Chương 14: Cuộc Chiến DNA

723 51 9
                                    

Chương 14: Cuộc Chiến DNA.

Hôm nay Yuna xuất viện, tuy vai cô chưa khỏi hẳn nhưng có Naeun là người trong nghề y nên BigHit yên tâm cho cô về nhà.
Vả lại, hôm nay cô buộc mình phải xuất viện. Hôm nay là ngày trọng đại đó nha, là ngày Bangtan comback đó!!!

Hôm nay chung cư rộn ràng vô cùng, mặc dù BTS đều đi lịch trình nhưng các girlfriends đều khiến nơi đây náo nhiệt cả lên. Yuna mới bước vào cửa đã thấy poster khổ A1 dán khổng lồ trên tường, bong bóng BT21 treo lơ lửng đầy nhà, các album Bangtan từ thời debut tới giờ được trải dài sắp xếp gọn gàng trên bàn gỗ. Cô ngớ người, mới đầu cứ tưởng mình đi lộn nhà. Song thấy Naeun từ trong bếp bước ra Yuna mới giật giật khóe môi:

- Nhà mình nay linh điình chị nhỉ?

- Ối! Cái trò trang trí này là của Minna với Mei đấy! Cơ mà chị thấy cũng đẹp nên để vậy luôn! - Naeun bước tới đưa cho cô ly cam ép, dịu dàng nói: " Hai tiếng nữa là BigHit tung MV rồi, hiện bọn chị đang trong bếp làm đồ ăn để một hồi với cày view vừa chén!

Ran xách đồ đi chợ từ ngoài về, thấy Yuna thì rạng rỡ: "Em về rồi ấy à? Thế thì vui rồi!"

BigHit khá đầu tư cho căn chung cư này. Vừa có bảy phòng cho từng cặp đôi mà còn có 1 phòng lớn riêng cho cả 14 người nữa. Phòng này đầy đủ sofa, ti vi, nhà bếp,... Và các girlfriend quyết định cày view ở phòng này.

Nói về trình độ nấu ăn thì chỉ có Naeun, Hyeki, Ran và Linda có khiếu. Còn 3 người Yuna, Minna, Mei thì xem như chỉ là tay gà mờ. Vì thế mà ba người chỉ phụ những việc lặt vặt, trang trí nhà cửa.

Linda có vẻ là người bận rộn nhất, Yuna thắc mắc hỏi: "Sao chị có vẻ nhiều việc thế nhỉ?"

Linda chưa kịp đáp thì Mei đã híp mắt: "Chị Linda đã thuê 5 tiệm nét gần đây để cày view đó! Tất nhiên là cần rất nhiều nhân lực, bà chủ Linda bận mời nhân lực về để cày view cho anh nhà mình, khủng khiếp đúng không?

Yuna mắt chứ A mồm chữ O nhìn Linda. Nhà giàu, thiệt là sướng quá aaaa!!!
Linda véo má Yuna khẽ cười: "Chị chỉ ủng hộ Bangtan hết mình thôi!"

Còn 30 phút nữa là MV ra mắt, các girlfriends cũng bận rộn vô cùng. Họ lấy tất cả điện thoại, máy tính, laptop ra bày khắp mặt trận, rồi mở màn hình chiếu ở phòng, thêm cái ti vi ở phòng bếp. Ai nấy đều sẵn sàng chiến đấu.

Ran dọn đồ ăn ra bàn xong cũng mệt lả người nằm xuống sofa, thở không ra hơi: "Nhất định phải phá kỷ lục mà chúng ta đã tạo ra!"

Yuna ngồi xuống bên cạnh đáp: "Mặc dù Not Today và chị Xuân rất khủng nhưng DNA tuyệt đối sẽ không thua."

Mei vừa quét nhà vừa ôm ngực: "Có ai cần mấy bịch máu dự trữ không? Nếu có thì liên hệ chị Naeun đi!

Naeun bỉu môi: "Lúc đó chắc chị cũng xỉu rồi chứ không khỏe mạnh gì để cung cấp máu cho mấy đứa đâu."

Linda cầm bomb xuống, nhìn đồng hồ: "Khi nào thì Bangtan về nhỉ?"
Minna nhanh nhảu trả lời: "Em nghe Kook oppa nói là tầm xế chiều mới về á!"
Riêng Hyeki, cô ấy bận đi đặt Album Her rồi, không bận tâm tới cuộc đối thoại xung quanh mình.

Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × FangirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ