Chương 45: Có thai.
"Jiminssi oppa, em về rồi!"
Chỉ năm từ, nhưng khiến lồng ngực anh đập dữ dội. Anh sững sờ nhìn cô, không thể nói nên lời.
Cô nở một nụ cười dịu dàng, đặt đầu mình vào ngực anh, giọng trong trẻo: "Để anh lo lắng rồi..."
Anh run run đưa sờ đầu cô, mái tóc đen dài ngày nào vẫn còn nguyên vẹn, cứ ngỡ khoảng khắc 5 năm trước chỉ mới là ngày hôm qua.
"Em... nhớ lại rồi?"
Yuna ngẩng đầu: "Em nhớ lại rồi, cho nên em vẫn là bạn gái anh!"
Jimin bị cô đè cũng không khó chịu gì, vuốt nhẹ má cô: "Em không sợ fan của anh sao?"
Yuna bĩu môi, giọng hét lớn: "Bà đây chấp hết! Fan anh có bao nhiêu chứ? Mấy ngàn, mấy triệu, mấy chục triệu? Mình em cân hết. Từ giờ nhé, đứa nào dám lén phén lại gần anh là em cắt hết đuôi!"
Jimin bật cười: "Hung dữ quá đấy!"
Yuna bỗng nhiên xụ mặt, giọng ỉu xìu: "Jiminssi..."
"Anh đây."
"Anh... thích em mà, đúng không?"
"Không." - Jimin lắc đầu. Thấy mắt cô đã sắp đỏ anh vội vã đặt lên trán cô một nụ hôn, thấp giọng: "Anh yêu em."
Tim Yuna đập mạnh, cô ôm chặt lấy anh: "Em cũng yêu anh, 5 năm qua luôn luôn yêu anh!"
Lòng anh nhẹ bẫng cảm nhận vòng tay nhỏ bé của cô, nở một nụ cười dịu dàng: "5 năm qua anh không ngừng nhớ em..."
Nhưng nụ cười chưa kéo dài được bao lâu thì tiếng chuông điện thoại vang lên. Jimin lấy điện thoại nghe, là của RM hyung.
"Alo hyung."
"Jimin, có chuyện lớn rồi!"
Jimin cau mày, thấp giọng: "Chuyện gì vậy hyung?"
"Về công ty gấp, Bang PD cũng đang ở đây."
Jimin biết có chuyện không ổn lập tức ngồi dậy: "Em biết rồi, nhưng hyung nói sơ qua tình hình cho em biết đi."
"Jang Yumin có thai, báo chí nói bảo cha đứa bé là em."
Jimin sững người hồi lâu, Yuna ngồi bên cạnh cũng nghe hết cuộc trò chuyện. Cô nhìn anh, nắm lấy tay anh: "Jiminssi oppa, không phải anh, đúng không?"
Jimin hít sâu một hơi rồi dịu dàng xoa đầu cô: "Ừ, không phải anh."
Yuna mỉm cười gật đầu. Sau đó hai người lái xe về công ty.
Tin tức lan với tốc độ chóng mặt. Một nhóm fan phát hiện Yumin lén lút đi khám khoa sản ở bệnh viện, lập tức theo dõi thì phát hiện cô ta có thai. Hiện tại cha đứa bé vẫn chưa rõ là ai, nhưng người bị nghi ngờ nhiều nhất là Park Jimin - người dính vào tin đồn hẹn hò với Jang Yumin gần một năm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × Fangirl
FanficBigHit đã tổ chức một event lớn mở rộng quy mô khắp thế giới chỉ dành riêng cho A.R.M.Y. Với nội dung là trở thành girlfriend của các thành viên BTS trong vòng một năm. Lúc event này rộ lên, các ARMY khắp thế giới xôn xao nô nức điên cuồng nộp đơn đ...