15

179 9 0
                                    

Multimedia:Namjoon

Jimin's POV

I WAS almost die. 1 week without phoebe is like hellish! I'll become a crazy, insane. Lasenggero! I just want to see her! Damn it! I miss her so much! I'll tried to find her but i can not find her. Masyadong mahirap! Ang alam ko hawak siya nang fish arkhon at nang fourth arkhon. Nandito nadin kami sa seoul kaming lahat di kami pwedeng manatili sa pilipinas dahil 'yon lugar na iyon ang papatay samin lahat. At hindi pa ako nababaliw para magpakamatay do'n. I have phoebe now, di na tulad nang dati na sarili ko lang iniisip ko. Nandito ako sa bar counter  nang penthouse namin. Lagi naman akong narito para maalis iyon sakit, pangpalipas oras. Daddy and mommy is calling me time to time. Hinahanap nila si phoebe pero ako wala akong maisagot. Hindi ko masabi na nawawala si phoebe. Kaya ginawa ko binlock ko sila sa  sim para walang mangulit sakin.

Pumasok naman ang team phoebe. Si namjoon, taehyung, suga, jhope and then me. Kulang na lang ang boss. Which is my wife---PHOEBE.

"Still insane, bud?" Umiiling-iling na sabi ni taehyung.

"Are you going to kill yourself, jimin?!" Galit naman sabi ni namjoon.

"Liquor is not good to health and your body." Anang suga.

"Pwede mong ikasakit sa baga 'yan or sa bato." Sabi naman ni jhope.

"I dont even care! Without phoebe is killing me hundred times? You dont know what i feel! Ayoko nang magpakatanga rito! 1 week na siyang nawawala! Hindi na siya bumalik magmula nang araw na iyon! Mababaliw na ako sa kakahintay sa kanya di ko nga alam kung babalik pa siya!" Sigaw ko. Then hinagis ko 'yon bote nang vodka sa pader kaya nabasag iyon.

"Jimin! What are you doing to your life?! Hindi magugustuhan ni ate phibs 'yan pinaggagawa mo!" Kakapasok lang ni nicole, kasama iyon iba.

"Nicole is right! If i were you jimin, stop thay bullshit!" Sabad ni jaylyn.

"If you dont want to be stop, im sorry but i need to punish you." Turan naman ni lea.

"Jimin is going to be insane." Anang tinig naman ni kate.

"He will." Marjorie.

"Nasaan ang mga membro niyo?" Tanung ni namjoon.

"They gone. May pamilya din silang iniikaso." Jaylyn.

"Bud, you look shit." Natatawang sabi ni kookie.

"He's really shit." Sabad naman ni jin.

Those lunatics! I dont want give a damn! Kailangan ko nang hanapin ang asawa ko baka pag tumagal pa ako e mabaliw na talaha ako. Hakmang tatayo ako nang pigilan ako ni nicole. "Where you going?!" Sigaw ni nicole.

"Find my wife! I need to find my wife!" Sabi ko.

"You really crazy! Its dangerous, jimin! You stay he---" napahinto kami nang may magbuzz.

"Someone coming." Ani ni lea. Kaya lahat sila nagsilabasan nang baril, pati ako nailabas ko ang baril ko. Agad naman kaming bumaba si jaylyn naman ang magbubukas nang pinto.

Nang nabuksan niya bumungad samin ang katawan ni phoebe na may bahid nang dugo. "Ohshit! Who you are?! What the fuck happen to my wife?!" Sigaw ko at tinutok ang hawak kong baril sa lalaking kalong si phoebe.

"I am not your enemy, i just want to help young lady phoebe." Malalim na sabi no'n lalaki.

"Get in." Utos naman ni jaylyn.

"Are you nuts?! Hindi nga natin alam kung sino ang lalaking 'yan! Tapos papasu---"

"He's my cousin, in my father side. Jeff get in and lay phoebe in the sofa." Tumango naman iyon lalaki.

Switch Love (Complete) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon