Chương 7: Có Em Ở Đây Rồi.

730 41 2
                                    

Chương 7: Có Em Ở Đây Rồi.

Mưa đã dịu...
Dòng xe trên đường được đượm mát bởi hơi mưa...
Trên chiếc xe 7 chỗ, Yuna vừa hưng phấn nhưng cũng vừa lo lắng.
Hưng phấn vì cô được ngồi chung xe với Jimin, Taehyung, Namjoon đó!!! Đây là lần đầu tiên luôn, thiệt là hạnh phúc. Riêng Jin, Hoseok, Yoongi, Jungkook thì bị tống khứ qua xe khác rồi.
Còn lo lắng, chung cư mình ở gần một tháng nay đùng một phát bị đột nhập, không lo sao được? Bỗng dưng cô lại nhớ tới tin tức Jimin bị dọa giết, sóng lưng ớn lạnh kinh hoàng. Cô siết chặt áo Jimin, anh cúi đầu nhìn cô, cô lại không dám ngẩng lên nhìn anh. Dường như anh chưa biết mình bị dọa giết thì phải.

- Jiminssi oppa, sáng giờ anh có lên mạng không? - Cô nhỏ giọng hỏi.
Anh lắc đầu: "Anh bận lịch trình nên vẫn chưa xem, sao thế?"
Yuna nín lặng. Cô không biết mình có nên nói cho anh nghe hay không. Dù sao nửa tháng nữa là các anh comeback rồi, cô không muốn anh bị ảnh hưởng bởi những thứ bên ngoài. Nhưng mà, thứ bên ngoài đó lại đe dọa tính mạng anh đó!!! Cô phân vân, nửa muốn nói, nửa muốn không. Cuối cùng lại chọn im lặng.

Taehyung ngồi ghế lái phụ, quay xuống cười cười, cố gắng làm hòa hoãn không khí âm độ này:
- Sao hôm nay nhìn em buồn hiu thế? Anh nhớ Yuna chúng ta năng nổ lắm mà ta?
Cô nhìn Taehyung, đáy mắt anh hiện lên nét cười, xem ra cuộc sống anh với chị Linda không quá tiêu cực nữa rồi. Cô đáp:
- Em vì album comeback của mấy anh mà không năng nổ nổi đây nè!
Namjoon ngồi cạnh Jimin, quay sang chọc ghẹo:
- Ai biểu em không chịu đi xem tụi anh quay MV làm gì? Giờ ở đó mà than trách.

Ai nói là cô không muốn đi xem các anh quay MV chứ. Ngày nào Minna đi với các anh về cũng khoe hôm nay các anh mặc trang phục MV thế nào, hậu trường ra sao, âm nhạc bắt tai vân vân và mây mây, cô buồn tủi đến phát hờn. Nhưng vốn là một Ami có lập trường, cô toàn bịt tai chạy trốn mấy lời nói vò ve của Minna mà thôi. Được xem các anh quay MV, có chết cô cũng không dám mơ. Bởi cô muốn giữ cảm xúc bất ngờ khi các anh comeback, giữ cảm xúc của một fan hâm mộ khi thần tượng của mình trở lại.

- Hông phải chuyện đó... - Yuna bỉu môi. Xong cô quay lên nhìn Jimin, đột nhiên nở một nụ cười khiến anh sững sờ:
- Jimin, anh cứ việc comeback, việc còn lại cứ để em lo.
Anh đơ như pho tượng đá. Việc còn lại? Là việc gì?
Nếu Jimin vì lịch trình mà không lên mạng, chắc Taehyung và Namjoon cũng đều như vậy chứ? Vậy là không ai biết tin đe dọa này rồi.

Reng... reng...
Chuông điện thoại Namjoon vang lên, anh bắt máy. Yuna dựa vào vai Jimin, nhìn khuôn mặt Namjoon đang biến đổi cảm xúc, mặt anh bắt đầu căng thẳng. Anh cất điện thoại và túi quần, cất giọng trầm ổn:
- Bang PD mở cuộc họp, chúng ta phải tham gia ngay lập tức.
Taehyung lơ đãng hỏi: "Họp gì vậy hyung?"
Namjoon thở dài, anh quay sang đối diện Jimin. Jimin nhìn ánh mắt nghiêm túc của hyung thì có chút căng thẳng, anh cau mày:
- Hyung à, chuyện nghiêm trọng lắm hả?

Yuna nhìn vẻ mặt đen như đít nồi của Namjoon, cô nhắm tít mắt dựa vào Jimin. Cô biết RM vừa nghe tin gì từ điện thoại rồi. Jimin thấy cô hành động như vậy, theo phản xạ ôm cô vào lòng. Bỗng chốc, lời nói tiếp theo của Namjoon làm tinh thần Jimin như căng cứng:
- Jiminssi, nghe anh nói, đừng quá lo lắng. Em bị dọa giết.

Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × FangirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ