4

263 11 0
                                    

Multimedia:Kookie

Phoebe's POV

"KATES?"

"What?" Kanina niya pa ako tinatawag pero wala naman siya sinasabi.

"Pupunta ako nang seoul, sama ka?" Tinaasan ko naman siya nang kilay.

"Ano naman gagawin ko do'n? Dito na lang ako." Sabi ko.

"Ipapasyal kita do'n, if you want?" Tsk, sabagay wala naman akong gagawin dito. Hindi naman ako lumalabas nang kwarto namin ni jimin.

"Fine." Sabi ko.

"Maligo kana, 11 flight natin." Saad niya.

"Ano bang gagawin mo sa seoul?" Takang tanung ko sa kanya.

"My hyung jin is broken hearted." Seryosong sabi niya.

"Broken hearted? May syota ba 'yon?" Tanung ko.

" 'Yon nga pinagtataka namin anim. Siya ang tipo nang lalaki na hindi iinom nang dahil lang sa isang babai. Tska wala kaming alam na may naging syota 'yon." Paliwanag niya.

"E bakit nga siya heart broken?" Tanung ko.

"Kaya nga pupunta ako do'n para malaman ko. Maligo kana! Kung ayaw mo, ako magpapaligo sayo." Seryoso niyang sabi.

"Pervert!" Sigaw ko.

"Sayo lang, baby." WAHH! Napapano ang lalaking 'yon? Kaya sa takot ko na siya ang magpapaligo sa'kin, dali-dali pumunta ako nang banyo.

-

Jimin's POV

TAWANG-TAWA ako nang makita ko si Phoebe na agad pumunta sa banyo. Ewan ba sa sarili ko, bat ko nasabi ang katagang 'yon. Hindi naman ako bastos, hay.

Pumunta ako sa closet namin magasawa, napahinto naman ako saglit. Ang sarap sa pagdinig na tawagan siyang asawa. It's mean she's already mine? Ewan. Tuluyan ko naman binuksan ang closet namin magasawa at kumuha nang damit namin dalawa at nilagay sa isang maliit na maleta.

Siguro sa seoul na namin gagawin ang honeymoon na di naman nagawa rito. Nagpaalam ako kanina kay mommy sabi ko pupunta kami sa seoul ni phoebe at do'n maghohoneymoon na di ko alam kung magagawa.

Napahinto naman ako nang bumukas 'yon banyo at niluwa do'n ang asawa kong si phoebe. Nakatapis lang siya then 'yon buhok niya nakaipit pero tumutulo ang tubig sa maputi niyang balikat. Gosh! Ang hot niyang tignan. Nagulat ako nang biglang manigas ang pagkalalaki ko. No. No. No! Anu bang nangyayari sa'kin? Parang lumilibog ako ha?

"Eyes, up!" Napatigil naman ako sa pagiimagine nang kung ano-ano.

"You look sexy the way you walk." Sabi ko sa mapagakit na boses.

"Napakabastos mo talaga, jimin! Likod!" Sigaw niya.

"Why would i?" Tanung ko.

"Magbibihis ako, idiot!" Hindi ko siya sinunod. Nang hakmang aalisin na niya ang twalyang nakatapis sa katawan niya nang lumapit ako sa kanya.

"W-what are you doing?" Takang tanung niya.

"I don't know." Sabi ko.

"What the---" hindi kona pinatapos ang sasabihin niya agad-agad ko na siyang hinalikan. Sht!

No'n nasa simbahan pa kami, nagtitimpi na ako no'n, kahit ilan segundo lang naglapat ang labi namin no'n naginit na ako. Anu bang nangyayari sa'kin? Mas lalo akong nagturn-on nang tinugon  niya ang halik niya sa'kin. Lumalim nang lumalim, hanggat sa may kumatok sa pinto nang kwarto namin.

Switch Love (Complete) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon