Chương 3: Sai Lầm Của Em Khiến Anh Đến Với Tột Cùng Của Khổ Đau.
Mưa ngoài trời rơi xối xả, chẳng mấy chốc cả đường xá ngập trong nước. Trong một căn phòng lấp bật máy điều hòa ấm áp, với ánh đèn vàng nhạt chủ đạo, không khí xung quanh rôm rả vô cùng.
- Thật sự là em không ngờ mình may mắn đến như thế. Lần đầu tiên em gặp các anh là lúc các anh mở fan meeting của album Young Forever đấy, chắc các anh không nhớ, nhưng mà Jungkook oppa đã nắm tay em nha! Về nhà em không rửa tay cả ba ngày đấy! Mẹ em la hoài nên em mới bất đắc dĩ rửa thôi!
Một cô gái cất giọng trong trẻo kể chuyện, trong đôi mắt lấp lánh vẻ hiếu động và năng nổ vô cùng. Cô cười tươi để lộ hàm răng nhỏ xinh quay sang phía Jungkook:
- Minna nói thật nhé, gặp được anh là may mắn cả đời!Jungkook cười tít cả mắt xoa đầu cô, nói:
- Đúng là công ty rất có mắt nhìn, chọn cho anh một cô bạn gái rất lí tưởng!-Này, hai nhóc. Ở đây không phải chỉ có mỗi hai đứa nhóc đâu nhé! - Jin ngồi gác một chân lên ghế, chống cằm chậm rãi nói.
NamJoon cười bất lực, xong nhìn về phía đồng hồ treo tường, cau mày:
- J-Hope, Jimin với Taehyung sao lại chưa tới? Trễ quá 30 phút rồi!Lời vừa dứt, cửa phòng đột nhiên mở ra. Là J-Hope và Ran.
- Xin lỗi mọi người, anh tới trễ.
Ran thật sự hoảng loạn thì thấy các thành viên đang ngồi phía trước mắt mình. Bản thân là một Ami, được gặp các anh là một niềm ao ước xa vời. Cô nấp sau lưng anh, cất giọng run run:
- E.. Em chào mọi người..NamJoon thấy anh, liền hỏi: " Mày có thấy Taehyung và Jimin đâu không?
- Có, nhưng có vẻ Taehyung không được ổn lắm.- J-Hope lắc đầu- Jimin đã đuổi theo em ấy rồi. Tao nghĩ sẽ không sao đâu.
Jungkook đặt hộp sữa chuối lên bàn, chống cằm: " Hyung ấy bị gì thế anh?"
J-Hope kéo ghế cho Ran ngồi, rồi mình ngồi ở ghế bên cạnh, cất giọng: "Anh cũng không rõ thằng nhóc bị gì. Nhưng có Jimin bên cạnh nên anh không lo lắm!
Yoongi ngừng lướt điện thoại, ngẩng mặt lên, cất giọng trầm ổn:
- Anh cảm thấy sắp có chuyện lớn rồi đấy!Ào Ào....
Mưa xối xả trắng xóa cả màn đêm...
Gió rét lạnh thổi qua người buốt giá...
Yuna chạy trong hoảng sợ, cô không biết vì sao mình lại sợ như thế, nhưng trong lòng cô dâng lên một nỗi bất an về chị Linda. Gương mặt Taehyung bỗng lướt qua đầu cô, một gương mặt lạnh băng chứa đầy sát khí, như buông bỏ mọi thứ, như trong đôi mắt ấy chứa lửa hận sâu thẳm.
Mưa ướt cả người cô, bởi vì cô đang mặc Hoodie nên gặp nước khiến áo trở nên nặng trĩu, bước chân cũng trở nên chậm chạp.
Căn chung cư ở phía bên kia đường, dưới làn mưa ào ạt đau đến buốt cả da thịt, cả chung cư hiện lên tối tăm không một bóng đèn. Chả lẽ chị Linda không ở đây? Yuna ôm ngực bàng hoàng. Không chần chừ cô liền lao ra giữa đường để chạy về phía chung cư.
Ánh sáng màu vàng hiện lên trước mắt, Yuna hoảng hốt, lùi ra sau vài bước rồi ngã khụy. Dưới mưa không rõ nước trên mặt cô là mồ hôi hay nước mắt, chỉ biết rằng có một chiếc xe ô tô đang lao đến người cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × Fangirl
FanfictionBigHit đã tổ chức một event lớn mở rộng quy mô khắp thế giới chỉ dành riêng cho A.R.M.Y. Với nội dung là trở thành girlfriend của các thành viên BTS trong vòng một năm. Lúc event này rộ lên, các ARMY khắp thế giới xôn xao nô nức điên cuồng nộp đơn đ...