Chương 41: Hát Ru
Khu bảo tồn quốc gia Maasaimara - Kenya.
Ari chống cắm nhìn xuống dưới, một mảng xanh tươi đẹp đến ngây ngất hiện lên trước mắt, kì vĩ vô cùng.
Khinh khí cầu bay lên cao hơn, cả cơ thể cô liền cảm thấy tự do thoải mái.
Cô chậm rãi lấy máy ảnh ra, ấn chụp.
Vì hai tuần nữa mới tới lịch chụp album cho BTS nên hôm nay cô tranh thủ đi chụp bộ ảnh chuyên đề để tham gia giải năm sau. Nhìn khí trời mát lạnh thế này, tâm tình có chút hứng khởi.
Cả người cô nhẹ bẫng, nhưng đột nhiên lại bị kéo xuống bởi tiếng chuông điện thoại. Cô khó chịu lấy điện thoại ra nghe. Còn chưa kịp nói gì thì bên kia đã nói trước: "Ai cho con kí hợp đồng làm việc ở Hàn Quốc?"
Ari nhàn nhạt trả lời: "Nhưng bây giờ con đang chụp hình ở châu Phi."
"Hủy hợp đồng với tập đoàn đó ngay cho mẹ!" - Người phụ nữ quát lớn, rõ ràng đang rất phẫn nộ.
Ari cau mày khó hiểu: "Cho con lý do."
"Mẹ không cho phép!"
"Ồ" - Cô khẽ cười, "Con bận rồi."
Nói xong cô bấm kết thúc cuộc gọi, sau đó tiện tay tắt nguồn, vứt điện thoại vào túi áo.
Bởi vì bà không thích cô làm việc, cho nên cô liền hủy hợp đồng? Làm gì có chuyện dễ ăn đó! Big Hig là một miếng mồi béo bở để kiếm tiền, họ dâng hợp đồng đến tận miệng cô, có ngu đâu mà không ăn?
Mẹ cô là một người phụ nữ cổ hủ. Từ ngày cô tỉnh lại liền cấm đoán đủ thứ, hở ra là cấm này cái kia, cô bị tù túng đến phát chán. Bây giờ có thể tung hoành khắp bốn bể năm châu rồi, việc gì phải nghe theo mấy lời vô lý của bà?
Bởi vì tâm trạng cô đang rất tốt nên không để cuộc điện thoại vừa rồi vào lòng. Cô chỉ thoải mái tận hưởng không khí trong lành ở đây mà thôi.
Buổi tối không khí giảm xuống, trời trở lạnh khiến vết thương nhói lên. Cô xử lý vết thương một chút rồi quay lại lều, mệt nhọc nằm xuống.
Lần này cô đi chung nhóm với tổ bảo vệ động vật hoang dã châu Phi, tối phải dựng lều ngủ ở ngoài. Lúc này cô mới nhớ điện thoại đã bị mình làm lơ từ hồi sáng liền lấy ra mở nguồn.
Năm cuộc gọi nhỡ. Mẹ cô dai quá đấy!
Sau đó có hai tin nhắn gửi tới, cô tiện tay ấn mở.
< Bôi thuốc chưa?> - Tin nhắn gửi lúc trưa.
Cách năm phút lại có một tin nhắn gửi tới <Em đang ở châu Phi?>
Ari nhìn số điện thoại lạ liền cau mày. Thằng điên nào nhắn đấy?
Rồi bỗng nhiên điện thoại reo lên, cũng từ số điện thoại lạ đó gọi tới. Cô bấm nghe:
"Cứ tưởng em sẽ không bắt máy."
Vừa nghe giọng bên kia truyền tới, cô liền biết thằng điên mình vừa chửi là ai rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × Fangirl
Fiksi PenggemarBigHit đã tổ chức một event lớn mở rộng quy mô khắp thế giới chỉ dành riêng cho A.R.M.Y. Với nội dung là trở thành girlfriend của các thành viên BTS trong vòng một năm. Lúc event này rộ lên, các ARMY khắp thế giới xôn xao nô nức điên cuồng nộp đơn đ...