Chương 19: Muốn giận mà không giận được.
Linda đứng dựa vào tường, thấy Taehyung từ cuối dãy hành lang đang bước về phía mình, cô vội vàng cất tờ giấy vào túi xách, chỉnh lại đầu tóc.
- Mẹ cô đang ở Mỹ à? - Taehyung vừa lấy chìa khóa vừa hỏi.
Linda đáp: "À vâng, mẹ em đang công tác ở đây. Sẵn tiện thăm em luôn!
Taehyung vừa mở được cửa thì quay sang nhìn Linda. Cô vội cúi mặt định bước nhanh vào phòng, thế mà bị Taehyung nắm lấy vai, giọng trầm xuống:
- Đi đâu mà trang điểm đậm thế này?Trước đây Linda đều chuộng make up nhạt, hôm nay nhìn cô như vậy, anh thật không quen.
Linda vẫn cúi đầu:
- Em có việc mà...
Taehyung im lặng. Anh chợt nhớ tới cuộc hội thoại giữa anh và Minna khi sáng, anh càu mày, gặng hỏi:
- Cô có giấu tôi chuyện gì không? Minna bảo cô mấy nay nhìn hơi lạ.
Anh có thể cảm nhận được vai cô đang run lên. Linda lúc bấy giờ mới ngẩng đầu nhìn anh, khẽ nở một nụ cười nhẹ:
- Anh đang lo lắng cho em à?
Mũi Taehyung đỏ. Anh buông vai cô ra rồi nhìn vô hướng khác: "Không có! Thôi về phòng tắm rửa nghỉ ngơi đi!"
Nụ cười trên môi Linda càng tươi hơn. Lại thấy Taehyung quay lưng rời đi cô liền hỏi:
- Anh đi đâu vậy?
Taehyung quay lại nhìn: "Tôi qua phòng Jimin một chút rồi về liền!"Cốc.. cốc...
Yuna đang sắp xếp goods của mình lên bàn thì nghe tiếng gõ cửa, cô lập tức chạy ra. Vừa mở cửa thấy Tehyung, mắt cô liền sáng rỡ:
- A!!! Taehyung oppa!!!
Taehyung thấy Yuna cũng vui mừng, hai anh em ôm chầm lấy nhau, Taehyung còn nhéo má cô:
- Sao em lại ở đây? Xem nào, bé con nay ốm hơn rồi đấy!
Cô bỉu môi, đôi mắt long lanh: "Anh cứ coi em như con nít không bằng!"
Taehyung xoa đầu cô: "Em là em gái của anh mà!"
Yuna nở một nụ cười tươi. Sao Taehyung nói cô là "em gái" thì cô không buồn như khi Jimin nói cô nhỉ?Jimin từ phòng vệ sinh bước ra, vừa gặp Taehyung thì nói:
- Này Tae-ssi, lúc nãy tớ mới mua cây súng oách lắm, bắn không?
Taehyung cười cười:
- Chắc không chơi game được rồi. Tớ qua đây chỉ muốn báo cho cậu là tối nay ở một mình đi. Cơ mà có bé Yuna ở đây thì một mình cái gì nữa!
Jimin bỉu môi:
- Về đi, về với bạn gái cậu đi!
Taehyung xoa đầu Yuna rồi quay lưng đi. Jimin vội nói:
- Snack đâu???
- Quên rồi! - Nói xong Taehyung chạy biến mất dạng luôn.Yuna nhìn căn phòng một lượt, lại nhìn Jimin đang nằm chễm chệ trên cái giường mà chơi game. Phòng có một giường thôi à? Tuy anh là idol siêu siêu siêu thiên thần thật, nhưng mà cô cũng là con gái ngủ chung quài cũng ngại.
Yuna gãi đầu, bất chợt Jimin ngước đầu lên nhìn cô, đôi mắt to tròn:
- Em sao thế?
Vãi đạn, trái tim mềm yếu này của cô sao chịu được đôi mắt đáng yêu này của anh đây hả??? Yuna nín thở. Thôi được rồi, đối với trai đẹp, lòng tự trọng và tiết tháo vứt đi hết, chúng chỉ là phù du thôi.
Hôm đó Yuna mặc đồ ngủ Chimmy ôm Jimin ngủ ngon lành.Sáng sớm, giữa thu đất Mỹ đã trở nên se se lạnh. Bây giờ đã là đầu tháng 10. Hôm nay Bangtan được nghỉ ngơi, thư giản và giải trí. Vì thế Jimin quyết định dẫn Yuna đi chơi.
Yuna hào hứng cực kì. Bởi vì đây là lần đầu tiên cô được đi chơi với anh kể từ khi cô dự event này đó!Ăn sáng cùng các girlfriends và BTS xong thì Jimin gọi taxi rồi đi luôn. Thật ra thì ngày hôm nay, các girlfriends đều được Bangtan dắt đi chơi hết. Yuna nghĩ, hôm nay Army chắc điên đảo thần hồn quá! Idol của họ đi chơi với gái mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × Fangirl
FanficBigHit đã tổ chức một event lớn mở rộng quy mô khắp thế giới chỉ dành riêng cho A.R.M.Y. Với nội dung là trở thành girlfriend của các thành viên BTS trong vòng một năm. Lúc event này rộ lên, các ARMY khắp thế giới xôn xao nô nức điên cuồng nộp đơn đ...