tay trắng nõn, đỏ rực.
Linda đứng lên lấy bông lau vết máu, thay đồ rồi lặng lẽ rời bệnh viện.Một y tá đi ngang qua, thấy Linda đã chuẩn bị rời đi thì hốt hoảng vội chạy tới khúm núm:
- Tiểu thư, người không được rời viện đâu...
Linda lạnh giọng: "Cô cản tôi được?"
Chẳng phải nói, cả người cô y tá run lên không ngừng. Trước mặt cô là thiên kim tiểu thư của gia tộc Cathérine, con gái độc nhất của chủ tịch tập đoàn Violet. Thân là y tá nhỏ như cô nào dám cản...Linda hít một hơi rồi lạnh lùng rời đi. Điện thoại của cô rung lên, là Taehyung.
Bỗng trái trái tim liền dịu xuống, cô nở một nụ cười hiền rồi nghe máy: "Em nghe.."
- Khi nào về?
- Em về liền, anh đừng lo.
Taehyung ho khan một tiếng: "Ai lo cho em? Do Yuna hỏi tôi thôi."
Nụ cười Linda càng sâu hơn: "Vậy sao em ấy không gọi thẳng cho em mà lại nhờ anh?"
Tít... tít..
Cuộc gọi kết thúc.
Linda nhìn màn hình tối mịt mà đôi mắt sáng rỡ. Anh ấy cố tình cúp máy đây mà.Taehyung dập máy xong vứt điện thoại qua một bên giường, tai ửng đỏ. Anh nhìn đồng hồ, bảy giờ sáng.
Taehyung đã quá quen với việc Linda tối nào cũng bận cho đến sáng hôm sau, bởi cô nói ở nhà có chuyện nên anh không mấy quan tâm.
Chỉ có điều, thứ anh quan tâm là mỗi ngày Linda mỗi khác.Make up đậm hơn, nói năng nhẹ nhàng hơn, khi nhìn anh cũng bằng đôi mắt chân tình hơn.
Nghĩ đến đó tim Taehyung liền đập thình thịch.Hôm nay BigHit cho BTS được nghỉ ngơi, vì thế các thành viên sẽ dắt girlfriend đi chơi trên đất Mỹ. Nghe đâu Jimin dắt Yuna đi mua mấy cái váy lolita rồi đi ăn. Còn Linda, anh cứ nhìn cô rồi nhìn điện thoại.
Cả chung cư này, chỉ còn duy nhất anh và Linda.Linda mãi ăn sáng, thấy Taehyung cứ đôi lúc lại quay sang nhìn mình thì cô hỏi: "Anh sao thế? Anh chưa ăn à..?"
Taehyung lắc đầu, thấp giọng:
- Các cặp khác đều đi rồi.
Linda nhìn xung quanh, gật đầu: "Em biết rồi. Mà họ đi đâu thế?"
- Hẹn hò.
Mặt Linda như trái cà chua chín. Cô lắm lét nhìn Taehyung, mấp máy môi: "H..hẹn hò..?"
- Ờ - Taehyung vẻ thờ ơ đáp.Linda liền ôm lấy cánh của Taehyung, cười tít cả mắt: "Anh muốn đi đâu?"
Taehyung cả người cứng đờ. Đây là lần đầu tiên Linda chủ động tiếp xúc gần thế này với anh. Anh lơ đãng nhìn nơi khác:
- Không biết.
Linda vẫn giữ nụ cười: "Đi xem phim nhé?"
Anh gật đầu.Taehyung và Linda đi xem End Game. Taehyung ngồi xuống ghế rồi nhìn xung quanh, vắng tanh. Hôm nay tuy không phải ngày nghỉ nhưng chẳng lẽ chỉ có mình anh với Linda trong rạp?
Linda rất tự nhiên ngồi xuống bên cạnh, vừa ăn bỏng ngô vừa xem quảng cáo.- Này Linda... - Taehyung nhìn hàng ghế trống trước mặt mình.
Linda dịu dàng đáp: "Vâng?"
Anh dời mắt nhìn xuống cô gái nhỏ vẻ mặt vô tội này, giật giật khóe môi:
- Em bao rạp?
- Đúng rồi. - Linda gật đầu.
Thôi, Taehyung hít một hơi sâu. Cô có tiền nên cô có quyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × Fangirl
FanficBigHit đã tổ chức một event lớn mở rộng quy mô khắp thế giới chỉ dành riêng cho A.R.M.Y. Với nội dung là trở thành girlfriend của các thành viên BTS trong vòng một năm. Lúc event này rộ lên, các ARMY khắp thế giới xôn xao nô nức điên cuồng nộp đơn đ...