Chương 33: Anh Có Thích Em Không?
Hôm sau Yuna lăn ra sốt, một phát lên tới 40 độ làm Jimin phát hoảng.
Cô cứ ngủ mê man vô thức trên giường, Naeun chăm dữ lắm mà chỉ giảm được có nửa độ. Minna hét toáng lên: "Con bé này chán sống rồi đúng không? Hai giờ chiều nắng gần chết mà chạy đi tắm biển???"
Jin nhìn Jimin mặt đang đen kịt ngồi cạnh giường Yuna, hỏi: "Chú không quản con bé à?"
Jungkook cười khà khà: "Em ấy lén đi thì sao Jimin biết được."- Jiminssi...
Cả căn phòng đột nhiên im bặt. Giọng nói Yuna vang lên uể oải nhưng mềm mại vô cùng. Lòng Jimin dịu xuống, anh xoa đầu cô nhẹ nhàng: "Anh đây."Yuna vẫn chưa tỉnh, Naeun bảo cô chỉ nói mớ thôi. Năm phút sau Yuna đang ngủ mê man đột nhiên nở nụ cười, giọng cô nhỏ xíu, run run nhưng rất thỏa mãn: "Biển mát quá..."
Jimin: ...
BTS: ...
Girlfriend: ...
Sốt gần chết mà đầu óc vẫn nghỉ tới biển???Đến gần chiều Yuna mới hạ sốt, khi ấy BTS đang trong hành trình quay Summer Package nên chỉ có dàn girlfriends ở cạnh cô.
Cả đầu đau nhức, cơ thể rã rời. Sao mệt thế nhỉ? Yuna khó chịu mở mặt, thấy mấy chị đang chơi đánh bài dưới sàn thì cất giọng:
- Sao... mấy chị ở đây vậy?Ran thấy cô tỉnh thì mừng lắm, cô đứng lên đến bên cạnh sờ trán Yuna, cười nhẹ nhàng:
- Hạ sốt rồi này.
- Có chị đây thì tất nhiên phải hạ sốt rồi! - Naeun cười đắc chí.Yuna ngồi dậy: "Em sốt á..?"
Mei ném bộ bài trên tay xuống đất, ngước mặt lườm Yuna: "Em bị điên hay sao mà đi tắm biển trưa nắng vậy?"
Yuna trả lời tỉnh bơ: "Em bôi kem chống nắng rồi mà?"
- Vấn đề không phải là chỗ đó!!! - Minna câm nín với cô em gái.
Hyeki phủi phủi tay trầm giọng: "Con bé mới tỉnh, đừng có làm ồn lên như thế!"BTS ở đây một tuần, họ ăn chơi quên lối về. Sáng ra biển, tối cắm trại. Họ như hòa hợp với thiên nhiên, Jungkook xém chút nữa biến thành người rừng luôn rồi!!!
Đến ngày thứ năm BTS được chuyển sang ở một căn hộ gần cây cầu nên thơ ở Saipan. Căn hộ này nhìn qua rất dân dã, đơn sơ nhưng nội thất bên trong thì giá tiền lại lên đến mấy con số. Phong cảnh hữu tình, khí hậu mát mẻ. Người sinh sống ở đây không nhiều, đã thế còn ít xe cộ qua lại, vô cùng yên bình. Bangtan và girlfriends đều rất thích nơi này.
Yuna đã đỡ bệnh, mặc dù cơ thể còn hơi yếu nhưng khung cảnh xung quanh đã là liều thuốc chữa lành bệnh cô rồi.
Tầm chiều tà BTS và girlfriends đi ngắm hoàng hôn tại cây cầu này. Căn hộ cách cây cầu tầm mười phút đi bộ. Vừa tới nơi J-Hope đã không nhịn được mà lấy điện thoại ra chụp ảnh.
- Uây, phong cảnh đẹp ghê nhể? - RM cảm thán.
Naeun gật đầu: "Em chưa bao giờ thấy mặt trời đẹp như vậy!"
- Em cũng vậy!!! - Mei nói.Jungkook lấy máy ảnh chuyên dụng của anh ra, chụp tất cả mọi người rồi quay ra chụp phong cảnh.
Yuna chỉ phía dưới cây cầu: "Jiminssi, ở dưới kia có mấy tảng đá nhìn đẹp quá kìa!"Jimin nhìn theo hướng chỉ tay của cô, mỉm cười đáp: "Ừ, rất đẹp."
Sóng biển đập vào tảng đá tung tóe lên những bọt nước trắng xóa, kết hợp với ánh hoàng hôn của mặt trời sắp lặn khiến mọi thứ trở nên lãng mạn hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × Fangirl
Hayran KurguBigHit đã tổ chức một event lớn mở rộng quy mô khắp thế giới chỉ dành riêng cho A.R.M.Y. Với nội dung là trở thành girlfriend của các thành viên BTS trong vòng một năm. Lúc event này rộ lên, các ARMY khắp thế giới xôn xao nô nức điên cuồng nộp đơn đ...