Chương 36: 5 Năm.
Gió hiu hiu lạnh...
Thấm thoát hơn 5 năm...
Tại nhà hàng năm sao sang trọng dưới ánh vàng rực rỡ. Nơi đó một góc bàn, chàng trai lịch lãm đang nhấm nháp ly rượu trên tay, đôi mắt yêu mị mê hoặc. Anh chỉ mặc một chiếc áo sơ mi trắng, đơn giản nhưng lại quyến rũ vô cùng.
Những người đi ngang qua đều quay sang nhìn anh ta, thầm khen ngợi sắc đẹp tuấn mỹ kia.
Chàng trai ấy không nhanh không chậm rút điện thoại ra, bấm vào danh bạ cái tên "Baby" rồi gọi điện.
"Alo baby! Cưng đang ở đâu đấy?"
"Khả Khả Tây Lý" - Bên kia đáp, là một giọng nói lạnh lùng.
"Đệch! Em tới nơi hoang vu hẻo lánh đó làm cái quái gì?" - Chàng trai hét toáng lên.
Bao nhiêu ánh mắt đổ dồn về phía anh ta. Hình như có gì đó không đúng lắm.... Đẹp trai như vậy nhưng đừng nói là...
Trên vùng đất thảo nguyên bao la nắng chiều, loáng thoáng có vài con linh dương chạy ngang qua. Cỏ khô mọc khắp thảo nguyên hoang vắng giống như một tấm thảm trải sàn màu vàng, kéo dài không biên giới. Gió lớn thổi qua, giống như hồ nước vàng lăn tăn gợn sóng. Cuối cánh đồng hoang là dãy núi màu xám bạc, đỉnh đầu là bầu trời xanh như đại dương, xanh ùn ùn kéo đến, thấm vào lòng người.
Một cô gái ngồi trên nóc xe thể thao việt dã, đôi mắt vô hồn nhìn về phía xa xăm. Trên cổ cô đeo chiếc máy ảnh xám bạc, trên tay cầm chiếc điện thoại hờ hững đáp: "Chụp hình."
Chàng trai nghe thấy lời đáp mà uất nghẹn. Anh ta uống ly rượu rồi nói: "Đại tổ tông của tôi ơi! Nơi đó vắng người như thế lỡ em có chuyện gì thì sao đây???"
Một cơn gió lướt qua thổi tung mái tóc dài đen nhánh, cô gái lạnh nhạt: "Elsu..."
Chàng trai tên Elsu nghe thấy tiếng từ điện thoại rất nghiêm túc nên sóng lưng liền thẳng đứng: "Sao?"
"Anh phiền quá."
Elsu: "..."
"Rõ ràng là anh đang lo lắng cho em mà???" - Elsu câm nín đáp lại.
Tít... tít...
Cuộc điện thoại kết thúc. Elsu nhìn màn hình tối om mà cạn lời. Không sao, anh quen rồi....
Cô gái nhảy xuống khỏi nóc xe, chân vừa chạm xuống mặt đất thì điện thoại lại reo lần nữa. Cô đeo tai nghe vào rồi ngồi vô vị trí lái xe.
"Ari à, em có biết từ ngày em lấy giải "Ảnh báo chí của năm" ở Ảnh báo chí Thế Giới thì biết bao hợp đồng đập vô mặt anh không? Giờ em cứ long nhong ngoài đường không chịu về thì thân quản lý như anh đây phải làm thế nào?" - Elsu khóc lóc qua điện thoại.
Ari chống cằm vào cửa xe, một con linh dương chầm chậm bước tới.
"Rồi khi nào em về?" - Elsu hỏi.
"Tùy tâm trạng."
"Em lạy chị!!! Chị về mau dùm em!!!" - Elsu sắp vật vã đến chết rồi. Còn đâu hình ảnh mỹ nam an tĩnh uống rượu như ban nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Này Không Có Chúng Ta -Park Jimin × Fangirl
FanficBigHit đã tổ chức một event lớn mở rộng quy mô khắp thế giới chỉ dành riêng cho A.R.M.Y. Với nội dung là trở thành girlfriend của các thành viên BTS trong vòng một năm. Lúc event này rộ lên, các ARMY khắp thế giới xôn xao nô nức điên cuồng nộp đơn đ...