Chương 5: Thế Giới Này Chỉ Cần Em Hiểu Anh

861 48 2
                                    

Chương 5: Thế Giới Này Chỉ Cần Em Hiểu Anh.

-"Em xin anh, 1 năm, chỉ 1 năm thôi hãy cho em bên cạnh anh. Taehyung à, em biết anh hận em, nhưng làm ơn, em không còn cách nào khác. Hãy cho em một cơ hội..."
" Cô bỏ tay ra khỏi áo tôi ngay!"

Jin, Jimin và Yuna sững sờ khi nghe cuộc đối thoại ở bên trong căn phòng. Cô khẽ nắm áo Jimin, nhỏ giọng:
- Em nghĩ chúng ta không nên xuất hiện vào lúc này!
Jimin quay sang nắm lấy tay cô định kéo đi thì tiếng hét của Linda vang lên làm anh đứng sững lại:

- Kim Taehyung, anh thử rời đi một bước, em không chắc mình sẽ làm gì với gia đình của anh đâu!!!
Taehyung lạnh lùng nhìn Linda, đôi mắt ánh lên một ngọn lửa như thiêu cháy tất cả. Anh cười nhạt:
- Cô dám?
- Gia thế gia đình em thế nào, anh không biết sao? - Linda cười thảm thương trong nước mắt.
" Bạn gái của anh năm ấy bị chính em giết, anh không nhớ à?"

Taehyung bị lời nói của cô làm cho mất bình tĩnh. Anh bước tới nắm lấy vai cô, quát lớn:
- Cô thử lặp lại lời vừa rồi cho tôi xem!!!

- Jeon ChangMi, là em giết. Chả lẽ anh quên rồi sao? Thật tội nghiệp, tại sao cô ta lại có người bạn trai vô tâm như anh chứ? - Linda cười đau khổ, chẳng rõ từ lúc nào, vết thương trên đầu cô đã nhuốm đỏ, huyết sắc rực rỡ làm khuôn mặt cô thêm bi thương, thê thảm.

Taehyung chậm chạp thả vai cô ra, anh lùi vài bước rồi liền quay lưng chạy khỏi phòng. Jimin vừa thấy anh liền đuổi theo, Jin cũng vội vàng dặn dò cô: "Em vào xem Linda thế nào, còn anh kiếm thằng nhóc kia đây!"

Nói rồi anh chạy về phía Taehyung, để lại Yuna nơ ron chậm còn đang tiêu hóa một đống chuyện mà cô vừa nghe. Cô vò đầu, quyết định không suy nghĩ nữa, chạy vào phòng bệnh.

Linda thẫn thờ nhìn cửa sổ, gương mặt trắng bệch, đôi môi khô khốc, cả thân thể nhỏ bé run rẩy ngồi trên chiếc giường trắng đã nhàu nát. Cô không nói gì, nhưng đôi mắt vẫn lẳng lặng ứa ra từng giọt pha lê chảy dài xuống gò má, từng giọt từng giọt.

Yuna không dám bước lại gần, cất giọng run run: " Chị Linda."

Linda vô hồn quay sang nhìn cô, nở một nụ cười đau khổ, cô ôm mặt khiến nước mắt chảy ướt đẫm cả bàn tay:

- Yuna ơi, chị sai rồi. Chị sai rồi, Taehyung rất hận chị, càng lúc càng hận, chị không muốn nhưng buộc phải làm vậy. Chị sai rồi, chị không nên nói như vậy, Taehyung rất yêu ChangMi, nhưng chị lại giết cô ấy. Yuna ơi, chị phải làm sao đây? Taehyung anh ấy... anh ấy...

Yuna sợ hãi vội vàng chạy tới ôm cô, cả cơ thể cô run rẩy không ngừng, cô gục đầu xuống vai Yuna, khóc sưng cả mắt, ướt hết vùng vai áo của Yuna. Cô khóc trong vô vọng, đến khi đã hết sức thì ngất ngay trên vai Yuna.

Yuna phát hoảng la lớn gọi bác sĩ, cô la đến đến khàn giọng mới có y tá bước vào. Lập tức Yuna bị đuổi ra khỏi phòng, hàng loạt bác sĩ chạy vào và khóa chặt phòng lại, khiến trái tim Yuna như vỡ ra. Cô ngồi xuống ghế trước cửa phòng, hoang mang nhìn dãy hành lang mà Taehyung đã chạy khuất dạng. Cô không hiểu, cô cũng không muốn hiểu. Chị Linda, thần tượng mà cô yêu mến, trong quá khứ đã từng giết người...

Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × FangirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ