Ngoại truyện: Đám Cưới.
Nếu ngày ấy Min Yoongi - idol nhóm nhạc BTS tổ chức hôn lễ trong thầm lặng thì Park Jimin hoàn toàn ngược lại. Anh thuê cả một sân vận động hàng đầu hàng quốc, mời tất cả những nghệ sĩ, đồng nghiệp của giới giải trí. Những nhóm nhạc vốn đã tan rã nay đều tề tụ lại như EXO, GOT7, TWICE,... Và có cả những nghệ sĩ quốc tế thân thiết như Hasley, Sia, Aoki,...
Cả Army cũng được Jimin tặng 1000 thiệp mời.
Lễ cưới này là lễ cưới lớn nhất trong lịch sử nhân loại.
Thật ra Park Jimin chỉ hận không thể mời cả thế giới đến dự đám cưới anh. Anh muốn tất cả mọi người biết rằng anh sắp có vợ rồi, anh cũng sắp có thằng nhóc đầu lòng rồi.
Bởi vì dạo này Yuna lên cơn nghén nên mọi thứ từ hôm lễ đến thiệp mời Jimin đều lo tất. Ngày mà cô biết lễ cưới được tổ chức ở sân vận động xém chút nữa đã hộc máu.
Nhìn danh sách khách mời tham gia dự lại càng hoảng, mía, toàn nhân vật khủng bố không thế này?
Bụng cô dâng lên cơn cồn cào, thế là lại chạy vội vào nhà vệ sinh. Vừa ra thì Jimin cũng vừa về, anh thấy mặt cô tái xanh liền hoảng lên, vội chạy tới đỡ:
"Sao thế? Lại khó chịu à? Để anh đưa em đi viện!"
Yuna cười bất lực. Từ ngày cô có thai là cứ hở ra Jimin đòi đưa cô đi bệnh viện. Người ta chỉ là nghén thông thường thôi, làm gì mà như cô sắp chết tới nơi vậy?
"Oppa à, em không sao mà..."
Mày Jimin cau lại, anh lạnh lùng hỏi: "Em gọi ai là oppa?"
"Anh chớ ai? Ở đây có ai ngoài oppa của em đâu chứ?"
Mặt Jimin tối lại, cao giọng: "Ai thèm làm oppa của em?"
Yuna ngẩn người, Jimin tới tháng à? Cô nắm tay anh, nhỏ giọng: "Oppa à, anh sao thế?"
Jimin đè cô xuống sô pha, nói từng chữ rõ ràng: "Anh. Là. Chồng. Em!!!"
Mặt cô đỏ lên, ôi, cái từ "chồng" này thật khiến người ta ngại mà...
Thấy vẻ mặt cô Jimin cười đắc ý: "Gọi anh một tiếng "chồng" xem nào?"
Yuna quay mặt ra chỗ khác: "Anh đã là chồng em đâu..."
"Ai bảo không phải?"
Yuna lặng người: 'Hai ngày nữa mình mới đi đăng kí kết hôn mà..?"
Jimin bật cười, anh cúi hôn lên môi cô. Sau đó lấy trong balo ra một tờ giấy đỏ, Yuna vừa nhìn thấy liền hoang mang.
"Anh dám đăng kí kết hôn với con nào?" - Cô lườm Jimin rồi giật lấy tờ giấy đó, xém chút nữa đã xé banh ra rồi.
Jimin nhẹ giọng: "Nhẹ thôi, quan trọng lắm đó!"
Yuna giận đến đỏ mặt: "Quan trọng cái c..."
Nói được một nửa cô liền im bặt. Nhìn gương mặt và cái tên quen thuộc trong tờ giấy, tim cô đập rộn ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × Fangirl
FanfictionBigHit đã tổ chức một event lớn mở rộng quy mô khắp thế giới chỉ dành riêng cho A.R.M.Y. Với nội dung là trở thành girlfriend của các thành viên BTS trong vòng một năm. Lúc event này rộ lên, các ARMY khắp thế giới xôn xao nô nức điên cuồng nộp đơn đ...