Multimedia:Namjoon
Day 4:The last adventure
Phoebe's POV
KASULUKUYAN kaming nasa loob nang gubat. Nanggigigil ako! Punyeta! Sino ha kasi ang may kagagawan nito?! Bakit ba sa kalagitnaan nang bakasyon namin e may sisira. Kanina pa kami naghahanao pero hindi pa namin siya makita. Tangina! Tangina talaga! Nakakainis! Humarap ako sa kanila.
"Maghiwa-hiwalay tayo, para mahanap natin siya agad. Sumigaw lang kayo pag nahanap niyo." Seryoso kong sabi.
"Hindi pwede phoebe. Magagalit si jimin. Sama-sama na tayong maghahanap." Hindi ko siya pinakinggan at tinutok sa kanya ang dala kong baril.
"Move! All of you move! Hahanapin ko marj na magisa! Kayo ang magsama-sama!" Then tinalikuran kona sila. Narinig ko pa ang pagtawag nila sakin.
I need to do it. Matatagalan kami kung sama-sama kami. Takbo ako nang takbi nang may masangga ako. Matigas na bagay or i say matigas na dibdib. Naningkit ang mata ko nang malaman isa siya sa sumusunod samin. Pinukpok ko ang baril ko sa batok niya kaya napahiga ito at nawalan nang malay. Marami sila sabi ni boss. Isa palang ang napatumba ko. Siguradong nasa tabi-tabi lang sila oh kaya naman e nagkakalat lang sila sa bahagi nang gubat.
"Ahhhhhhhhhhhhhhhh!"
Nakarinig ako nang tili sa bandang kanan. Shit! Kay marjorie ang boses na iyon. Sigurado naman na mapoprotektahan ni lea ang sarili niya dahil marunong iyon magself-defense. Napaluhod naman ako dahil may tumamang bala sa paa ko. Napatunghay ako at nakakita ako nang limang lalaki na nakatutok sakin ang kanilang mga baril.
"You need to be died." Anang isa.
"Me? Need to be died? Hahahaha! Dream on boy! Isa akong masamang damo! Kaya hinding-hindi ako basta-basta mamamatay!" Sigaw ko rito.
"Tssk."
"Masyado kang maraming sinasabi!" Sa isang iglap e nakaluhod na ako sa madahon sahig. Then everything went black.
NAGISING nalang ako sa isang unfamiliar room. I smell the hospital smell. Then the siling is white. I'm exactly in the hospital. Shit! My whole body is aching. Then masakit din ang natamaan kong binti. Napatingin naman ako sa bumukas nang pinto.
"Baby?"
"O?"
"What are you feeling? Does still hurt?" Alalang tanung nito.
"What do you--FUCK!" Kumirot bigla ang binti ko dahil sa maling paggalaw ko. Puta!
"Anyway? Nakita niyo na ba si lea at marjorie? When im in middle of dark wood, i saw five men. They following us. At alam kuna kanino mga tauhan ang mga iyon." Sabi ko.
"Nahanap namin si lea but marj natagpuan nga namin siya pero wala nang buhay no'n matagpuan namin siya." Halos malaglag ang panga ko dahil sa nalaman.
"Shit! No! That's not true! Ohmygod! Gosh! Mygod! What they did to marj?! T-they... T-they killed the cousin of first arkhon! Madugong laban ang magaganap!" Kinakabahan kong sabi.
"You remember anything?" Tanung ni jimin.
"No! I dont remember, i just know that. I just know the first arkhon is." I said.
"Namjoon is suffer right now. When he know what happening with marj. He's throwing his thing! Damn! Para siyang nababaliw kanina." Shit! Tumayo ako pero di ko hinugot ang IV na nakakabit sakinm
"Bring me to jaylyn, i want to talk to her. Also to namjoon." Nagnod naman ito at inalalayan ako patungo sa isang kwarto. Pagpasok namin e nakita ko si jaylyn na nakahiga nakatulala sa kisame.
"Bes? I-"
Napayuko nalang ako dahil sa ginawa niya. Hindi ko siya masisisi, this is all my fault. My fucking fault! "T-this is all your fault! You're fault! Nang dahil sayo kaya namatay si marjorie! Because of you marjorie is died now! Kung di ka hinahabol nang mga ibang arkhon! Sana, sana buhay pa ang pinsa---"
"Walang kasalanan dito si phoebe, jaylyn! Pinigilan na niya tayo no'n una palang na huwag tumuloy pero nagpumilit kayo! Wala siyang kasalanan sa pagkamatay ni marjorie. Ginawa niya ang lahat para mahanap ito at maligtas!" Sigaw ni lea kakapasok lang nila.
"Hindi ko parin tanggap na patay si marjorie. Pero wala akong karapatan isisisi sa kanya ang lahat." Naiiyak na sabi ni namjoon.
Ako naman e umiiyak naman lang. "I knoe this is my entire fault. Because they need me and they want me to be died. Because after all i am the second arkhon. I'm a useless. Excuse me." Then tinanggal ang IV sa pulsuhan ko at tumakbo di ko alam saan pupunta basta ang alam ko ang makalayo sa kanila dahil ako ang may kasalanan sa pagkamatay ni marj. Sorry marj, hindi ko sinasadya. Sorry.
Namjoon's POV
"WALANG kasalanan si phoebe, jaylyn! That was accident! Hindi niya ginusto ang pagkakamatay ni marj! Bat mo ba ginagawa 'to jaylyn?! Phoebe having a selective amnesia! Hindi pwedeng umiyak iyon or madepress!" Damn it!
Hindi namin alam ngayon kung saan ito nagpunta. Basta nalang itong tumakbo tapos tinanggal niya pa ang IV niya sa pulsuhan. Baka bumuka ang sugat niya sa binti. Hindi din nagawang sundan ni jikin si phoebe dahil pinigilan ko siya. Uuwi din naman iyon kailangan niya lang nang mapagisa. Nakatingin ako ngayon sa umiiyak na jaylyn. Hinahalo naman ito ni kookie. "I-im sorry, ma-masyadong blanko ang isip ko para... Sa-sabihin kay phoebe iyon! Gosh! Wh-what have i done?! I hurting feeling of phoebe." Hagulgol nitong sabi.
Pumasok naman sa kwartong ito si nicole at si suga. "Nasa morgue na ang katawan ni marj. At nasabi nadin namin sa ama at ina nito. And they want us to talk to." Walang bahid na emosyon sabi ni suga.
"Condolence to what happen to. Marj, jai." Anang nicole. "Where's my twin?" Nilibot niya kasi ang panigin ang sa buong kwarto at hindi niya nakita ang kakambal.
"I slapped your twin, that why im insane." Pagaamin ni jaylyn. "You what?! You slapped my twin?! How dare--FUCK IT!" Anito tapos sinipa niya ang lamesa na malapit sa kanya.
"CAN YOU ALL STOP THIS SHIT! TAYO-TAYO NA LANG E MAGSISISIHAN PA KAYO! HINDI ANG ISA SATIN ANG KALABAN!" galit na sigaw ni jimin at nilisan ang kwarto na nakabagang ang panga. Tama naman kasi siya. Hindi ang isa samin ang kakambal. Nababalot lang sila nang galit ngayon. Lilipas din ito, alam ko.
"Just relax guys, nagpanic lang kayo dahil sa nalaman niyong pagkamatay ni marj. Huwag niyong sirahin ang pagsasama natin nang dahil lang do'n. Hindi pwedeng malaman nang first at fourth arkhon na nagkakasira tayo dahil gagawin niyanh bait ito satin." Paalala ni lea.
"BULLSHIT! WHAT HAVE I DONE?! GOSH! FUCK!FUCK!FUCK! NAGUGULUHAN NA ANG UTAK AT ISIPAN KO DAHIL SA PAGKAMATAY NI MARJ! TAPOS NASABI KO PA KAY PHOEBE 'YON! TANGINA TALAGA!" Sigaw ni jaylyn.
"Magpahinga na kayo. Masyadong maraming nangyari sa loob nang isang araw. Ipagpahinga niyo ang isipan niyo. Bukas na natin paguusapan ang tungkol rito. Tatawagin ko din ang iba." Anang jin at lumabas ito.
Napabungtong hininga na lang ako. Hangga't kailan matatapos 'to? Wala na ang babaing gustong-gusto kong pakasalan. They steal my girl from me. Hindi kuna makikita pa kahit kailan ang matamis nitong ngiti at ang mukha niyang naiinis. This is bullshit! Our life is so fucked up!
Pagbabayaran nang sino man gumawa nito sa kanya. Pinapangako ko iyon! They mess in the wrong person. Dont mess with KIM NAMJOON!
last update for today. Hope you like it guys. Happy reading❤️
BINABASA MO ANG
Switch Love (Complete) ✔
RomanceAnong gagawin mo? Kung paggising mo Fiance kana ng isang PARK JIMIN? LOVE SERIES 3-PARK JIMIN