Chương 31: Tỏ Tình.
Xong đợt comeback lần này Bangtan được nghỉ phép hai ngày. Cũng đúng lúc Han Yuna vừa thi học kì xong, Jimin quyết định dẫn cô đi đâu đó chơi. Nhưng thấy cô thi xong vẫn còn cắm cúi vào bài vở thì anh rất bất ngờ:
- Thi xong rồi sao không giải tỏa căng thẳng đi? Bỏ đi, vứt hết sách vở! Anh dẫn em đi chơi.
Yuna nghe mà cười không ra tiếng. Lúc trước thì bắt cô cắm đầu vào sách vở, giờ bảo cô vứt hết sách vở đi. Oppa à, anh lật mặt còn nhanh hơn bánh tráng đó! Yuna thở dài một hơi:
- Nhưng em vẫn còn một kì thi nữa...
- Thi gì?
- Thi Đại Học.
Jimin ngơ ngác, hình như vừa có đàn quạ đen bay qua đầu anh thì phải? Anh lắc đầu, hét lớn: "Em mới lớp 10 mà?"
Yuna đang làm Toán cũng phải ngẩng đầu lên nhìn anh: "Ai bảo em lớp 10?"
- Em 16 tuổi? - Jimin hoang mang tột độ. Kiểu như có khi nào mình nhớ sai số tuổi của cô không nhỉ?
Cô gác một tay lên ghế, cười rất huênh hoang: "Bởi vì em 16 tuổi nên em phải học lớp 10 à?"
Tò te tí te, não Jimin tạm dừng vài giây.
Thấy mặt anh ngu ngơ cô liền phì cười. Cô đứng dậy vỗ vai anh: "Thật ra em đi học sớm hơn các bạn đồng trang lứa một năm. Sau đó em được nhảy lớp một năm nữa."
- Hả? Nhảy lớp? - Jimin nhìn cô như sinh vật lạ.
Yuna gật đầu: "Đúng rồi. Lớp 6 dễ quá, nên em nhảy lên lớp 7 học luôn cho vui."
Jimin dường như hiểu ra gì đó, anh đi quanh cô mấy vòng. Lát sau thì nắm hai vai cô, giọng trịnh trọng: "Người đứng trước mặt anh đây không ngờ lại là một thiên tài."
Yuna cười như được mùa, lòng sướng vô cùng vì được anh khen. Cô nháy mắt:" Trước giờ ở bên anh vẫn có thiên tài khác mà anh không nhận ra à?"
- Hả? Ai nữa?
Yuna liền kéo ghế ra ngồi bắt chéo chân, hai tay để lên đầu cô, sau đó tự thoại:
- Hai từ để diễn tả tôi á? Min Suga và Thiên Tài.
Giọng điệu và cử chỉ cô bắt chước y hệt, Jimin cười đến nỗi đau bụng luôn.
Thấy anh vui vẻ cô cũng vui lắm. Đợi anh cười xong xuôi cô mới nhẹ nhàng chạy tới nắm lấy tay anh, nháy mắt: "Oppa đẹp trai à, thứ hai tuần sau anh có rãnh không..?"
Jimin thấy cô đáng yêu quá mức: "Có, công ty cho anh nghỉ phép rồi."
- Thật á? - Hai mắt cô sáng rỡ - Anh đi dự lễ tốt nghiệp với em được không?
- Tốt nghiệp? Tất nhiên là được.
Jimin xoay cô một vòng, giọng đầy tự hào: "Không ngờ em gái của anh giỏi quá. Mới từng tuổi này đã tốt nghiệp phổ thông rồi!"
Yuna điên lên. Nguyên câu không nghe trúng từ nào, chỉ nghe được đúng hai từ "em gái" mới ác chứ. Cô lườm anh: "Ai là em gái anh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × Fangirl
FanfictionBigHit đã tổ chức một event lớn mở rộng quy mô khắp thế giới chỉ dành riêng cho A.R.M.Y. Với nội dung là trở thành girlfriend của các thành viên BTS trong vòng một năm. Lúc event này rộ lên, các ARMY khắp thế giới xôn xao nô nức điên cuồng nộp đơn đ...