35

99 8 0
                                    

Multimedia:Taehyung

Phoebe's POV

NAGISING na naman ako hospital. Natamaan na naman ako sa tagiliran. Lagi nalang e. Nandito silang lahat. "Ehem." Kuha ko sa atensiyon nila.

"Phoebe." Sabi ni jaylyn.

"Anung ganap 'yon kanina? Napatay mo ba si kean, Taehyung?" Tanung ko agad.

"Pagkawala mo nang malay e naparay ko na siya." Goodjob!

"Goodjob! Tell me what's your price?" Tanung ko.

"Nothing."

"We?"

"Oo. Aanhin ko naman ang price? Its mu pleasure to kill that man, and im rich! Hindi ko kailangan nang price mo." Kayabangan nang lalaking 'to.

" 'Edi ikaw na! Tssk!" Sigaw ko rito. "Wala naman nasaktan sa atin?" Tanung ko na naman.

"Ikaw lang at si kookie. And then rest wala na." Gagad ni jin.

"Anyway, where's my husband?" Tanung ko..

"He's with fiona." Nakangiting sabi ni suga. "What?!" Sigaw ko.

"Ang daldal mo talaga!! Fuck you!!" Sigaw sa kanya ni taehyung.

"Who's the hell fiona?!!" Sigaw ko. Napaupo na ako dahil sa galit. Kakatapos lang nang problema e gagawa na naman si jimin?!! Huwag na huwag niya ako pupunuhin! Pagod na ako sa problema!!

"Give me my fucking phone!!" Sigaw ko. Nakita ko naman binigay ni lea.

"Bat ba ang daldal mo suga?!! Para kang bata!!"

"Tinanong niya kung nasan si jimin e. Sinagot ko lang ang tanung niya."

"Tangina mo talaga man! Gagawa ka lang nang pagaawayan nila e!"

"Sa sala ka talaga matutulog suga!!"

"What?!! Baby naman!!"

"Fuck you man! Manahimik kana nga! Napakachildish mo!"

Hindi kuna sila pinakinggan dahil tinatawagan kuna si jimin ngayon. Sa pangalang ring e sinagot niya. "Baby?"

"Where are you my dearest husband?" Sabi ko sa pagtitimpi ko.

"Pabalik na ako nang hospital. Why wife?" Wife youe ass!

"I just miss you that's why i call you." Then ngumiti ako parang naman makikita niya ako.

"I miss you, too. Wait me there." Gago ang lalaking 'to! Makita ko lang ang fiona na iyon! Patay kayong dalawa sakin.

"Ofcourse." Then pinatay kuna ang tawag. Hinagis ko naman ang phone  ko buti nasalo ni taehyung.

"Huwag ka ngang ngumiti dyan, bes! Alam ko naman na nagpipigil kanang galit e." Sabi ni jaylyn.

"Who's fiona?! Hindi niyo ako sasagu---"

"Fuck!! What are you doing here?! Iniwan na kita do'n!!" So, this is fiona? Maganda siya but she look whore to me.

"Ehem!"

"Kuya namjoon!!! I miss you!! Its been a years." Nakangiti nitong sabi.

"Hello, taehyung." Malanding sabi nito.

"Dont touch my husband! You bitch! At ikaw naman! Gustong-gusto mo! Gusto mung mapilayan?!" Galit na sabi ni kate.

"Fuck! Baby naman!" Maktol ni taehyung.

"Oh, hello you there jin. Dis you still remember me?" Kanina si taehyung nilalandi ngayon si jin. Ang lantod.

"Hey miss. Kung ako sayo lumayo-layo ka sa asawa ko! Baka gusto mu pang buo ang buto mo right?" May halong inis na sabi ni lea.

"Well, may asawa na pala lahat. Anyway, where's my loves kookie? I'm sure wala pang asawa iyon because he waiting me." Aba aba! Ang lantod talaga nang babaing 'to! Saan ba galing ni jimin 'to?!

"I'm a married man now fiona! And i dont waiting you!" Kakapasok lang ni kookie hawak hawak niya IV niya na nakasabit.

"Ouch! That's hurt you know kookie? I thought you waiting me? Anyway, where's your wife?" Bat ba iba ang aura ko sa babaing higad na 'to?

"There." Turo ni kookie kay jaylyn. "Hi. I am jaylyn sapnu. Its nice to meet you, bitch." Natawa ako sa sinabi ni jaylyn sa huling salita.

"And im kate sapnu. Wife of taehyung kim, bitch." Sige asarin niyo lang.

"And i am lea angelica tolentino. Wife of jin kim, bitch." Hahaha! 'Yon mukha no'n fiona inis na inis na ito.

Nakita ko naman lumapit siya kay suga then niyakap niya ito tapos umarte pang umiiyak. Nakita ko naman nanigas si suga. "Hey, baby. Help me, they bullying me! Ang sama nila!" Ohgosh! Manalangin kana babai ka! Nasa tabi mo lang ang asawa niya.

"Ehem! Umalis-alis ka nga dyan! Makayakap wagas?! Anu 'yon? Free hugging?! If you dont know me, let me introduce my name to you." Anang nicole. "I am nicole dacir, wife of  that guy you hugging earlier, you bitch!" Aww! Poor girl. Nakakaawa siya.

"You all bullying me! Isusumbong ko kayo kay jimin!" Hakmang yayakapin niya ang asawa ko nang sumigaw ako.

"You wanna die bitch?! Hindi ba nainform. Sayo na may asawa at dalawang anak iyan nasa harap mo?! Kung gusto mung humarot at talagang maharot ka! Huwag rito! Wala kang mahaharot dito!!" Sigaw ko. Nakakapaginit nang ulo.

"Siya ang asawa mo jimin? Really?! She look like a whore! Then a two child huh? Siya naba ang pinalit ko sakin? 'Diba sabi ko hintayin mo ako?! Bakit ka nagpakasal dyan! Siguro ginayuma ka niya! Gosh!" Tumayo ako at hinila ang buhok niya.

"Ouch! Let me go, you bitch!" Ako pa ngayon ang bitch?! E siya nga maraming nilalandi.

"FOR YOUR FUCKING INFORMATION, BITCH! HINDI KO SIYA GINAYUMA DAHIL MAHAL AKO NI JIMIN KAYA NIYA AKO PINAKASALAN! AND STAY AWAY FROM MY HUSBAND! MARAMI KANG MALALANDI SA LABAS! HUWAG ANG MGA ASAWA NAMIN! WHORE!" then tinulak ko siya kaya napaupo siya sa sahig.

"Ugh!"

Tapos nagmartcha ito palabas nang hospital room. Sinamaan ko lang  nang tingin si jimin. "Fiona? May anak kana lahat lahat! Ang landi mupa! Huwag na huwag kang sisiping sakin! Out side the kulambo ka!" Sigaw ko.

"IKAW DIN!" Sabay sabay na sigaw no'n mga kaibigan ko.

Nakakagigil ang babaing iyon! Sino ba siya sa inaakala niya?! Akala niya ba madadala niya ako sa maarte niyang aura at sa gano'n aura niya?! Huwag ako! Marami na akong naencounter na gano'n! Gosh! Sarap patayin nang babaing 'yon.
Akala naman nang lalaking 'to kakausapin ko siya? Manigas siya!

Short update muna po tayo sa ngayon❤️

Switch Love (Complete) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon