Chương 35: Em Đi Mang Cả Tim Anh.
Ngay khoảng khắc Marry thả tay ra khiến Yuna rơi thẳng xuống biển thì hai chiếc xe bảy chỗ đột nhiên xuất hiện. Jimin vừa mở cửa xe liền thấy cơ thể Yuna biến mất khỏi tầm mắt anh hoảng sợ mà chạy tới.
BTS và girlfriends khi thấy cảnh đó liền chết trân tại chỗ.
"Kéo Jimin lại. Thằng đó sắp nhảy rồi kìa!" - Yoongi tỉnh ngay lập tức hét lên.
Jungkook và Taehyung nhào tới ôm lấy Jimin đang vùng vẫy. Đôi mắt Jimin đỏ ngầu, nước mắt cũng không rõ rơi tự lúc nào.
"Yuna! Yuna!! Thả ra, thả ra!!!
Jimin vừa nói xong liền quay qua đấm vào mặt Jungkook một cái. Jungkook bị đẩy ra, một mình Taehyung không cầm cự nổi. Jungkook lau vệt máu trên khóe môi rồi chạy tới cản Jimin nhảy xuống. Lúc này bao nhiêu sức lực của Jimin như bị dồn ra hết. Nhìn cô gái nhỏ nằm trên tảng đá, xung quanh chỉ có máu và sóng biển, đẹp mà sợ.
"Jimin? Jimin anh tới tìm em đúng không? Anh tới tìm em đúng không?" - Marry đột nhiên chạy tới muốn nắm tay Jimin. Nhưng lúc này tầm mắt Jimin ngoài Yuna ra thì chẳng có ai, anh vẫn điên cuồng thoát khỏi vòng tay của Taehyung và Jungkook.
"Anh yên tâm. Con khốn đó biến mất rồi! Từ bây giờ em sẽ là bạn gái anh. Jimin à, em biết anh yêu em mà!!!" - Marry vẫn cười tươi muốn chạy tới. Nhưng Jimin đột ngột quay sang nhìn cô ta, đôi mắt như muốn giết người khiến chân Marry run rẩy. Cô ta sợ hãi:
"Jimin oppa, anh dùng ánh mắt đó với em vì con khốn đó..?"
"Má nó chứ! Em gái tao, Yuna của tao!" - Minna điên tiết lên đạp vào bụng Marry. Cô điên thật sự rồi, cô chỉ muốn giết chết con ác ôn trước mặt. Minna dùng hết sức lực để đánh Marry. Không một ai tới cản cô lại.
"Mày là con khốn nạn! Tại sao trên đời lại có loại fan như mày chứ. Tao phải đánh chết mày con chó!!! - Minna vừa hét vừa đánh tới tấp.
"Gọi cảnh sát và cứu thương rồi cơ mà? Tại sao vẫn chưa đến?" - RM lo lắng nhìn đứa em gái mà anh yêu thương bao lâu nay nằm sỗng soài dưới tảng đá mà lòng đau thắt.
Jungkook đang mệt đến đứt hơi vì cản Jimin đột nhiên quay sang nói: "Năm phút nữa nếu họ chưa đến em lập tức nhảy xuống cứu con bé lên!"
Jimin mất trí rồi!!! Anh như con thú khát máu, hết đấm Jungkook thì quay sang đạp Taehyung, cố gắng thoát khỏi vòng tay của hai người. Nhưng Jungkook và Taehyung dẫu bị đánh nhưng vẫn một mực ngăn lại.
Anh chỉ muốn xuống đó để ôm lấy cô thôi mà. Yuna của anh, cô gái của anh. Làm ơn đi, em còn sống...
Cầu xin em, hãy sống...
Hyeki chỉ nhìn xuống biển một lần xong thì ngồi khụy xuống, cô không dám nhìn tiếp. Naeun thì đứng yên một chỗ, mặt tái xanh. Mei và Ran khóc đến thảm thương. Ngay cả Jin và Yoongi đôi mắt cũng ửng đỏ, còn Hoseok không nhịn được đã khóc nãy giờ rồi.
Jimin vùng vẫy nhưng không thể thoát khỏi Jungkook và Taehyung liền rã rời, vô thức ngồi xuống, nước mắt chảy dài.
"Làm ơn, cho tôi xuống với em ấy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × Fangirl
FanficBigHit đã tổ chức một event lớn mở rộng quy mô khắp thế giới chỉ dành riêng cho A.R.M.Y. Với nội dung là trở thành girlfriend của các thành viên BTS trong vòng một năm. Lúc event này rộ lên, các ARMY khắp thế giới xôn xao nô nức điên cuồng nộp đơn đ...