Chương 12: Gia Đình.

741 43 4
                                    

Chương 12: Gia Đình.

Sáng sớm, gió lạnh lùa qua ô cửa khẽ mơn trớn da thịt. Tia nắng sớm lơ lửng chiếu xuống, như sưởi ấm cũng như tỏa sáng giữa khoảng trời thu vô tận.

Yuna khẽ cựa người, bất chợt lại cảm thấy cơ thể cứng ngắc. Nhận ra mình đang nằm trong lòng anh, cô mỉm cười vùi đầu vào ôm anh chặt hơn. Có trời mới biết, mỗi khi ở bên anh, trái tim cô đã rung động như thế nào...

Hơi thở anh đều đều, phả vào đầu cô, âm ấm. Cô thích thú chạm nhẹ mũi anh, rồi sờ hai bên má của anh. Quả thật Jimin chăm sóc da rất tốt, thân làm con gái như cô mà da chẳng đẹp được như anh.

Jimin khẽ cau mày, nhích người ra quay lưng về phía kia. Yuna thấy vậy định rời giường vào vệ sinh cá nhân. Mà chẳng hiểu sao Jimin lại đột nhiên quay sang ôm chầm lấy cô, làm Yuna chưa kịp ngồi dậy đã bị kẹp chặt cứng.

- Anh coi em là cái gối ôm rồi đấy à??? - Yuna thì thầm bỉu môi.

- Không ôm em ngủ không ngon... - Thế mà anh khẽ giọng đáp lại. Chưa tỉnh ngủ nên giọng anh khàn khàn quyến rũ chết người.

Cô vòng tay qua ôm anh: "Nhưng y tá sắp vào thay băng cho em rồi, lỡ người ta thấy anh lại bảo em qua đêm với trai thì phải làm sao?"

Đôi mắt anh lim dim, mềm giọng: "Em là girlfriend của anh mà."

Cô khẽ cười. Chết rồi, càng ngày càng thích anh thì phải làm sao đây. Trái tim cô cứ cảm giác, dường như đây không phải đơn thuần là một tình cảm mà fan dành cho idol nữa rồi...

Cô không dám nói, mặc cho trái tim trong lồng ngực đập loạn nhịp cô vẫn bình thản ôm anh... ngủ tiếp.

- Bệnh nhân Han Yuna, đã đến giờ thay băng và uống th... - Cánh cửa chợt mở, cô y tá đẩy xe thuốc bước vào. Vừa thấy đôi nam nữ ôm nhau điềm nhiên ngủ thì sững người...

Y tá mấp máy môi, khi nhận ra chàng trai kia là ai thì đã cố gắng kiềm chế để không khóc thét lên... Thế mà thần tượng của cô lại ở đây và đang ôm cô gái khác!!!

Mà khoan, Han Yuna??? Cái tên nghe quen quá! Không phải là cô gái may mắn trở thành girlfriend của Park Jimin đó sao? Ôi, thế mà cô may mắn được phụ trách bệnh nhân này cơ chứ! Được gặp ân nhân cứu mạng của Bangtan, chắc là do cô tu mấy kiếp rồi!!!

Y tá vội lấy điện thoại ra chụp hình, cô cố gắng canh góc chụp đẹp nhất. Trong hình hiện lên một đôi nam nữ ngủ say không biết gì. Họ chỉ đơn giản là ôm nhau ngủ, không có điều gì là vượt quá giới hạn. Cô gái trong hình hiện lên như một thiên sứ, mặc dù làn da có hơi tái xanh nhưng vẫn không tài nào che lấp đôi môi nhỏ nhắn, lông mi dài và cong vút khẽ nhắm, tuyệt đẹp. Lại nói tới chàng trai trong ảnh, thôi khỏi phải bàn. Nếu Taehyung là tiên tử thì Jimin phải là tuyệt sắc nam nhân. Hai con người này, ngủ mà cũng đẹp thế sao?

Y tá cực kì khâm phục tài chụp ảnh của mình. Cô liền vui vẻ chuẩn bị đăng lên Instagram, nhưng chợt khựng lại. Cô không nên xen vào khoảng khắc riêng tư của họ đúng không? Chụp hình họ khi ngủ là quá đáng đúng không? Thân là một Army, được chụp những hình ảnh bí mật của idol là một niềm phúc, nhưng thế này là đi quá giới hạn rồi.

Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × FangirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ