Multimedia:Jimin
Namjoon's POV
GULAT NA GULAT akong nakatingin kay konrad ang ni-hired ko para hanapin si marj. Ngayon nasa harap ko siya, walang kaemo-emosyon ang mga mata niya na nakatitig sa'kin. Okay? What's happening? Bat ang weird nang lalaking 'to?
"Konrad? What are you doing here? Have you seen marj already?" Tanung ko. Hindi siya nagsalita pero umalis ito.
Napapano kaya ang lalaking 'yon? Napakaweird niya. Tama ba ako na siya ang ginawa kong private investigator para hanapin si marj? Parang baliw siya e. Mas lalong naglaki ang mata ko kung sino hawak hawak niya ngayon. "Anu ba?! Let me go! Let me go! Sino kaba?!" That voice, i miss that voice.
"Thanks me in advance miss." Sabi ni konrad na walang emosyon para.
"Bakit naman ako magpapathank you sayo?! You kidnapped me! Pag nalaman ito namjoon sigurado ako----Oppps! Hindi pala ako nagpapakita sa kanya. I miss him." Nakakaawa siya. Saan kaba galing marj? Anung nangyari sayo?
"Sir, nakita ko na siya. Nasa isang probinsiya siya sa pampanga. Do'n siya namalagi nang mahigit na limang taon. Sa probinsiya nang arayat sa pampanga. Iiwan ko na po siya sayo." Tapos umalis ito. Nakita ko naman si marj na nagsilaki ang mga mata.
"Y-you? You lool familiar to me? I knew it! Y-you're namjoon kim! I really met you now!" Masaya nitong sabi na nagpalakpak pa.
Tumayo ako at nilapitan siya pero hakmang hahawakan ko na siya nang lumayo siya sa'kin at nagsisigaw ito. "No! No! You will hurt me too! You might take advantage to me too! Sasaktan mo 'ko! I know that!" Sigaw nitong sabi na nanginginig pa sa takot.
Shit! Anu bang ginawa nila sayo? Bat ka nagkakaganyan marj? Hindi ka naman ganyan dati.
"Ssshhh.. Its me... Namjoon. Did you remember me, marj?" Malumanay kong sabi na nakita kong kinatango niya.
"N-namjoon. N-namjoon kim. I know that man, he's the man i loves. Pero hindi niya ako nahanap nang dahil sa mga demonyong 'yon! They hide me therefore namjoon didn't see me!" Umiiyak ito. "Then my ate jai, i can see my ate jai. Hinahanap niya no'n ako sa gubat pero.. Pero tinakpan nila ang bibig ko para di makasigaw! Then i see ate phoebe too, they shoot ate phoebe then ate phoebe passed out." Nanginginig ito sa takot.
They will pay for doing this to my marj! They will pay! I swear!
"No need to describe, marj. You're trembling. Stop that." Suway ko sa kanya. Hakmang hahawakan ko na naman siya kaso pinagsiksik niya ang katawan niya sa isang sulok.
"Please! Dont! Dont come near me! Dont touch me! Sasaktan mo ako! Baka nagpapanggap kalang si namjoon para maniwala ako sayo! Tulad nang ginawa nila! Nagpanggap silang si namjoon kaya nakuha nila ako!" This is too much! She'a suffer so much! Magbabayad sila sa ginawa ni kay marj.
Iniwan ko siya do'n at tinawag si jin. Si jin lang ang makakatulong sakin bakit nagkakaganyan si marj.
"Bud? What do you need?"
"Come here at my office. May papagawa ako sayo." Then pinatay kuna ang tawag at tumingin na naman kay marj. Nanginginig parin ito sa takot.
"Marj? Did you remember me? I'm namjoon, hindi kita sasaktan. I'm the real namjoon, if you want i will call your ate jai. Para maniwala ka sakin." Dahil sa sinabi ko e napahinto ito at kumalma.
"I-ikaw.. Ikaw ba talaga si namjoon? Di mo ako sasaktan? Dahil kung hindi papatayin kita! Tulad nang pagpatay ko sa nanay nang kean na iyon!" Shit! Siya ang pumatay sa nanay ni kean? Nanganganib ang buhay niya. Shit!
"Did you really did that, marj?" Takang tanung ko.
"Yes. No'n malaman kong may balak si kean na patayin si ate phoebe 5 years ago kinuha ko ang nanay niya sa basement nina tita jo at pinatay ito and after that tinapon ko ang katawan sa harap nang bahay nila. Ginawa ko iyon para matakot sila. Kahit nasisirahan na ako nang bait no'n nagawa kong makatulong. Kinokontrol ko ang kabaliwan ko dahil gusto kong tumulong sa inyo. Pero 3 years ago umatake ang anxiety attack ko kaya hindi ako makalabas nang bahay dahil natatakot ako. Ngayon nalang ako nakalabas dahil may kumidnap sakin. Tauhan mo ba siya namjoon?"
"Yes."
"Wala nabang mananakit sakin? Kasi nandyan kana e. Kasi ipagtatanggol mo 'ko. Hindi mo 'ko hahayaan may mangyaring masama sakin." Nakangiti nitong sabi.
"Yes. Hindi ako papayag na masaktan ka ulit." And there tumakbo ito at niyakap ako.
"Ilan years kong pinangarap na sana makita ka oh kaya makayakap ka then here i hugging you like no tomorrow! I miss you so much." Niyakap ko lang siya nang mahigpit then hinalikan ko ang buhok niya. I miss you too, marj. Magbabayad sila pangako.
"Bud? Its that marj? Nahanap muna ba siya?" Kumalas ako sa yakap ni marj nang makitang nandito na si jin.
"Check here out, jin. May anxiety attack daw siya na di ko alam anu 'yon. Kani-kanina lang e nanginginig siya sa takot at ayaw niyang pahawak. Nakakalma lang siya ngayon kaya nayakap ko siya." Turan ko.
"Shit! Anung ginawa nila sayo marj? Panu ka nagkaro'n nang anxiety attack? Hindi basta basta ang sakit na ito. Pabigla bigla lang ito aatake, bud. That's not good for her. Kailangan mo siya ipacheck up sa hospital then take a good care of her." Anu bang klasing sakit 'yon?
"Anxiety attack is iyon sobrang depression niya at the same time is may tauma siya sa pagmomolestiya sa kanya kaya may ganyan siya ngayon pero kung magpapatherapist siya e mawawala din 'yan at alagaan mo siya bud. I have to go." Then dali dali itong umalis. Bat nagmamadali iyon.
"You okay?"
"Gagaling paba ako? Nirape nila ako kaya nakuha ko ang disease na 'yan!" Nagiinit na naman ang ulo ko.
"Ofcourse, gagaling ka. Di pa dito matatapos ang lahat marj. Maghihigante pa tayo kaya magpagaling ka at pakakasalan pa kita." Dahil sa sinabi ko e namula siya.
"You're so cute."
"Eh!"
"Hahaha. Come here.." sabi ko sa kanya. Lumapit naman ito.
Hinawakan ko ang magkabila niyang pisngi at dahan dahan nilapit ang labi ko sa labi niya. Smack lang pwede kong gawin dahil baka magulat siya.
Ngumiti lang ako sa kanya at niyakap na naman. I miss this girl so much. Paghihigantihan kita! Magbabayad sila! Wala akong ititira sa kanila kahit na isa! Malalaman nila ngayon ang galit ko! No'n una ang kapatid kong babai minolestiya din nila at pinatay tapos ngayon ang babaing mahal ko na naman! This is too much! Kailangan na nilang mamatay! Bullshit!
Happy reading❤️
BINABASA MO ANG
Switch Love (Complete) ✔
RomanceAnong gagawin mo? Kung paggising mo Fiance kana ng isang PARK JIMIN? LOVE SERIES 3-PARK JIMIN