Hello, mình là tác giả của bộ truyện này đây!!!
Mấy ngày nay lượt tương tác của truyện ngày một tăng cao, mình vui dữ lắm. Cảm ơn cả nhà đã ủng hộ truyện của mình trong suốt thời gian qua nha!
Mấy bữa nay dịch bệnh Corona hoàng hoành, cả nhà nhớ giữ gìn sức khỏe, kẻo bệnh mà hiệu quả cuộc sống giảm sút á!À, cả nhà muốn chương tiếp theo là ngoại truyện Taehyung-Linda hay là tiếp tục Jimin-Yuna nè? Chiều ý cả nhà nha❤
Cmt cho mình biết nha💕Buổi tối vui vẻ.---------------
Chương 30: Anh Trai.Yuna lúng túng trước câu hỏi bất ngờ của Minna. Cô cười cười:
- Thử thách là gì ạ..?Minna cau mày chán nản: "Ể? Trả lời đi chứ, sao lại chọn thử thách?"
- Haha, em thích thử thách hơn.
Minna nhìn Mei: "Unnie này, nên thử thách gì nhỉ?"Mei cũng cắm cúi suy nghĩ, Naeun đột nhiên mở lời: "Đợi BTS về rồi mình thử thách mới vui!"
Yuna rùng mình. Nhìn bà chị Naeun có vẻ trưởng thành vậy thôi chứ đầu óc bả toàn là âm mưu thử thách khiến cả đám chết ngắt cho coi...- Hay là... - Minna lấp lửng vẻ bí hiểm.
Yuna nín thở nghe lời tiếp theo.
- Em vật tay với Jungkook oppa đi!- Chị điên à? - Yuna cười méo xệch.
- Ờ điên thật, để chị đổi. - Minna huề hòa xoa đầu.
- Mấy nay Taehyung vẫn chưa khôi phục tinh thần lắm, hay em làm Tae oppa vui xem nào..? - Hyeki nêu ý kiến.Ran dịu dàng: "Taehiong oppa không thể kháng cự với những em bé chu choe (cute) đâu!"
- Nhưng em đâu phải em bé... Em 16 tuổi rồi đó! - Yuna bĩu môi.
Mei nhếch môi:
- Chị mà không biết tuổi thật của em còn tưởng em học sinh cấp 2. Này, dậy thì chưa đấy?
Yuna đỏ mặt: "Em.. thú thật là... em mới bắt đầu có kinh từ năm trước thôi..."Cả đám nhìn Yuna như sinh vật lạ. Dậy thì trễ quá rồi đó, hèn chi cả body Yuna y chang loli, mặt còn búng ra sữa kia mà...
- Hơ hơ, hay em dùng gương mặt baby đó của em làm aegyo chị xem nào. - Naeun cười cười.Sau đó Yuna làm hàng loạt động tác dễ thương, đồng loạt các girlfriend còn lại die hết vì sự đáng yêu của con bé.
Hai ngày sau BTS về Hàn, vừa tới chung cư thì phát hiện chả có girlfriend nào ở nhà cả. Taehyung, Jimin và Jungkook rủ nhau chơi trốn tìm. Chơi đến gần tối mới chịu nghỉ.
- Minna bảo em ấy về nhà có chuyện riêng, giờ mà về phòng một mình chắc em chán chết! - Jungkook nằm ì ra giường.Taehyung gác chân lên ghế: "Thế thì đêm nay mình ở lì trong nhà Jimin luôn!'
- Chú đùa à, nhà này còn có Yuna nữa đấy. - Jimin đưa hai người hai hộp sữa.
Jungkook nhận hộp sữa xong thì nói:
- Nhắc mới nhớ, Yuna đâu rồi nhỉ?
- Gần 10 giờ rồi mà... - Taehyung nhìn đồng hồ.Jimin tối hầm mặt, chắc lại đi chơi với trai nữa chứ gì.
Lập tức, tiếng chuông cửa vang lên. Jimin thấy lạ, nếu là Yuna thì chắc chắn em ấy tự mở cửa vào luôn chứ. Người lạ à?Jungkook nhanh nhảu bước tới mở cửa, vừa nhìn thấy chàng trai trước mặt thì ngơ ra: "Anh là ai..?"
Taehyung và Jimin cũng theo bước ra nhìn.Là một chàng trai trạc tuổi Jimin. Anh ta rất đẹp, từng đường nét sắc sảo, cơ thể cũng vô cùng cân đối. Nhìn anh ta bất giác Jimin thấy quen quen, mà không nhớ rõ là ai. Là người đã đón Yuna đi học về chiều hôm đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × Fangirl
FanficBigHit đã tổ chức một event lớn mở rộng quy mô khắp thế giới chỉ dành riêng cho A.R.M.Y. Với nội dung là trở thành girlfriend của các thành viên BTS trong vòng một năm. Lúc event này rộ lên, các ARMY khắp thế giới xôn xao nô nức điên cuồng nộp đơn đ...