Chương 11: A.R.M.Y Là Thần Bảo Hộ Của Anh.
Ánh đèn sáng lên, trăng cũng nhàn nhạt treo ngược trên bầu trời tối mịt.
Gió thổi, rèm cửa bay bay...
Yuna ngồi bất động, có thứ gì đó như đập vào đầu cô, đau điếng...
Đôi mắt của Naeun trở nên sắc bén, lóa lên vài tia sáng rực. Naeun cười nhạt:
- Linda à, Hyeki nói có đúng không?
Đồng loạt mọi người quay sang nhìn Linda. Linda nhàn nhạt nhìn Naeun, xong lại thở dài nói: " Em quả thật đã triệt đường sống của Marry Jackson."
Minna hốt hoảng làm rơi cả điện thoại: "Chị thật sự làm đến tận cùng như vậy ư?"
Linda nhìn Minna, cười cười: "Mối nguy hiểm cần phải diệt tận gốc."
Yuna lặng người, cô không hiểu, cũng không muốn hiểu. Việc Bangtan gặp nguy hiểm đúng là việc đáng phạt nhưng phải làm đến nỗi khiến người ta không còn con đường để quay đầu, hình như hơi ác độc rồi...
- Iris Cathérine, trước đây là đại tiểu thư của gia tộc Eroersés, là một trong những gia tộc có thế lực hùng mạnh ở thế giới ngầm. Hiện bây giờ đã trở thành phu nhân của chủ tịch tập đoàn thời trang Violet nổi tiếng đẳng cấp thế giới. Linda à, chị và cha mẹ chị không bình thường một chút nào đâu!
Giọng Hyeki đều đều, vang vọng khắp căn phòng với một âm điệu bình thản.
Gió đột nhiên thổi vào mạnh mẽ, mái tóc dài của Linda vướng khắp lên khuôn mặt trắng nõn. Đôi mắt cô buồn buồn, miệng nở một nụ cười chua chát: "Nhiều lúc chị thật không muốn mình sinh ra trong một gia đình như vậy..."
- Ôi! Chị là tinh trùng vàng trong làng đầu thai đó! Mẹ thuộc thế giới ngầm, cha là chủ tịch tập đoàn thế giới, gia thế quá khủng bố rồi!!! - Mei đột nhiên hét lên phá tan không tĩnh lặng và căng thẳng. "Thật là ngưỡng mộ chị nha! Em là em thành fan cuồng của chị rồi đó! Ối, có mấy ai kiếm được người hoàn hảo như chị không? Cha mẹ là thứ dữ, chị cũng đâu phải dạng vừa. Học giỏi, thông minh, xinh đẹp, hát hay, tài năng, gia cảnh kinh khủng khiếp, còn là một trong những người siêu cấp may mắn trở thành girlfriends của Bangtan nữa chứ. Chắc kiếp trước chị cứu cả thế giới đó!!!" - Mei bước tới nắm lấy tay Linda, hai mắt sáng lấp lánh.
Đột nhiên Mei chuyển giọng: " Nếu em cũng có gia cảnh khủng bố như chị, em cũng sẽ triệt đường sống của Marry Jackson. Đụng tới Bangtan là một điều không thể tha thứ. mặc cho người đời bảo em ác độc, em vẫn quyết làm chuyện này tới cùng!"
Tự dưng, Linda muốn khóc...
Ran vuốt lưng Linda, thì thầm: "Nhiều lúc em thấy chị bí ẩn thật đấy!"
Minna đưa mặt ra ngoài cửa sổ, gió thổi vào rát cả da mặt, lạnh buốt: "Thoạt nhìn đáng thương nhưng chưa chắc đã đau khổ, nhìn qua ấm êm nhưng chưa chắc đã hạnh phúc. Nhà giàu cũng có cái khó của nhà giàu, em biết chị sẽ có những nỗi khổ tâm riêng!"
Linda xúc động nhìn Minna, môi cô mấp máy muốn nói gì đó rồi lại thôi. Hyeki nhìn thấy Linda có vẻ khó xử, cô liếc mắt nhìn đồng hồ treo tường rồi nói:
- Cũng gần mười giờ rồi, chị về đây Yuna. Mai chị lại tới thăm em!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × Fangirl
FanficBigHit đã tổ chức một event lớn mở rộng quy mô khắp thế giới chỉ dành riêng cho A.R.M.Y. Với nội dung là trở thành girlfriend của các thành viên BTS trong vòng một năm. Lúc event này rộ lên, các ARMY khắp thế giới xôn xao nô nức điên cuồng nộp đơn đ...