Chương 27: Mưa

606 40 8
                                    

Chương 27: Mưa

Taehyung chống cằm nhìn đồng hồ, năm giờ sáng. Anh thở hắt một hơi, lấy tay xoa cổ rồi nằm dài ra giường. Đôi mắt đối chiếu với trần nhà, đầu óc trống rỗng. Lại một đêm Linda không về.

Cạch...
Cánh cửa mở ra. Taehyung vội vàng nhắm mắt, đôi tai trở nên thính hơn bao giờ hết.

Linda nhẹ nhàng khép cửa lại, cô đưa mắt nhìn anh, thấy anh vẫn còn ngủ thì thở phào nhẹ nhõm. Taehyung lắng nghe tiếng bước chân của cô vào phòng tắm, đôi mày cau lại.

Anh biết là mình khá biến thái khi xem con gái làm gì trong nhà vệ sinh. Nhưng anh cảm giác Linda đang giấu anh điều gì đó.

Nắm nhẹ chốt cửa, Taehyung mở ra.
Anh thấy gương mặt nhợt nhạt của cô đang được phủ lên bằng một lớp phấn dày đặc. Đôi môi vốn tái xanh, thế mà sau lớp son đỏ rực ấy lại trở nên kiêu sa lạ kì.

Taehyung hít thở không đều, anh khép cửa lại, vô thức nhìn xuống sàn nhà. Trái tim thắt lại đau đớn. Anh chợt nhận ra, anh không hiểu gì về cô cả.

Linda rời nhà tắm, cô lại ra ngoài. Khi cánh cửa phòng khép lại Taehyung liền rời khỏi giường, anh vội vàng nhìn ra cửa sổ. Linda chỉ là đi mua đồ ăn sáng mà thôi.

Linda vuốt ngực mình, cô chỉ đi xuống lầu một chút mà sao mệt quá. Vừa mở cửa phòng, cô đã thấy Taehyung ngồi uống trà ở sofa, gương mặt lãnh đạm. Anh nhìn cô, thấp giọng:
- Cả đêm qua lại đi đâu?
Linda mỉm cười:
- Mấy bữa nay nhà em có việc bận. Sao thế anh?
Taehyung nhìn gương mặt bị phủ kín bởi trang điểm mà cau mày: "Tại sao lúc nào cũng make up đậm thế?"
- Đẹp mà anh?
- Không đẹp. - Taehyung thẳng thừng đáp.

Linda mặc kệ lời chê bai của anh, bước tới đưa cho anh hộp cháo mà cô mới đặt ở nhà hàng, nhẹ nhàng:
- Em mới mua nè, anh ăn đi!
Taehyung không mảy may đụng tới thức ăn, chỉ mãi nhìn Linda. Lát sau, anh hỏi:
- Rốt cuộc là em có chuyện gì?

Linda lặng người, cô cố hít một hơi thật sâu rồi nở nụ cười: "Là chuyện nhà em thôi..."
- Là chuyện nhà em? Hay của em? - Taehyung nhướng mày, lạnh giọng hỏi.
Linda cúi đầu, cắn môi.
Chẳng hiểu sao đứng trước mặt anh thì cô lại không có dũng khí để nói một lời nào cả.

Taehyung trầm mặc nhìn Linda, thở một hơi dài. Anh đứng lên, thấp giọng:
- Thôi bỏ đi, em muốn giấu thì tôi không ép.
Nói rồi anh mở cửa ra ngoài. Linda hít thở không đều, đôi mắt đã nhuốm vết đỏ, nước mắt lăn dài trên má.

Một tuần sau, một dấu mốc tại showbiz xứ Hàn. Linda ra MV. MV solo.
Tất cả ai cũng bất ngờ, Bangtan, girlfriend và kể cả các thành viên cùng nhóm với Linda cũng vậy.
Mv vỏn vẹn ba phút, chẳng có vũ đạo, chỉ có tiếng hát. Một tiếng hát như đâm sâu vào trái tim con người, mở ra, bước vào và vò nát.

Người ta cứ ngỡ là MV debut của Linda. Nhưng không, sau khi MV ra mắt Linda liền rút khỏi Kpop trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Chẳng ai hiểu cả, fan Linda không hiểu, Yuna cũng không hiểu.

Taehyung nghe tin bất ngờ lắm, anh tò mò lên youtube xem MV. Tên bài hát là Withered Flower. MV rất đơn giản, nhưng nhìn thế nào cũng có sự cô đơn. Theo thông tin, thì chính Linda đã sáng tác bài này...

Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × FangirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ