Multimedia:Jimin and Jungkook
Phoebe's POV
DALAWANG ARAW na naman ang lumipas. At dalawang araw na din kaming nagiistay kina jaylyn. Hanggang ngayon hindi pa namin nakikita ang mga bata at hindi pa tumatawag ang mga hinayupak! Last day pa nandito si mj at konrad para matrack nila kung nasaan ang mga anak namin.
"PHOEBE! PHOEBE! MAY TUMATAWAG! BAKA SILA NA ITO!" maligayang sabi ni lea. This is the beginning of the game. Let see about that.
"Answer that goddamn call!" Galit kong sabi. Kami lang nang girls nandito dahil wala ang boys may inaayos. Makikipagtulungan kami sa iba pang arkhon.
"Hello?" Rinig kong sabi ni lea. Kakarating lang din nila kate, marj, nicole at jaylyn.
"Its nice to heard your voice third arkhon." Halakhak ni kean. Sinensiyasan ko sina konrad at mj na itrack kung nasaan sila.
"And its nice to talk to you again, bastard." Galit na sabi ni lea. Nakita ko si marj na nawala ang emosyon sa kanyang mga mukha. Galit na galit talaga siya kay kean kaya ginawa ni kate e pinakalma niya siya.
"Well. Hindi na ako magpaligoy-ligoy pa. Hawak ko ang anak ni kate, anak ni phoebe at syempre ang anak ni nicole. Syempre makukuha niyo sila pero may kapalit. Wala na kasing free ngayon sa mundo." Humigpit ang pagkakahawak ko sa laylayan nang blouse ko.
"What the exchange?" Tiim bagang sabi ni lea.
"Syempre ang second arkhon! I want her and her lovely body! HAHAHAHA! Tulad nang ginawa ko sa kaibigan niyong si marjorie sapnu! Mararanasan din ni phoebe 'yon! Kapalit nang mga anak niyo!" good god! Patawarin ako nang diyos dahil mapapatay ko ang hinayupak na 'yan! I swear!
"Kapalit nang mga bata si phoebe? Are you nuts?! Akala mo ba malilinlang mo kami?! Hindi namin basta-basta ibibigay sa inyo ang second arkhon! Nandito naman ako! Pareho kaming mapangpayarihan! Kaming dalawa ang kunin niyo!" Galit na sigaw ni lea.
"Hmm? Sabagay, mukhang masarap karin naman e. Why not? I want to taste you too. Pumunta kayong dalawa sa address na itetext ko sa inyo. Kayong dalawa lang! Huwag na huwag kayong magdadala nang mga police kung hindi buhay nang mga anak niyo ang kapalit!" Ang manyak nang gagong 'to! Kailangan namin makagawa nang hakbang. Demonyo ang kalaban namin.
"Paano kami makakasigurado na pag nakuha mo na kami ni phoebe e pakakawalan muna ang mga bata?" Tanung ni lea.
"Magdala kanang isang tao na kukuha sa mga bata. Pero hindi police!" Napakademonyo talaga nang lalaking 'to!
"Okay, deal. Kailan?"
"Later. I will text the address to you, i will waiting you two there." Mamaya na agad? Wala pa kaming plano.
"Okay."
"Anyway, bring marjorie. I want to taste her too." And that e narinig namin ang end tone. Ang tinatago kung galit kanina e nabuhos ko ngayon.
Ang malapit na table center sakin e nasipa ko kaya tumaob iyon at nabalbal ang salamin na nasa taas no'n. "FUCK THAT ASSHOLE! AKALA NIYA BA MALILINLANG NIYA TAYO?! AT TALAGANG NAPAKABASTOS NANG BIBIG NIYA! TANGINA NIYA! ANUNG AKALA NIYA SATIN PROSTITUTE NIYA?!" Dahil sa galit ko pinagtatapon ko ang mga gamit na nakikita ko. "TAPOS DADALHIN DAW NATIN SI MARJ?! KASALANAN NGA NIYA BAT NAGKAGANYAN E! TANGINANG GAGONG 'YON!" napaupo ako dahil sa sobrang inis at galit ko.
"Nakuha mo ba ang location konrad and mj?" Tanung ni jaylyn.
"Yes." Tapos tinuro niya ang kulay red dot sa loptop at do'n makikita ang red dot. "Nasa pier sila ngayon. Pero hintayin natin ang text niya dahil ibang sim ang ginagamit nila e." Tanginang gagong 'yon talaga.
Nakarinig naman kami nang tunog. "There are go! Alam ko na ang address, hindi lang siya sa pier nasa factory sila ngayon. Mautak talaga ang gago. Ibang number na naman ito e." Sabi ni lea.
"What's the plan?" Tanung ko.
"Hintayin natin ang mga asawa natin. Baka magalit sila pag nagdesisyon tayong wala---"
"Anong desisyon?" Jimin.
"Tumawag na ba ang kidnapper?" Kookie.
"Oh? Bat ganyan kayo makatingin?" Taehyung.
"Anu? Tumawag naba?" Jin.
"Parang tumawag na e. Hindi kayo nagsasalita." Namjoon.
"Tumawag na nga maraming basag na gamit." Suga.
"Sino nagwala?" Hobi.
Nakita ko naman tinuro nila akong lahat. "I will pay the all i destroyed." Sabi ko at tumayo tapos lumapit kay jimin at niyakap siya.
"Baby?"
"Baby. Me and lea we will bait. Then we will bring marj but dont worry i wont let them hurt marj. Hangga't buhay ako walang mananakit kay marj! Dadaan muna sila sakin!" Sabi ko habang nakahilig ang ulo ko sa dibdib niya.
"You and lea will be the bait?! No! I wont let you, phoebe! Alam mo na ba ang ginawa nang lalaking 'yon kay marj?! Gusto niyo bang pati sa inyo magawa 'yon?! Tangina phoebe! No! I wont let---"
"Dont be selfish, jimin! Ang buhay nang anak niyo ang nakasalalay rito! Gagawin namin lahat ni phoebe ang lahat para maligtas sila!" Sabi ni lea.
"Ikaw din? Do you want me to die, baby? Mababaliw ako pag nawala kapa ulit sakin! Fuck it!" Galit na sigaw ni jin.
"Konting hawak lang niya sa katawan namin. Hindi---"
"Fuck?! Anung sabi mo?! Konting hawak sa katawan niyo?! So, gusto niya kayong tatlong matikman?! Nakikita mo ba 'tong hawak ko phoebe?! I will shoot this to his cock!" Gulat naman akong napatugon sa halik niya.
"No one can touch you in your body! Because that's mine! Head to toe, that's mine! Sige papayag akong maging bait niyo pero huwag na huwag kang magpapahawak sa gagong 'yon!" Hanggang tango lang naman ang nagawa ko.
"Anyway. Kailan kayo pupunta do'n?" Tanung ni namjoon.
"Later." Lea.
"Namjoon. Remind me to kill that asshole!" Sabi ni jimin then pinangko niya ako sa isang guess room dito.
Then maingat niya akong hiniga sa kama. "What are you doing?" Tanging nasabi ko nalang.
"I will rape you, baby." Pilyong sabi niya. "Rape me? Ha-ha! Funny jimin! Asawa muna ako! Its make love not rape." Sabi ko na nakangiti.
"Okay, i will make love to you. Bago ka pumunta sa kean na iyon. So, let me ravish you baby." And there tinanggal ko lahat nang mga damit ko.
Hanggang sa naramdaman kong pinasok niya ang kahabaan niya sa pagkababai ko. This is heaven! This is paradise! Pinapangako ko jimin hinding hindi ako magpapahawak sa gagong 'yon. Dahil akin ka lang. I love you so much my husband.
Shit! Sino kaya magraravish sakin katulad niyan? Hahahah! Kidding a side! Masyadong inosente na ako hahahaha! Hindi ko naman alam 'yan e. Hanggang kiss lang ang alam ko. Hahahha! See you to next update baby. Keep reading. Happy reading❤️
❤️Bemin❤️
BINABASA MO ANG
Switch Love (Complete) ✔
RomanceAnong gagawin mo? Kung paggising mo Fiance kana ng isang PARK JIMIN? LOVE SERIES 3-PARK JIMIN