Ngoại truyện 6: Xin Lỗi.

393 33 4
                                    

Ngoại truyện 6: Xin lỗi.

Một năm trôi qua, cô vẫn giậm chân tại chỗ trong đường tình duyên của mình. Kể từ buổi fan meeting đó, cô đã chẳng dám đi dự cuộc họp mặt nào của Bangtan nữa, chỉ lặng lẽ đi dự concert của các anh mà thôi.
Cô sợ, cô gặp anh, nghe anh hỏi chuyện, cô lại đau lòng.
Biết làm sao được, khi Jeon JooHa trong mắt của Kim Taehyung lại là một kẻ sát nhân máu lạnh.
Nghĩ tới đó, trái tim cô thắt lại.

Cô nghĩ, chỉ cần mình theo dõi phía sau Bangtan là đủ. Lặng lẽ thôi, không cần nổi bật. Lặng lẽ nhìn các anh lần đầu nhận chiếc cup tuần đầu tiên của I need you, các anh khóc, cô khóc. Khi đó nhìn Taehyung, cô thật sự muốn ôm chầm lấy anh và bảo: "Anh giỏi lắm, Army tự hào về anh và Bangtan."
Nhưng có lẽ, số phận Army thầm lặng của cô sẽ tiếp tục nếu như tại concert Wings 2016, Taehyung khóc, khóc vì bà anh mất.
Cô chợt nhận ra, cô luôn muốn ở bên cạnh anh. Dẫu trong mắt anh cô có là gì đi nữa thì cô vẫn muốn bên anh, an ủi anh, chia sẻ với anh.
Và rồi, mùa đông 2016 ấy, cô có một quyết định táo bạo - trở thành một idol.

Cô về nhà, gặp ba mẹ. Ba mẹ cô sau một khoảng thời gian đã quyết định không ly hôn nữa. Cô cảm thấy may mắn.
Nghe tin cô muốn bỏ học theo làm idol, mẹ cô một mực không đồng ý, còn đe dọa, nếu cô nộp đơn xin làm thực tập sinh của công ty nào, mẹ lập tức cho công ty đó phá sản. JooHa khóc, quỳ xuống van xin. Phu nhân Jeon xót con gái, đau lòng:
  - Vì sao phải theo nghề này?
  - Mẹ ơi, ba năm qua, con vẫn yêu anh ấy...
  Mẹ cô càng không đồng ý.

JooHa lén gia đình đăng kí đi tập nhảy. Cô vốn có tài năng thiên bẩm, theo lớp dance liền trở nên xuất chúng. Sau đó, cô đăng kí một lớp luyện thanh. Và thật trùng hợp, cô gặp Hyun Woo sau hai năm không liên lạc.

Cậu đang là học sinh năm cuối của trường Trung học Nghệ thuật Hàn Quốc. Sau hai năm, cậu chững trạc và trưởng thành hơn. Sau hai năm, gặp lại cô, câu đầu tiên mà cậu nói là:
  - Xinh hơn rồi đấy.
  - Cậu làm gì ở đây vậy? - JooHa ngơ ngác hỏi.
  - Trợ lý thanh nhạc. - Cậu hững hờ đáp.
 
Cuối cùng, người giúp cô luyện thanh lại là cậu. Ngồi bên đàn piano, cậu trầm giọng:
  - Sao lại muốn làm idol?
  JooHa im lặng. Quá khứ năm đó, Hyun Woo cũng là người nắm rõ. Người biết nội tâm cô vì anh ấy sống không bằng chết cũng là Hyun Woo. Nếu cô nói ra sự thật vì Taehyung mà cô tiến tới nghề này, Hyun Woo chắc chắn sẽ nổi giận.
Hyun Woo nhìn cô, cậu thở dài:
  - Ba năm rồi cậu vẫn chẳng thay đổi gì. Không phải, có thay đổi.
  JooHa ngẩng đầu, cậu nhìn cô: "Xinh hơn nhưng cũng ngu hơn."
Cô cau mày. Cậu nói tiếp:
  - Kim Taehyung, thành viên trong nhóm nhạc BTS, nghệ danh là V, hoạt động idol được ba năm. Hiện đang trong xu hướng phát triển, tiến ra ngành âm nhạc quốc tế.
  Trái tim cô khẽ trật một nhịp.
  - Vì anh ta, đúng không? - Cậu trầm giọng.
  Cô cúi đầu không đáp. Hyun Woo cười lạnh, vò đầu mình rồi đặt tay lên phím đàn: "Tập luyện thanh tiếp thôi."

  - Này, sao nay nhìn mặt mày xanh xao vậy JooHa? - Bạn cùng trong trung tâm nghệ thuật hỏi cô.
  JooHa sờ mặt: "Tao... tao cũng không biết nữa."
Liliana - Bạn cùng lớp dancer, kéo tay cô ngồi xuống góc phòng, hớn hở:
  - Mười phút nữa là MV ra rồi, chuẩn bị đầy đủ dụng cụ đi nào.
  Thế là trong phòng tập nhảy với ánh sáng nhàn nhạt, JooHa và Liliana bày bừa ra khắp phòng toàn là laptop, điện thoại. Còn có đồ ăn vặt nữa.
  - Lần này là ballad đó!!! Chắc chắn sẽ tuyệt vời lắm đây!!! - Liliana phấn khích.
  JooHa cũng rạo rực không kém. Cô cố gắng gạt cơn mệt mỏi qua một bên, chờ đến đúng 0h.
Đến rồi, Spring Day...

Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × FangirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ