Chương 9: Nguy Hiểm.
Chương 9: Nguy Hiểm
Ngày quay MV cuối cùng cũng xong, khi ấy là đã là một giờ sáng. Vì hôm nay là ngày quay cuối nên các girlfriend có mặt đầy đủ. Jimin vươn vai mệt nhọc rời khỏi hậu trường, liền thấy Minna và Ran ngủ gà ngủ gật tựa vào vai nhau. Anh khẽ cười, nhìn Jungkook bước tới bế Minna lên đưa lên xe chuẩn bị về nhà.
J-Hope định bế Ran như Jungkook bế Minna, nhưng Ran là người nhạy cảm, anh vừa chạm vào cô, cô đã nhè nhẹ mở mắt, vừa thấy anh liền nở một nụ cười hiền hòa.
Linda thấy Taehyung vừa quay xong liền bước tới đưa cho anh một li nước ấm. Taehyung hơi sững lại, mím môi. Anh chậm chạp lấy nước uống, uống xong đưa mặt sang nơi khác, cất giọng trầm: "Sao không về?"
Linda cười, đôi mắt xanh ngắt trong veo như bầu trời mùa thu: "Anh ở đây thì làm sao em về được."
Taehyung nhìn cô không đáp. Linda đang tính đưa cho anh một khăn choàng thì Jin đột nhiên hét lên làm cô hoảng hồn rớt luôn cái khăn:
- Huraaaa, ngày mai Mei sẽ tới Hàn Quốc. Cuối cùng anh cũng có bạn gái rồi!!!
Taehyung cười không nhặt được miệng, cúi xuống cầm lấy cái khăn vắt lên vai cô: "Trời lạnh, cô đeo đi."
Yoongi ngáp ngủ nhìn ông anh đang phởn, lầm bầm: "Đêm khuya mà còn ồn ào."
Hyeki nhìn lướt xung quanh, đúng là có mỗi Jin oppa ồn ào. Vốn dĩ cả BTS và các staff đều đang thiu thiu ngáp lên ngáp xuống, Jin hét một phát làm tỉnh cả ngủ.
Jimin đi qua đi lại, vừa gặp NamJoon anh liền hỏi: "Anh thấy nhóc nhà em đâu không?"
Namjoon lắc đầu, hỏi lại: "Thế chú có thấy chị của chú đâu không?"- Dạ không. - Jimin trả lời xong liền thấy ngồ ngộ. Naeun bằng tuổi anh mà? Đâu ra mà thành "chị nhà chú" rồi?
- Mấy đứa, mấy đứa!!! Lại đây ăn lót bụng này!!! Đồ ăn ngon lắm! Lẹ, lẹ không hết bây giờ!!
Jimin nghe theo lời anh quản lí bước tới, thấy người cần tìm đang loay hoay bên nồi súp liền vội vàng hỏi:
- Nãy giờ em ở đâu vậy?Yuna cười tươi đưa cho anh một chén súp gà: "Em với chị Naeun về nhà nấu súp cho mọi người nè!"
Mắt Jimin mở to, nhẹ cầm lấy chén súp cô đưa. Anh ăn một lần hết ba chén, còn cô thì nhìn anh ăn cười tít cả mắt.
Jimin cảm động cực kì. Một tháng trước cô chiên trứng còn cháy đen kịt không ra hình thù, vậy mà bây giờ cô có thể nấu súp được rồi, cô lên tay rất nhiều.
- Ngon không oppa? - Yuna hỏi.
Anh xoa đầu cô: "Trình độ nấu ăn của em lên cấp rồi đấy!"
"Haha!!!" - Cô ôm bụng cười - Là chị Naeun nấu đó, chứ em có biết nấu món này đâu! Haha!!!
Nói xong cô chạy vụt đi để lại Jimin đứng một cách không cảm xúc.
Naeun vừa đưa thức ăn cho các staff xong thì lại thấy Jimin đang ngơ ngác liền hỏi: "Cậu sao thế?"
- Tớ bị tuột cảm xúc...Trăng lên cao, khung cảnh êm ả vô cùng.
Bầu trời không áng mây, cũng vì thế mà ánh sáng của vầng trăng dịu dàng tỏa xuống vạn vật một cách rõ rệt.
Ba giờ sáng, Jimin và Yuna trở về chung cư, cả hai đều mệt rã người. Cô vừa tắm xong liền nằm bịch xuống giường, còn Jimin thì vẫn không ngủ mà nằm lướt điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × Fangirl
FanfictionBigHit đã tổ chức một event lớn mở rộng quy mô khắp thế giới chỉ dành riêng cho A.R.M.Y. Với nội dung là trở thành girlfriend của các thành viên BTS trong vòng một năm. Lúc event này rộ lên, các ARMY khắp thế giới xôn xao nô nức điên cuồng nộp đơn đ...