Chương 39: Thanh Toán.
Bởi vì Ari là người đã đỡ nhát dao đó cho Jimin nên ít nhiều BTS đối xử với cô nhiệt tình hơn so với người khác.
Ari mới đầu cảm thấy không tự nhiên, nhưng khi tiếp xúc nhiều hơn với 7 chàng trai cô thoải mái hơn nhiều.Đến khi lịch trình tiếp theo thì BTS mới buông tha cho cô. Chờ Ari về rồi, Jin mới cảm thán:
"Xinh thật đấy!"
Taehyung nhún vai: "Em đã nói với hyung là cô ấy xinh chết đi được mà hyung không tin!"
"Mấy đứa không thấy Wisteria giống một người à?" - Yoongi thấp giọng."Ai cơ?" - Jungkook thắc mắc.
Yoongi nhún vai: "Anh thấy cô ấy có vài nét giống Yuna."
Taehyung gật đầu: "Jimin cũng thấy thế đó. Ụa mà, Jimin đâu rồi?"
RM nhìn xung quanh: "Nó biến đâu mất tiêu rồi?""Wisteria!"
Ari định bấm cửa thang máy thì một tiếng nói vang lên làm cô dừng lại. Cô quay ra sau nhìn, Jimin cũng vừa kịp bước tới trước mặt cô.Cô không nói gì, chỉ nhìn Jimin chờ anh lên tiếng trước.
Jimin đưa cho cô giấy note, trên đó ghi một hàng chữ số. Ari cau mày khó hiểu."Đây là số điện thoại của tôi. Khi nào cô đi thay băng hay tháo chỉ thì gọi cho tôi. Tôi đưa cô đi."
"Không cần." - Ari thẳng thừng từ chối.
Jimin mỉm cười: "Dù vô tình hay cố ý thì cô đều đã giúp tôi rồi. Tôi không thích mang nợ người khác, cần gì thì gọi tôi."Nói xong anh nhét tờ giấy vào tay Ari rồi quay lưng đi.
Cô nhìn hàng số ngay ngắn gọn gàng trong giấy note rồi nhìn chàng trai đang khuất dần sau hành lang, không nhanh không chậm cất giấy vào túi xách.Hai tuần nữa Ari mới bắt đầu chụp album cho BTS. Vì vết thương trên vai cho nên Ari được nghỉ ngơi ba ngày, rãnh đến phát chán.
Elsu sắp xếp lịch trình cho cô một tuần tiếp theo xong thì quay sang nhìn cô gái đang nằm chễm chệ trên sofa, mặt bất cần đời xem Doraemon.
"Đại tổ tông à, em nằm như thế thì vết thương sao mau lành được?"
Ari không thèm để ý, tiếp tục xem Nobita đang đánh nhau với Chaien.Elsu biết mình có khuyên cũng không vào tai cô nên chuyển chủ đề khác.
"Bây giờ em là nhân viên của Big Hit rồi đ..."
"Nhân viên?" - Ari ngẩng mặt cắt lời Elsu.Elsu tự vỗ mặt mình một cái: "À, không phải nhân viên. Nhưng trong một tháng này em sẽ làm việc cho Big Hit mà..."
"Thì sao?""À thì, hai ngày nữa nhóm nhạc nữ Meow của Big Hit có buổi chụp quảng cáo. Em muốn tham gia không?"
"Không." - Cô nói lạnh tanh.
Elsu giọng ngọt xớt:
"Đại tổ tông à, dù gì người ta cũng là tân binh khủng long của Kpop đó. Tính tiền theo giờ, em xem, nếu em chụp cũng có mất mát gì đâu đúng không?"Ari cắn trái táo, nhàn nhạt đáp: "Không cùng đẳng cấp."
Tại sao lại kêu cô đi chụp cho một nhóm nhạc mới nổi đó chứ? Không phải là lãng phí tài năng của cô cho đám bình hoa kia sao?
Elsu sắp đuối lý thì chợt nhớ ra điều gì đó, cười ngon ơ:
"Nikon sắp ra mắt sản phẩm mới. Trước đây em bảo muốn mua nó bằng tiền mặt à, giờ tranh thủ kiếm tiền nào!"Mắt Ari khẽ động. Nikon là một hãng máy ảnh trong top đầu thế giới, cô luôn muốn mua một chiếc mà sử dụng hoàn toàn bằng tiền mặt. Mà tiền của cô toàn ở trong thẻ, có khi còn ở nhà nên muốn lấy cũng hơi khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × Fangirl
Fiksi PenggemarBigHit đã tổ chức một event lớn mở rộng quy mô khắp thế giới chỉ dành riêng cho A.R.M.Y. Với nội dung là trở thành girlfriend của các thành viên BTS trong vòng một năm. Lúc event này rộ lên, các ARMY khắp thế giới xôn xao nô nức điên cuồng nộp đơn đ...